Bảo Anh Dám Ước Mơ Về Một Thương Hiệu Son Của Riêng Mình

Son luôn là sản phẩm chủ lực của rất nhiều những hãng mỹ phẩm chuyên về makeup, có lẽ cũng vì đó là món mỹ phẩm được yêu thích và sử dụng nhiều nhất. Thị trường son mỗi năm lại cho ra đời nhiều mẫu mã khác nhau để yêu chiều các cô gái. Không chỉ riêng các hãng lớn, mà ngay cả những KOLs trong lĩnh vực làm đẹp – thời trang, có niềm đam mê kinh doanh cũng luôn ấp ủ dự định cho ra mắt dòng son của riêng mình.
Bảo Anh Dám Ước Mơ Về Một Thương Hiệu Son Của Riêng Mình
Son luôn là niềm mơ ước của tất cả các cô gáiĐiển hình có thể nói tới sự thành công của Kylie Jenner hay Rihanna trong những năm vừa qua khi cho ra mắt Kylie Cosmetics và Fenty Beauty. Không nói đâu xa, tại thị trường nội địa Việt Nam, nhiều dòng son của riêng người nổi tiếng như M.O.I của Hà Hồ được yêu thích và đón nhận.Bước vào thị trường tiềm năng ấy, ca sĩ Bảo Anh vừa cho ra mắt dòng son thỏi lì với tên gọi DREAMER Matte Lipstick mở màn cho thương hiệu mỹ phẩm của mình. Liệu rằng Bảo Anh có thành công với thương hiệu mỹ phẩm DREAMER?
Bảo Anh đã mạnh dạn lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩmCảm hứng hình thành DREAMER Matte LipstickDREAMER – Người dám ước mơ - do ca sĩ Bảo Anh đồng sáng lập, với BST son lì đầu tiên DREAMER Matte Lipstick. Son được sản xuất 100% tại Hàn Quốc và nhập khẩu về Việt Nam. Sản phẩm có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y tế và có thể kiểm tra thông tin nơi sản xuất tại Hàn Quốc.
DREAMER là thương hiệu mỹ phẩm được Bảo Anh đồng sáng lậpBảo Anh vốn dĩ luôn gắn liền hình ảnh với những màu son đậm, nét đẹp Á Đông hiện đại của Bảo Anh rất hợp với những màu son cá tính, nổi bật. Cô chia sẻ rằng: "Với cá nhân Bảo Anh, là người yêu thích làm đẹp, son là thứ không thể thiếu trong túi xách".Tuy nhiên, khi màu son tím đậm mà cô sử dụng trong MV “Sống xa anh chẳng dễ dàng” rất được nhiều người chú ý và đặc biệt yêu thích thì Bảo Anh mới quyết định ra đời dòng son của chính mình. Lấy cảm hứng từ MV ca nhạc của mình cũng như từ sự khuyến khích của mọi người đã giúp Bảo Anh có thêm động lực “đá chéo sân”, thử sức ở lĩnh vực mới.
Sự yêu mến và động viên của mọi người đã tạo động lực cho Bảo AnhChi tiết về BST DREAMER Matte LipstickSau thời gian dài nghiên cứu thị trường, DREAMER Matte Lipstick ra mắt với 5 màu son đẹp mắt.
BST lần này ra mắt với 5 màu sonThiết kế vỏ son đơn giản và tinh tế với chất liệu nhựa được tráng gương toàn bộ. Màu bạc được lấy làm màu sắc chủ đạo, trên thân chỉ ghi tên son, logo cũng như thông tin cần thiết được in trên vỏ giấy, tối giản nhất có thể nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp riêng. Đối với mức giá bình dân thì vỏ son khá sang chảnh, mang lại cảm giác như son cao cấp.
Vỏ son đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọngBảo Anh đã lựa chọn kết cấu son lì đang được ưa chuộng nhất. Chất son lì nhưng có chứa thành phần dưỡng ẩm môi nên không gây nặng hay khô môi, bạn có thể đánh chồng nhiều lớp mà môi vẫn cảm thấy thoải mái. Son rất mịn, lên màu đẹp tự nhiên chỉ sau lớp son đầu tiên; độ che phủ ở mức khá, không lộ đường rãnh môi; son có mùi vani đặc trưng, rất dễ chịu.
Chất son lì lên chuẩn màu và rất mịn môiBảng màu son hợp thời trangBảng màu son của Dreamer không nhiều nhưng đây đều là những màu son rất hợp thời trang và phù hợp với da người Việt, bao gồm Ariel - Tím (M100), Belle - Cam đất (M101), Marida - Đỏ nâu (M102), Tiana - Nâu đất (M103), Jasmine - Đỏ thuần (M104). Riêng màu son tím kỉ niệm sản phẩm âm nhạc của Bảo Anh chỉ bán với số lượng giới hạn là 2.000 cây.
Bảng màu thời trang của DREAMER Matte Lipstick• M100 Ariel - tím Tông tím đầy nổi bật và cá tính dành cho những cô gái táo bạo, yêu thích sự đổi mới. Màu tím là màu rất được Bảo Anh ưu ái, nó đặc trưng cho bản thân cô và như một dấu ấn kỉ niệm trong sự nghiệp. Màu tím đồng thời cũng là màu sắc rất trendy trong mùa thu đông năm nay.
Màu son tím vô cùng ấn tượng và táo bạo• M101 Belle – cam đấtMàu cam cho đến năm nay vẫn không hề hết hot. Belle là một màu cam ấm áp pha nâu, không làm bợt da, nhìn rất tây nhưng vẫn phù hợp với làn da của con gái châu Á. Màu rất dễ dùng và bạn không cần trang điểm quá cầu kỳ.
Màu son cam đất chưa bao giờ là hết hot• M102 Marida - đỏ nâuMarida là màu đỏ tông trầm, không có màu son nào phù hợp hơn với mùa thu đông hơn sắc đỏ trầm này. Chỉ cần màu son này thôi bạn đã trông rất rực rỡ và có chút quyền lực nữa đấy, không cần phải hỗ trợ bằng quá nhiều bước makeup đâu!
Một sắc son vô cùng phù hợp với mùa thu đông• M103 Tiana – nâu đấtMàu nâu đất có chút base đỏ này là màu mà các hãng son không bao giờ bỏ qua, đây là màu son mang lại sự sang trọng và gợi cảm. Nhưng màu son này của dreamer không hề “dừ” đâu, bạn cứ yên tâm thử xem nhé.
Dù là tone nâu đỏ sang trọng như không hề bị “dừ”• M104 Jasmine – đỏ thuầnĐỏ thuần là màu son mà bất kì cô gái nào cũng nên sở hữu, rất dễ dùng và phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Em Jasmine này là một màu đỏ rất chuẩn mực, bạn sẽ tươi tắn vừa phải, nổi bật vừa phải và xinh đẹp vừa phải, rất tuyệt phải không nào.
Màu son đỏ chân chính mà mọi cô gái đều nên sở hữuNhìn qua bộ sưu tập son của Bảo Anh, bạn đã lựa chọn được cho mình màu son nào ưng ý chưa? Chưa biết là BST DREAMER Matte Lipstick này có tạo được tiếng vang hay không, nhưng cũng ghi nhận những nỗ lực của Bảo Anh khi cô đã “dám ước mơ”, như cái tên mà cô đã gửi gắm vào thỏi son, để tạo nên một dòng son chất lượng của riêng mình.Các bạn có thể tìm mua để trải nghiệm dòng son của Bảo Anh tại trang web chính thức của hãng: dreamercosmetics.com-----------------Mây Mây, Nguồn hình và thông tin: dreamercosmetics.com
Nguồn : sheis.vn