Cùng điểm lại những nhan sắc "Nữ hoàng bầu trời Châu Á" khiến phái mạnh điên đảo

Cùng điểm lại những nhan sắc "Nữ hoàng bầu trời Châu Á" khiến phái mạnh điên đảo

Đoàn Thụy Oánh (sinh năm 1990), tên thường gọi là Rita. Cô nàng đã có kinh nghiệm 6 năm gắn bó với buồng lái, hiện đang công tác tại Hãng Hàng không Tây Tạng – Tibet Airlines.

Rita luôn khiến các đấng mày râu điên đảo vì vẻ đẹp không tì vết quá đỗi ngọt ngào. Cô sở hữu đôi mắt to, làn da trắng và sống mũi cao. Và một vóc dáng chuẩn như người mẫu.

Diệu Thúy là một trong những nữ phi công xinh đẹp của Việt Nam được nhiều người nhắc đến.

Cô còn là một diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim: "Dốc sương mù", "Đồng tiền đen".. Khi sự nghiệp đang ở độ thăng hoa, Diệu Thúy bất ngờ ngừng đóng phim. Sau đó, mỹ nhân chuyển hướng học ngành phi công và làm việc tại một số hãng hàng không nước ngoài.

Huỳnh Lý Đông Phương (sinh năm 1987) là nữ cơ trưởng đầu tiên của đội bay Airbus A321. Cô sở hữu khuôn mặt thanh thoát, quý phái đậm chất Á đông.

Sở hữu chiều cao hơn 1m70, trông nữ phi công xinh đẹp này không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp. Cô từng nổi tiếng với chuyện tình ồn ào với chàng diễn viên điển trai Trương Thế Vinh.

Hình ảnh xinh đẹp một nữ tiếp viên say sưa với bài múa đương đại gửi tới hành khách trên chuyến bay được biết đến là Bùi Lan Phương.

Nhìn loạt ảnh đời thường hiếm hoi của Phương, dân tình vẫn không quên trầm trồ trước nhan sắc không góc chết của cô. Sẽ chẳng quá chút nào nếu nói Lan Phương xinh như một cực phẩm

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan