Chỉ cần sử dụng trứng gà theo cách này nhất định bạn sẽ có được nhan sắc đỉnh cao như hot girl

1. Cách làm trắng da bằng trứng gà và mật ong với nước cốt chanh

Nguyên liệu:

- 1 lòng trắng trứng gà

- 2 muỗng mật ong nguyên chất

- 1 muỗng cốt chanh tươi

Chỉ cần sử dụng trứng gà theo cách này nhất định bạn sẽ có được nhan sắc đỉnh cao như hot girl

Cách làm:

Các bạn sử dụng 1 quả trứng gà ta và tách lấy lòng trắng. Sau đó, bạn khuấy đều lòng trắng trứng rồi thêm 2 muỗng cà phê mật ong và vài giọt nước cốt chanh. Tiếp tục khuấy đều cho đến khi dung dịch đồng nhất.

Dùng bông thấm dung dịch này rồi thoa đều lên da mặt và để yên trong vòng 30 phút rồi rửa lại mặt bằng nước mát. Với các bước thực hiện đơn giản, mặt nạ này giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, trị mụn cám, mụn đầu đen và đặc biệt là làm da sáng mịn và khô thoáng. Các bạn cứ kiên trì sử dụng 2 – 3 lần/ tuần, hiệu quả làm trắng da của trứng gà sẽ khiến bạn phải bất ngờ đó.

2. Mặt nạ làm trắng da từ trứng gà kết hợp dầu oliu

Việc kết hợp dầu olive (extra olive) hoặc tinh dầu dừa cùng với lòng trắng trứng gà sẽ giúp da bạn thêm mịn màng và sáng đều nhờ khả năng chống oxy hóa và các dưỡng chất như vitamin E, chlorophyll…

Để sử dụng hỗn hợp này, bạn chỉ cần sử dụng 1 lòng trắng trứng gà và 2 muỗng dầu olive, xoa nhẹ nhàng lên vùng da cần làm trắng, thư giãn 30′ và rửa sạch lại bằng nước ấm.

3. Làm trắng da bằng lòng trắng trứng

Tách riêng lòng trắng trứng vào tô, đánh bông rồi dùng tăm bông bôi lên mặt. Giữ nguyên cho đến khi da mặt trở nên khô, hãy rửa lại mặt bằng nước khoáng (nước khoáng cho da) và kem dưỡng ẩm.

Dùng thường xuyên 2-3 lần/tuần, da bạn sẽ trắng sáng và mịn màng trông thấy.

4. Cách làm trắng da bằng trứng gà và mật ong với cám gạo

Nguyên liệu:

- 1 lòng đỏ trứng

- 2 muỗng mật ong

- 2 muỗng cám gạo

Cách làm:

Các bạn khuấy tan lòng đỏ trứng rồi sau đó cho mật ong cùng với cám gạo vào. Trộn cho hỗn hợp thật đều và mịn rồi thoa lên da mặt và massage nhẹ nhàng. Chờ cho hỗn hợp khô lại bạn tiến hành rửa lại bằng nước ấm.

Đây là cách làm trắng da bằng trứng gà và mật ong có sự giúp sức của bột cám gạo càng làm tăng hiệu quả trắng da cho các chị em nào muốn làm trắng da và giảm thâm mụn nhanh chóng một cách tự nhiên mà không lo gây hại cho da.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan