3 động tác Yoga giảm cân tại nhà cho các cặp đôi

Nếu muốn tập Yoga giảm cân tại nhà, các cắp đôi nên chọn không gian yên tĩnh, thoáng mát để tập trung nhiều hơn vào nhịp thở, không bị phân tâm. Trong quá trình tập luyện Yoga dành cho cặp đôi, bạn và bạn tập cần phải dựa vào nhau và hỗ trợ qua lại. Hãy cố gắng điều chỉnh cả động tác lẫn nhịp thở. Thực hiện cách giảm cân hiệu quả cho các cặp đôi bằng luyện tập Yoga, sẽ giúp bạn và người yêu luôn có thêm hứng thú, động lực, để sắp xếp thời gian, đầu tư cho việc chăm sóc vóc dáng, sức khoẻ được tốt hơn.
3 động tác Yoga giảm cân tại nhà cho các cặp đôi
Áp dụng cách giảm cân hiệu quả cho các cặp đôi bằng luyện tập Yoga, không chỉ giúp củng cố cho mối quan hệ của bạn và nửa kia của mình, thêm gắn bó mặn nồng, mà nó còn giúp cho 2 người có được vóc dáng cân đối, săn chắc, khỏe mạnh hơn.

1. Động tác Yoga gập thân đôi – Partner Bound Angle

Cách giảm cân nhanh, hiệu quả cho các cặp đôi bằng việc luyện tập Yoga là bạn hãy bắt tay cùng nửa kia của mình để luyện tập động tác Yoga Yoga gập thân đôi – Partner Bound Angle, sẽ giúp bạn và người yêu có được một hình thể cân đối, quyến rũ.
Để giảm cân bằng động tác Yoga gập thân đôi, thì hai người ngồi tư thế bắt chéo chân, lưng tựa vào nhau, hai tay móc vào nhau, giữ ngực và vai mở rộng bằng cách nắm bàn tay trước bụng, sẽ giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng. Một người từ từ gập người về phía trước, người còn lại ngả về sau, hai tay mở ra hai bên. Nhẹ nhàng trở lại tư thế ngồi, đổi lượt gập người về phía trước và ngã ra sau. Hít thở đều trong khi thực hiện động tác. Lặp lại động tác Yoga này từ 10 – 15 lần.

2. Động tác Yoga duỗi cột sống – Partner Seated Spinal Twist

Việc giảm béo của bạn sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết khi bạn nhận được sự hỗ trợ từ nửa kia của mình. Do đó, cách giảm cân hiệu quả bằng Yoga hiệu quả cho cặp đôi là các bạn hãy tập Động tác Yoga duỗi cột sống – Partner Seated Spinal Twist, sẽ giúp đánh bay cac lớp mỡ thừa trên cơ thể hiệu quả, an toàn.
Khi thực hiện động tác này, các cặp đôi cần chuẩn bị ở tư thế bắt chéo chân, lưng tựa vào nhau, mắt nhìn thẳng. Cả hai đặt tay phải lên đùi trái của người kia và tay trái lên đầu gối mình. Hít vào và xoay người sang phải. Mỗi lần hít vào cố gắng kéo dài cột sống. Hít thở đều đặn và giữ yên động tác từ 10 – 30 giây, sau đó xoay người sang bên còn lại. Xem thêm tại khoá học Yoga giảm cân tại nhà.

3. Động tác Yoga cây đôi – Twins Tree

Tập luyện giảm cân sẽ giúp cho tình cảm của hai người thêm gắn bó và sớm sở hữu được vóc dáng mơ ước. Để tập luyện động tác Yoga giảm cân này, nam, nữ đứng cạnh nhau. Đứng thẳng người, hai chân khép lại, tay duỗi thẳng thoải mái.
Sau đó, bạn nam từ từ uốn cong đầu gối phải, nữ uốn cong đầu gối trái, đặt hai bàn chân vào chạm nhau, đưa tay phải của nam và tay trái của nữ thành một bàn tay chắp giữa hai người. Giữ một phút, hoặc lâu hơn nếu có thể. Từ từ hạ tay và đổi chân.

4. Một  số động tác Yoga cho cặp đôi thường gặp

Tư thế trái tim giúp xương sống thêm dẻo dai, ngực và vai mở rộng khiến cơ thể khoan khoái, trái tim tràn ngập yêu thương.
Hãy quên cảm giác ngượng ngùng khi mông chạm vào nhau trong tư thế cúi người gập thân này đi nhé vì bạn đang tận hưởng trải nghiệm căng gân kheo hữu ích đấy.
Trong tư thế đôi này, người ở phía sau sẽ được thả lỏng thân dưới, căng gân kheo còn người phía trên sẽ tăng cường sức mạnh cho đôi tay và thân trên.
Tư thế chữ V ngược và cánh cung giúp người phía trên tăng sự dẻo dai cho xương sống, người phía dưới tăng sức mạnh ở tay và toàn thân.
Tư thế được gọi tên là ‘sandwich đôi’ là mức cao của căng cơ khi cả hai chụm bàn chân, bện tay vào nhau.
Bài tập ‘thuyền đôi mở rộng’ giúp cả hai căng giãn cơ hiệu quả.
Tư thế đứa trẻ căng người tác động lên phần thân dưới của người ở phía dưới, có tác dụng tích cực tới eo, ngực và tay của người phía trên.
Căng một bên người hết cỡ với tư thế ‘cổng đôi’.
Tư thế chữ V ngược và bọ cạp đẹp mắt giúp cả hai tăng sức mạnh cho tay và toàn thân.
Động tác ‘cung bay’ giúp cặp đôi gắn kết, tăng cường sức mạnh tay cho nam, lưng dẻo dai cho nữ.Các cắp đôi nên chọn không gian yên tĩnh, thoáng mát để tập trung nhiều hơn vào nhịp thở, không bị phân tâm. Trong quá trình tập luyện Yoga dành cho cặp đôi, bạn và bạn tập cần phải dựa vào nhau và hỗ trợ qua lại. Hãy cố gắng điều chỉnh cả động tác lẫn nhịp thở. Thực hiện cách giảm cân hiệu quả cho các cặp đôi bằng luyện tập Yoga, sẽ giúp bạn và người yêu luôn có thêm hứng thú, động lực, để sắp xếp thời gian, đầu tư cho việc chăm sóc vóc dáng, sức khoẻ được tốt hơn. Tư vấn Định cư và Du học Miễn Phí(+84) 28 6288 3085 (+84) 908.835.533Lầu 8, Tòa nhà Empire số 26-28 Hàm Nghi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí MinhEmail: info@connectnewworld.com - Website: www.connectnewworld.comLàm Đẹp -
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan