Trải nghiệm đau thương: Mang ảnh hot girl đi làm tóc giá 1,8 triệu, cô gái bỗng "câm lặng" nhìn mình qua gương

Cô bạn có tên Cát Châu (20 tuổi, sống tại Sài Gòn) đã đến một tiệm để làm kiểu tóc uốn xoăn gợn nhẹ. Do tóc mỏng và khá thưa nên cô bạn muốn làm kiểu này để trông dày dặn hơn một chút. Cát Châu còn cẩn thận lấy kiểu tóc của hotgirl Trương Hoàng Mai Anh minh hoạ để nhân viên có thể hiểu kiểu tóc mình muốn. Và rồi, cái kết thực sự không như mong đợi, khi mái tóc Châu nhận lại còn xấu hơn gấp trăm lần so với mái tóc cũ, khiến cô điếng người.

Trải nghiệm đau thương: Mang ảnh hot girl đi làm tóc giá 1,8 triệu, cô gái bỗng "câm lặng" nhìn mình qua gương

Hình ảnh cô gái tên Châu trước khi làm tóc.

kiểu tóc của hotgirl Trương Hoàng Mai Anh.

Sau vài tiếng kiên nhẫn chờ, cuối cùng thứ mà cô bạn nhận được không phải là mái tóc uốn sương sương xoăn nhẹ mà là một quả đầu...xù xơ xác đến mức khó tin. Suýt khóc với mái tóc thì nhân viên tỉnh bơ nói rằng muốn xoăn nhẹ như kia thì phải uốn giả chứ uốn thật thì chỉ ra thế này thôi! 

Sau vài tiếng và kết quả là đây!

Hơn nữa, cô gái đã phải trả đến 1,8 triệu - một cái giá không rẻ cho mái tóc "điện giật" này. Chủ tiệm đã xoa dịu cô gái bằng cách cho một chai thuốc xịt để tóc bớt xù tuy nhiên sau vài ngày thì tình hình cũng không cải thiện được chút nào. Hiện tại, cô gái buồn bã đến mức không muốn đi làm và cũng không biết sẽ làm gì với mái tóc te tua của mình.

Tương tự, một người dùng mạng xã hội có tên T.Ngọc (Hải Phòng) đã chia sẻ câu chuyện làm tóc của mình khiến hội chị em... cạn lời. Giống như bao nhiêu chị em khác, Ngọc cũng xúm xính làm tóc đón Tết. Trước khi đi, Ngọc cân nhắc, chọn kiểu kỹ lưỡng.

Sau khi làm xong kiểu tóc yêu cầu, Ngọc cho biết trông tóc hãy còn xinh tươi nhưng sau một đêm thức dậy lại hóa thành "bạch tuộc" bởi tóc bị vảnh ra hai bên khiến khổ chủ cười không được, mà khóc cũng chẳng xong.

Ngọc chia sẻ: "Mình chỉ thấy phí tiền thôi ạ. Bởi đây cũng đâu phải lần đầu. Mình làm xoăn phải 3 năm rồi kinh nghiệm chăm tóc không thiếu, chỉ là ngạc nhiên quá về độ duỗi như này thôi.

Mình đăng để mọi người cảnh giác. Một phần cũng thấy bất ngờ và hài quá nên đăng cho bạn bè mình xem kết quả làm đẹp của mình thôi".

Sau tất cả những ca làm tóc hỏng trên đây thì chúng ta nên rút ra một kinh nghiệm là nên cẩn thận chọn chỗ làm tóc uy tín, đừng nghe những lời quảng cáo phóng đại để rồi đặt niềm tin sai chỗ. Chưa kể sau khi làm xong, để giữ nó được đẹp thì bạn cần gội, sấy, tạo nếp, chăm sóc đủ kiểu chứ không đơn giản cứ uốn xong là giữ được tóc đẹp mãi mãi. 

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan