Luôn xinh đẹp rạng rỡ mà không cần trang điểm với 10 mẹo nhỏ, điều số 3 mọi người thường ít để ý

 1. Chú ý hàng lông mày
Luôn xinh đẹp rạng rỡ mà không cần trang điểm với 10 mẹo nhỏ, điều số 3 mọi người thường ít để ý

Trên khuôn mặt mộc không trang điểm, lông mày chắc chắn sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý. Hãy định hình lông mày phù hợp với hình dạng khuôn mặt của bạn. Nếu cần, bạn có thể đi nhuộm lông mày. Khi chọn màu lông mày, hãy chắc chắn rằng màu sắc phù hợp với màu tóc của bạn. Nếu bạn không có hàng lông mày dày, hãy thử áp bôi hỗn hợp của dầu thầu dầu và vitamin A cho lông mày của hàng ngày. Sau một vài tuần, bạn sẽ nhận thấy sự chuyển đổi rõ rệt trên lông mày của bạn.

2. Làm nổi bật lên đôi mắt của bạn

Loại bỏ quầng thâm dưới mắt bạn, một đôi mắt với quầng thâm lớn trông rất mệt mỏi và thiếu sức sống. Bắt đầu bằng cách xem xét lại chế độ ăn uống của bạn. Quầng thâm có thể là kết quả của sự thiếu hụt các chất sắt hoặc vitamin B trong cơ thể của bạn (gan và thịt đỏ chứa một lượng lớn các chất này). Chọn các loại kem mắt có hiệu ứng làm trắng hoặc các loại kem có retinol.

3. Làm trắng răng

Một nụ cười tươi làm bừng sáng mọi thứ, vì thế hãy chú ý chăm sóc răng miệng. Sử dụng kem đánh răng làm trắng, nhất là sau khi uống cà phê hoặc rượu vang. Tuy nhiên không nên không đánh răng quá mạnh hay dùng quá nhiều kem đánh răng vì có thể gây tác dụng ngược lại. Nếu răng bạn bị vàng hoặc xám do tự nhiên, hãy đến các cơ sở nha khoa làm trắng răng chuyên nghiệp.

4. Đừng quên đôi môi

Dưỡng ẩm, tẩy da chết không chỉ quan trọng với da mặt mà đối với môi cũng thế. Một tuần một lần hãy mát xa cho môi bằng ban chải hay đầu ngón tay. Trước đó nhớ làm ẩm bàn chải hoặc dùng đường để tẩy bào chết cho môi.

5. Chăm sóc mái tóc

Một mái tóc xỉn yếu hay lỗi thời làm bạn trông kém hấp dãn. Hãy chọn những kiểu tóc đơn giản với màu sóc tự nhiên bởi một kiểu tóc quá phá cách sẽ không phù hợp với khuôn mặt tự nhiên không trang điểm. Hãy cắt phần tóc xơ, chẻ ngọn thường xuyên, dùng sản phẩm bảo vệ tóc khỏi nhiệt và không nên quá lạm dụng các sản phẩm tạo kiểu. Dầu dừa sẽ giúp tóc sáng hơn, đòng thời hạn chế gàu, khô rối và các vấn đề khác. Gội đầu với các tinh chất thảo mộc được đun lên sẽ giúp tóc trông sáng hơn.

6. Dùng kem chông nắng

Bức xạ cực tím làm tăng sự xuất hiện của các nếp nhăn sớm và các vấn đề khó chịu khác của sự lão hóa. Nó cũng có thể dẫn đến ung thư da, và những người có làn da sáng có thể bị ảnh hưởng nhiều nhất. Do đó, các sản phẩm có SPF phải được sử dụng không chỉ vào mùa hè trên bãi biển mà trong suốt cả năm.

7. Tập trung vào da mặt

Không nên rửa mặt quá nhiều trong ngày vì có thể dẫn đến khô da, một tuần bạn có thể đắp mặt nạ đất sét một luần giúp da sáng, thu nhỏ lỗ chân lông và thải bớt độc tố. Nếu da bạn nhạy cảm thì hãy thử tìm những sản phẩm chuyên biệt cho da của mình và tẩy da chết 1-2 lần/ tuần để giúp da dễ dàng hấp thụ các loại dưỡng chất trong kem dưỡng.

8. Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc (ít nhất 7-9 giờ) là điều cần thiết để giữ cho làn da của bạn luôn hoàn hảo và tốt cho sức khỏe nói chung. Đi ngủ vào lúc 11 giờ tối vì sau nửa đêm cơ thể bắt đầu sản sinh ra một trong những "hormone kích thích tố" chính - melatonin. Cố gắng nằm ngửa để giảm sự xuất hiện các nếp nhăn sớm.

9. Xem xét lại chế độ ăn uống 

Các nghiên cứu xác nhận mối liên hệ trực tiếp giữa tình trạng da của chúng ta và thức ăn chúng ta ăn. Cá biển, dầu thực vật, hạt và quả hạch là một trong những loại thực phẩm quan trọng nhất. Chúng là một nguồn axit béo, vitamin E, và carotinlà vũ khí chính trong cuộc chiến chống lại các gốc tự do. Các sản phẩm sữa cũng nên được đưa vào thực đơn của bạn vì chúng là chìa khóa cho hệ vi sinh vật lành mạnh.

10. Chọn màu sắc phù hợp

Chọn đúng màu sắc quần áo của bạn sẽ giúp làn da trông đẹp hơn, che khuyết điểm và làm cho vẻ ngoài của bạn trở nên biểu cảm hơn. Không nên chọn các màu sắc quá tối và lạnh. Màu trắng cũng không phải là lựa chọn tốt nhất. Những màu sắc lý tưởng là những màu sáng như: xanh, ngọc lam, ngọc lục bảo, đào. Tốt nhất, bạn cần phải xác định loại màu sắc hợp với bạn và chọn quần áo phù hợp với quy tắc cụ thể.