Mẹo để kẻ eyeliner đẹp xuất sắc cần bỏ túi ngay!

Tạo tư thế chuẩn khi vẽ

Hãy chọn tư thế đúng chuẩn để thật thoải mái khi vẽ lên những đường eyeliner đẹp hoàn hảo. Các nàng mới bắt đầu học trang điểm thường cảm thấy hơi mỏi tay khi vẽ. Hãy tạo cho mình điểm tựa bằng cách tựa tay lên bàn hoặc dùng ngón út để tựa vào phần mặt.

Để đường vẽ được chính xác và không bị lệch so với mí mắt, thay vì nhìn thẳng vào gương, hãy ngả đầu ra sau một tý và mắt nhìn hướng xuống dưới gương.

Tạo nét đứt đoạn 

Thay vì vẽ một đường eyeliner kéo dài từ đầu đến đuôi, hãy tạo những đường vẽ ngắn, đứt đoạn theo đường mí mắt hoặc cách mí mắt khoảng 0.5 -1 mm. Áp dụng kỹ thuật này để nối điểm cuối của đường đứt đoạn vừa vẽ với khóe đuôi mắt.

Nối những đường đứt đoạn lại với nhau sau đó tô kín phần trong của đường liner vừa vẽ.

Mẹo để kẻ eyeliner đẹp xuất sắc cần bỏ túi ngay!

 

Kẻ dạ

Với những chiếc bút kẻ dạ giúp cho chúng ta có thể dễ dàng tạo các đường nét và kẻ eyeliner trên mắt một cách sắc sảo nhất. Kẻ eyeliner trên mắt đơn giản chỉ bằng các thao tác nhẹ nhàng.

Tùy theo sở thích và đặc điểm riêng của đôi mắt mà chúng ta có thể tạo kiểu mũi tên mảnh hay mũi tên đậm. Hầu hết việc tạo các mũi tên trên mắt đều làm cho mắt chúng ta trở lên đậm nét và sắc hơn.

Dùng băng dính cố định nét vẽ

Nếu thích kiểu mắt mèo quyến rũ, cá tính nhưng nét vẽ của bạn chưa được mượt mà thì băng dính sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các nàng có một đường liner hoàn hảo. Đầu tiên, dùng một đoạn băng dính khoảng 4 – 5 cm, dán theo đường thẳng được tạo từ 2 điểm “cánh mũi” đến khóe đuôi mắt.

Vẽ một đường eyeliner khoảng 20 – 30 mm ở đuôi mắt theo đường băng dính. Sau đó, từ giữa mi mắt, kéo một đường liner nối với điểm cuối của đường đuôi mắt. Tiếp đến, chỉ cần tô đều phần đuôi mắt vừa vẽ. Vẽ nốt phần còn lại sát mí từ phần đầu ra đến phần giữa. Nhớ đừng quên chuốc mascara cho cặp mắt thật lung linh.

Kẻ eyeliner trên mắt và gắn mi

Mũi tên trên mắt tạo hiệu ứng cho mắt to và quyến rũ phái mạnh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để có được một đôi mắt đẹp việc kết hợp trang điểm giữa một đôi mắt được tạo với cặp mi cong và dày cùng với việc kẻ eyeliner kéo dài qua đuôi mày làm bạn trở lên sang trọng hơn bao giờ hết.

 

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan