Chỉ cần làm theo cách này với khoai tây chắc chắn bạn sẽ sở hữu làn da trắng nõn nà như Ngọc Trinh

1. Cách làm trắng da bằng khoai tây và sữa tươi

Sữa tươi chứa nhiều loại vitamin và các khoáng chất cần thiết để duy trì độ ẩm cho da và nuôi dưỡng làn da mềm mịn như da em bé vậy. Sự kết hợp giữa khoai tây và sữa tươi trong công thức tắm trắng da này giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng mịn đều màu. Hãy thử và cảm nhận nhé!

Chỉ cần làm theo cách này với khoai tây chắc chắn bạn sẽ sở hữu làn da trắng nõn nà như Ngọc Trinh

Cách thực hiện:

+ Bước 1: Chuẩn bị khoai tây và 1 hộp sữa tươi không đường.

+ Bước 2: Khoai tây sau khi đã rửa sạch gọt vỏ cho vào hấp cách thủy hoặc có thể hấp cơm cũng được. Lưu ý: số lượng khoai tây tùy thuộc vào mục đích của bạn là làm trắng da mặt hay toàn thân nhé.

+ Bước 3: Sau khi đã hấp chín, lấy khoai tây nghiền nhuyễn.

+ Bước 4: Cho sữa tươi và khoai tây trộn đều theo tỉ lệ phù hợp để được một hỗn hợp sánh mịn.

+ Bước 5: Làm sạch da và lau khô, thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên vùng da muốn làm trắng và để yên trong khoảng 20-25 phút và massage nhẹ nhàng.

+ Bước 6: Tắm lại bằng nước ấm.

Thực hiện cách làm trắng da này 2-3 lần/tuần để mang lại hiệu quả cao nhất nhé!

2. Cách làm trắng da bằng khoai tây, chanh, mật ong

Nguyên liệu cần có: 1 củ khoai tây, 1 trái chanh và 1 thìa mật ong

Thực hiện như sau:

Ép nước ép khoai tây sau đó cho vào một bát nhỏ, tiếp theo bạn cho nước cốt chanh với một lượng bằng nước ép khoai tây khi nãy, cho thêm một chút mật ong vào và trộn đều để thành mặt nạ. Mặt nạ này sẽ giúp loại bỏ đi những chất nhờn của da, giúp da trắng sáng hơn. Hỗn hợp này rất phù hợp với những người có da nhờn.

Đắp mặt nạ này lên mặt, cổ, khi đắp bạn thoa theo chuyển động tròn để da có thể được massage nhẹ nhàng, sau đó để yên trong 10 phút. Thực hiện hỗn hợp này 3 lần/tuần để cho kết quả tốt nhất.

3. Cách làm trắng da bằng khoai tây và bột gạo

Khoai tây và bột gạo hiệu quả, an toànSự kết hợp giữa khoai tây và bột gạo không chỉ giúp cải thiện sắc tố, dưỡng da trắng trẻo, mà còn có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch sâu, ngăn ngừa lão hóa bởi vì bột gạo giàu vitamin B cùng hàng loạt các khoáng chất quan trọng khác.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn 3 thìa nước ép khoai tây và 2 thìa bột gạo. Sau đó, vệ sinh da mặt sạch sẽ rồi thoa hỗn hợp lên mặt, massage thật nhẹ nhàng và giữ yên trong 20 phút. Tốt nhất nên áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần đến khi thấy được hiệu quả như ý.

4. Cách làm trắng da bằng khoai tây và cà chua

Trộn nhuyễn cà chua cùng với nước ép khoai tây vào một bát sau đó thoa lên mặt và cả vùng cổ của bạn. Hãy giữ hỗn hợp trong khoảng 15 phút sau đó rửa mặt sạch.

Công thức làm trắng da bằng cà chua khoai tây này sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện rất nhiều và trở nên trắng không tì vết. Bên cạnh đó, cách đắp khoai tây làm trắng da cùng cà chua này còn có thể giúp bạn trị nám hiệu quả.

Tần suất: Áp dụng 2-3 lần/tuần để nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng không tỳ vết.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan