Những màu nhuộm tóc cá tính dành cho nam giới khi hè về

 Màu nhuộm tóc đẹp sẽ giúp bạn nổi bật giữa mùa hè nóng bỏng với những hoạt động tập thể. Đồng thời giúp bạn tự tin bắt những shoot hình mạnh mẽ cá tính nhất. Hãy cùng 30Shine khám phá những gam màu được ưa thích trong mùa hè này nhé.

Nhuộm tóc màu khói xám

Màu khói xám luôn là màu nhuộm tóc được ưu tiên lựa chọn hàng đầu mỗi khi hè về. Với gam màu không quá chói mắt mà cũng không quá trầm, khói xám luôn giữ vững vị trí của mình trong lòng các bạn trẻ.

Những màu nhuộm tóc cá tính dành cho nam giới khi hè về

Đổi mới bản thân với màu nhuộm khói xám

Điểm nhấn của gam màu này chính là sự pha trộn nhiều ánh bạc. Điều đó giúp các chàng trai nổi bật hơn giữa mùa hè năng động. Hơn nữa, khói xám lại không hề kén da . Tone màu này còn giúp tăng thêm độ menly cho phái mạnh.

Một điểm cộng nữa cho màu tóc xám bạc chính là dễ phối đồ trong mùa hè. Chỉ cần một chiếc áo thun hoặc chiếc sơ mi trắng, kết hợp với quần jean là bạn có thể thoải mái hoạt động , tự tin khoe cá tính của mình rồi.

Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ

Màu nhuộm tóc quốc dân này vẫn không ngừng làm mưa làm gió trên thời trang tóc . Hiện nay, nâu hạt dẻ vẫn trường tồn với thời gian, và được giới trẻ tiếp đón nồng nhiệt.

Nâu hạt dẻ luôn là màu nhuộm tóc mà ai cũng có thể thử

Với màu sắc đơn giản,ngọt ngào , nâu hạt dẻ phù hợp với hầu hết màu da. Từng màu da khác nhau, nâu dạt dẻ lại tôn lên nét đẹp riêng. Với làn da ngăm đen,nâu hạt dẻ giúp tạo điểm sáng cho khuôn mặt. Còn đối với làn da trắng hồng, gam màu này sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp lôi cuốn,xao xuyến biết bao ánh nhìn.

Cũng bởi sự nhẹ nhàng lãng tử và khả năng ăn gian tuổi mà nâu hạt dẻ mang lại nên gam màu này vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo và an toàn cho các chàng trai khi bước vào dịp hè 2019.

Nhuộm tóc màu rêu khói

Rêu khói là màu được mix từ màu rêu truyền thống với ánh khói nhẹ nhàng. Điều đó giúp cho mái tóc của các chàng đẹp mà không bị quá lố.

Thổi làn gió mới vào mái tóc với màu nhuộm rêu khói

Nhuộm tóc màu khói này phù hợp với sự năng động nhiệt huyết . Rêu khói chắc chắn là sự lựa chọn không tồi trong mùa hè này. Thêm nữa, màu rêu khói cũng giúp bạn dễ dàng mix đồ hơn. Phong cách tươi trẻ từ trang phục đến mái tóc sẽ giúp các chàng thỏa sức bừng sáng trong những hoạt động tập thể.

 Nhuộm tóc màu hight light

Nếu bạn yêu thích sự mới lạ độc đáo, thì hight light chính là gam màu lý tưởng. Gam màu nhuộm tóc này phù hợp gần như với mọi kiểu tóc nam.

Đột phá trong phong cách với màu nhuộm tóc hight light

Nhuộm hight light sẽ giúp bạn tạo nên điểm nhấn nổi bật giữa đám đông. Các lớp nhuộm xen kẽ với màu tóc gốc chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn ,làm xao xuyến mọi con tim.

Với mái tóc màu đen, các bạn có thể chọn hight light màu nâu hoặc vàng sẫm. Còn với mái tóc sáng thì hight light bạch kim chắc sẽ là sự lựa chọn không tồi.

Nhuộm tóc tóc đen

Nếu bạn đã chán nản với những gam màu tươi sáng, thì màu đen có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất trong mùa hè này.

Màu đen khi nhuộm tóc khác hẳn với màu đen tự nhiên của tóc. Sau khi nhuộm,màu tóc bạn trông sẽ óng ả tràn đầy sức sống. Điều đó giúp bạn tăng thêm độ khỏe khoắn cá tính và tự tin năng động của hè náo nhiệt.

Màu nhuộm tóc đen cá tính vẫn chiếm được cảm tình từ các chàng

Tóc đen cũng giúp bạn dễ dàng mix đồ. Bất cứ trang phục nào cũng có thể phối được với gam màu này. Sự chững chạc cùng với những đường nét mạnh mẽ của bạn sẽ được lột tả rõ rệt nhất . Hơn nữa, màu tóc này cũng thích hợp với nhiều màu da và các kiểu tóc khác nhau.

Đến 30Shine để được tư vấn và tạo nên kiểu với màu nhuộm tóc phù hợp nhất bạn nhé.  Một mùa hè năng động đang chờ bạn tỏa sáng đấy. 

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan