Những Bảng Mắt Có Ánh Nhũ Lấp Lánh Cho Mùa Lễ Hội Sắp Đến

Một trong những đặc điểm nhận dạng những con nghiện make up chính là đồ trang điểm không bao giờ đã mua “đủ”. Trong số đó, son và bảng mắt chính là hai “nhân vật” điển hình, dù ít khi xài hết nhưng sức quyến rũ là vô hạn với phái đẹp.Và cuối năm đang dần đến, đồng nghĩa với mùa lễ hội cũng đã gần kề. Các hãng mỹ phẩm từ bình dân đến danh tiếng đều tranh thủ ra mắt những sản phẩm thật lung linh, mà nhất là đa màu đa sắc nhất phải nói đến bảng mắt. Vậy các nàng đã dự tính sẽ đưa em nào về chưa? Hay là lướt một vòng tham khảo cùng Sheis nhé!1. Charlotte Tilbury #StarsinyoureyesRa mắt từ tháng 9 năm 2018, nhưng bảng mắt Stars In Your Eyes của Charlotte Tilbury đã sớm giành được tình cảm của chị em phái đẹp từ trước, khi hãng tung ra ảnh giới thiệu trên mạng xã hội. Như các sản phẩm khác của hãng, bảng có bao bì đơn giản, thanh lịch, không cách điệu cầu kỳ, nhưng vẫn sang trọng với chất liệu ánh kim.
Những Bảng Mắt Có Ánh Nhũ Lấp Lánh Cho Mùa Lễ Hội Sắp Đến
(Nguồn: lovelygirliebits)Bảng mắt có 12 màu, được chia thành 4 nhóm, mỗi nhóm 3 màu. Mỗi nhóm màu có một chủ đề khác nhau, gồm “Love Eyes – Tình yêu”; “Power Eyes – Quyền lực”; “Happy Eyes – Hạnh phúc” và “Confident Eyes – Tự tin”. Phân bố các màu trong nhóm cũng khá đều, mỗi nhóm đều có màu nhũ và màu lì, màu sáng và tối để tạo mắt khói”
(Nguồn: lovelygirliebits)Với Love Eyes, các màu khá sáng và nhẹ nhàng, thiên về màu hồng nude, màu nhũ cũng khá nhẹ, thích hợp cả với trang điểm hằng ngày. Happy Eyes có tông màu thiên về cam và nâu, màu ấm và rõ hơn. Còn trong khi Confident Eyes là một nhóm màu trầm, thiên về tím đậm, thì Power Eyes gồm 3 màu nhũ, tông vàng siêu nổi bật, đúng nghĩa “Quyền lực”.
(Nguồn: Morgan Turner)** Gía: $75 (Khoảng 1tr800k VNĐ)2. Too Faced #GingerbreadSpiceNhắc đến bảng mắt, Too Faced là một cái tên khá đáng mong chờ. Lần này, hãng cho ra đời bảng mắt Gingerbread Spice – đậm chất giáng sinh ngay từ cái tên. Và cũng tương tự như các anh chị bảng mắt của mình, bảng mắt này của Too Faced cũng được thiết kế đúng chuẩn sặc sỡ, bao bì như một chiếc hộp bánh quy gừng, và mùi hương bánh quy như thật, dễ dàng dụ dỗ bạn cắn một cái!
(Nguồn: Instagram @trendmood1)Về các màu mắt trong bảng, mới đầu khi nhìn vào có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên, vì các màu có hơi không liên quan nhẹ, và cũng không được sắp xếp theo tông màu. Tuy nhiên, khi zoom vào bảng màu, bạn sẽ thấy đây là các màu rất “lễ hội”, rất lung linh với nhiều màu nhũ, cũng như các màu độc lạ, ít gặp ở các bảng mắt khác. Một số màu nổi bật có thể kể đến như Spiced Eggnog (vàng champagne nhũ); Gingerbread (màu cam cháy lì); Bake It ‘Til You Make It (màu đỏ tím nhũ); Spice Of Life (màu ô liu nhũ); Hot Toddy (hồng đỏ nhũ vàng)...
(Nguồn: Instagram @angelamarytanner)** Gía: $49 (Khoảng 1tr200k VNĐ)3. Huda Beauty #PreciousStonesNếu như các hãng thường cho ra một bộ sưu tập hoặc một sản phẩm chủ lực cho mùa lễ hội thì Huda Beauty lại quyết định “chơi trội” hơn: cho lên sàn hẳn 5 bảng mắt cùng bộ sưu tập Precious Stones. Mỗi bảng mắt có 9 màu, gồm cả màu lì và màu nhũ, có cả các màu cơ bản lẫn các màu hơi phá cách, sẵn sàng cho bạn cả khi đi làm ban ngày hay đi quẩy buổi tối.
(Nguồn: seoforestweb)Mỗi bảng mắt theo một tông màu chủ đề khác nhau, với đại diện là một loại đá quý – như cái tên Precious Stones. Topaz có tông màu chủ đạo là nude da, cam và nâu, nhũ ánh vàng đồng, vàng kim. Amethyst theo chủ đạo màu tím, có pha chút sắc hồng và xanh ở một số màu. Ruby – như tên gọi, có sắc đỏ và hồng làm chủ đạo, tuy nhiên khá dễ dùng, không bị chói hay lố quá.
(Nguồn: Beautyfrenzy)Emerald và Sapphire là hai bảng màu khá khó dùng, với hai tông chủ đạo là xanh lá và xanh dương. Tuy nhiên, nếu được phối hợp lý, hai bảng mắt này hứa hẹn sẽ khiến bạn nổi bật nhất đêm tiệc.** Gía: $27 (Khoảng 630k VNĐ)4. Morphe 35M #BossMoodMorphe cũng là một cái tên uy tín và chất lượng, đáng tham khảo khi nhắc đến bảng mắt. Hãng nổi tiếng với những bảng mắt hoành tráng, gồm cả chục màu, mà lại có nhiều màu đẹp. Bảng 35M Boss Mood cũng là một trong số đó. Với 35 ô màu rực rỡ, có thể gây choáng cho một số nàng đấy!
(Nguồn: juliasallure)Bảng mắt có những tông cơ bản như nude, nâu, và cả những màu phá cách, “tiệc tùng” hơn như màu Olive, màu vàng mù tạt, màu caramel, màu mận và các màu nhũ metallic khác. Tuy nhiên, nhược điểm của bảng mắt này chính là không có gương và tên của màu mắt không được in lên, có lẽ sẽ hơi khó cho các cô gái khi trang điểm.
(Nguồn: juliasallure)** Gía: $24 (Khoảng 560k VNĐ)5. Anastasia Beverly Hills #SultryPaletteNgay từ bao bì, bảng mắt Sultry của Anastasia Beverly Hills đã gây ấn tượng với độ lấp lánh ánh kim, vô cùng rực rỡ. Cả bên trong cũng cực lung linh với 7 trên 14 màu là màu nhũ. Ưu điểm của của bảng mắt này chính là chất phấn, được khen là rất mịn và gần giống với chất kem, lên màu rõ và bám khá lâu.
(Nguồn: musingsofamuse)Tuy nhiên, điểm trừ của bảng này so với các bảng khác cùng mùa lễ hội và các bảng trước của hãng chính là màu sắc hơi an toàn. Đa phần là các màu be, nude, nâu dễ tìm ở các bảng khác, chỉ có một màu coral là có phần nổi bật, nhưng cũng hơi kén cách phối với các màu cùng bảng.
(Nguồn: angelamarytanner)** Gía: $45 (Khoảng 1tr VNĐ)Cuối năm dù bận cũng đừng quên xõa hết mình các nàng nhé! Chọn một bảng mắt thật lung linh, make up hoành tráng đi chơi lễ nào! Nếu có bảng mắt tâm đắc nào các nàng chưa thấy liệt kê ở trên, đừng quên cho Sheis biết bên dưới nha.Minh Châu
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan