Ngắm mãi không chán với thân hình siêu nuột của ‘nữ thần đồ lót’ Thái Lan

Bowlki Phasinee là người mẫu nội y có tới hơn nửa triệu fan hâm mộ trên mạng xã hội đến từ Thái Lan. Người đẹp sinh năm 1991 sở hữu làn da ngọc ngà tựa như da em bé cùng đường cong mời gọi, là gương mặt cực đắt show chụp hình nội y và đồ bơi tại Thái.


Ngắm mãi không chán với thân hình siêu nuột của ‘nữ thần đồ lót’ Thái Lan

Bowlki nổi tiếng với những shoot ảnh hờ hững vòng 1.


Cô tuyệt đối nói “không” với ảnh nude và chỉ gật đầu với những concept gợi cảm nhưng vẫn phải đảm bảo tinh tế, không phô phang.

Theo như người đep chia sẻ, để có được nước da trắng sứ như hiện tại, cô phải thường xuyên lui tới các spa uy tín, nơi mà các nhân viên sẽ giúp cô dưỡng da, tắm trắng và tư vấn cho cô các liệu trình chăm sóc da để đạt kết quả cao nhất.


Bên cạnh đó, mỹ nhân 27 tuổi còn phải tuân thủ nghiêm khắc các bước dưỡng da hàng ngày và chống nắng trước khi ra ngoài.

Vì công việc chụp hình đôi khi diễn ra ngoài trời, dưới cái nắng gay gắt của quê nhà nên Bowlki rất chăm chỉ dùng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30-50. Cô cũng luôn có một trợ lý mang theo ô, mũ và giúp cô che chắn những khi tạm dừng chụp hình. Ngoài ra, một trong những bí quyết dưỡng da trắng mịn của người đẹp đến từ xứ chùa Vàng chính là tắm bằng sữa tươi.


Bowlki Phasinee cũng rất chăm chút cho đôi gò bồng đảo, bởi đó chính là “cần câu cơm” của người đẹp. 


Thừa nhận chưa bao giờ động chạm dao kéo vào vòng 1, mỹ nhân này bật mí rằng mình có vòng 1 đẹp tự nhiên và thường xuyên mát xa để giúp cặp tuyết lê săn chắc, căng tròn hơn.


Để có được làn da, dáng vóc và đặc biệt là vòng 1 căng tràn, Bowlki Phasinee phải tuân thủ những phương pháp làm đẹp và ăn uống khoa học.


Dù đã U30 nhưng nữ thần đồ lót Thái Lan vẫn là cái tên được nhắc tới nhiều vì đắt show, mặc dù mỗi năm ngành công nghiệp thời trang đào tạo ra rất nhiều thế hệ người mẫu trẻ – tiềm năng.


Kỳ công làm đẹp với sự đầu tư lớn về tiền bạc và cả thời gian nên cát xê chụp hình của nữ thần đồ lót Thái Lan cũng thuộc dạng top trong phân khúc mẫu nội y xứ sở chùa Vàng.


Với nhiều năm kinh nghiệm chụp đồ lót, Bowlki Phasinee biết cách pose nhiều dáng cuốn hút mà không phô phang, gây phản cảm.


Bowlki Phasinee đa số ưu tiên những show chụp hình concept trong nhà để không bị ánh nắng mặt trời tác động mạnh tới cơ thể, đặc biệt làn da nuột nà trắng như bông bưởi của cô.


Ngắm hoài không chán những bức hình của nữ thần đồ lót Bowlki Phasinee.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan