Chỉ nhỏ một giọt này lên nửa quả chanh rồi chà lên mặt, da đen như than cũng phải trắng hồng

Mật ong rất giàu vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B, khoáng chất. và hàm lượng chất oxy hóa cực cao nhờ vậy bạn có thể làm chậm quá trình lão hóa da. Cũng chính vì vậy mà mật ong thường được sử dụng và là thành phần quan trọng trong các sản phẩm làm đẹp hay công thức dưỡng da.

Bên cạnh việc sử dụng mật ong nguyên chất, bạn cũng có thể kết hợp với các nguyên liệu khác để tạo ra loại mặt nạ vừa giúp da mặt trắng mịn, không bắt nắng, xua tan tàn nhang, quầng thâm, vết chân chim.

Công thức: Chanh + mật ong
Chỉ nhỏ một giọt này lên nửa quả chanh rồi chà lên mặt, da đen như than cũng phải trắng hồng

Nguyên liệu:

- 1/2 quả chanh tươi

- Mật ong nguyên chất.

Cách làm:

Để đạt hiệu quả tối ưu nhất mọi người nên lựa chọn những quả chanh tươi, không chứa chất bảo quản.Dùng dao cắt chúng làm đôi rồi đổ mật ong lên trên mặt chanh.

Bước 1: Cũng giống như các phương pháp dưỡng da khác ban đầu mọi người nên tiến hành tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn cho da bằng sữa rửa mặt. Nếu có điều kiện cũng như thời gian mọi người nên dành 20 phút xông hơi bằng các nguyên liệu sả và chanh sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Bước 2: Tiếp tục dùng nửa quả chanh trong 3 công thức vừa chuẩn bị chà nhẹ lên da theo chiều kim đồng hồ. Nên tập trung ở vùng mũi, 2 bên cánh mũi, cằm, má. Thực hiện thao tác này lặp đi lặp lại trong khoảng 5 phút nhằm giúp các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong.

Bước 3: Thư giãn đến khi hỗn hợp khô lại thì dùng nước rửa sạch như bình thường.

Bước 4: Cuối cùng hãy lấy 2 viên đá lạnh thoa đều lên da thêm một lần nữa để các lỗ chân lông to sẽ tự động thu nhỏ hoàn toàn.

Kiên trì thực hiện 1 trong 3 công thức này đều đặn 2 lần/tuần vào các buổi tối trước khi ngủ để nhanh chóng sở hữu làn da căng sáng, trắng mịn, mụn và sẹo thâm lâu năm sẽ một đi không trở lại.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan