5 đại diện không thể thiếu giúp bạn luôn xinh đẹp khi tham gia hoạt động ngoài trời

1. Kem chống nắng

Sản phẩm tiên quyết không thể bỏ qua hàng ngày, đặc biệt là khi cần hoạt động ngoài trời chính là kem chống nắng. Hoạt động ngoài trời đồng nghĩa với việc làn da bạn sẽ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mà không có sự hỗ trợ của bất kì một sản phẩm che chắn nào vậy nên đừng quá ham vui mà quên thoa kem chống nắng nhé, nếu không làn da của bạn sẽ ửng rát, sạm màu và nhanh chóng lão hóa nữa đấy.

Nên tiến hành thoa kem chống nắng trước ít nhất 15 phút khi cần ra ngoài và nhớ bổ sung lại lượng kem cần thiết sau mỗi 2h hoạt động (tốt nhất bạn nên luôn mang theo kem chống nắng bên người). Bí quyết được nhiều người áp dụng hiện nay chính là việc sử dụng kem chống nắng ở bước cuối cùng, tức là bạn cứ thoải mái trang điểm sau đó khóa lại bằng một lớp kem chống nắng.


5 đại diện không thể thiếu giúp bạn luôn xinh đẹp khi tham gia hoạt động ngoài trời

2. Cushion

Điểm cộng của cushion (hay còn gọi là phấn nước) chính là sự mỏng nhẹ, làm đều màu da một cách tự nhiên đồng thời tạo hiệu ứng bóng khỏe giúp da mịn màng hơn trông thấy.

Bên cạnh đó, kết cấu bền chặt cùng khả năng kháng nước sẽ giúp lớp cushion bền vững trên da mặt, giúp lớp nền của bạn không bị cuốn trôi, loang lỗ hay bệt đi vì mồ hôi.


3. Kẻ mắt có khả năng chống nước (waterproof)

Dù không phải là bước thiết yếu nhưng không thể phủ nhận rằng kẻ mắt sẽ giúp đôi mắt của bạn có hồn, sáng và long lanh hơn rất nhiều. Vậy nên để thu hút hơn khi hoạt động ngoài trời thì không có lý do gì phải bỏ qua sản phẩm này cả.

Tất nhiên, khi hoạt động ngoài trời việc đổ mồ hôi là không tránh khỏi nên để không biến thành “bà hoàng Halloween” bạn nên chọn những loại kẻ mắt chống nước và lâu trôi nhé.


4. Son dưỡng có màu

Để có một diện mạo tự nhiên và nhẹ nhàng nhất, màu son môi đóng vai trò quan trọng không kém. Lựa chọn tốt nhất dành cho bạn chính là các loại son dưỡng có màu để đôi môi trở nên long lanh hơn, tự nhiên như “không trang điểm”.

Bên cạnh đó, son dưỡng còn giúp tạo ra một lớp màn bảo vệ cho môi dưới ánh năng mặt trời, hạn chế tối đa tình trang môi thâm sạm và khô nứt.


5. Giấy thấm dầu

Hoạt động bên ngoài cùng ánh nắng mặt trời sẽ làm mặt bạn đổ rất nhiều mồ hôi, nếu không muốn da mặt “bóng nhờn như bôi dầu” thì giấy thấm dầu chính là trợ thủ không thể thiếu. Chỉ cần dùng sản phẩm dặm nhẹ lên mặt ngay lập tức bạn đã có được làn da thông thoáng và dáng vẻ xinh đẹp.


Cuối cùng hãy lựa chọn những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín và chất lượng nhé!

Chúc bạn luôn hạnh phúc và xinh đẹp!

Nguồn tổng hợp

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan