15+ kiểu nhuộm màu tóc đỏ dâu cho nữ sành điệu và tôn da

Tóc đỏ dâu là một màu tóc sành điệu và vô cùng tôn da giúp phái đẹp trở nên nổi bật và thu hút hơn. Hãy cùng Shopee Blog khám phá top những kiểu tóc nữ nhuộm màu đỏ dâu đẹp và thịnh hành nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nữ nên nhuộm tóc đỏ dâu

Tóc màu đỏ dâu là gì?

Tóc màu đỏ dâu hiện nay được rất nhiều tín đồ thời trang tóc yêu thích và là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn làm mới bản thân với một vẻ ngoài vừa quyến rũ sang trọng vừa cá tính phá cách. Màu tóc này là sự kết hợp giữa màu đỏ rực rỡ và màu nâu nhã nhặn tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn. Tùy theo sở thích riêng bạn có thể lựa chọn những sắc độ đỏ dâu khác nhau từ sáng tới trầm để có được mái tóc phù hợp với bản thân nhất.

Các sắc độ của tóc màu đỏ dâu (Nguồn: Shopee Blog)

Ưu và nhược điểm của tóc màu đỏ dâu

Nhuộm tóc màu đỏ dâu được phái đẹp ưa chuộng và lăng xê khá nhiều bởi những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Phù hợp với nhiều tông da: nhuộm tóc màu đỏ dâu có khả năng điều chỉnh sắc độ trầm hoặc sáng linh hoạt nên có thể thích hợp với từng tone màu da khác nhau.
  • Giúp phái nữ có được ngoại hình nổi bật và cá tính: Màu đỏ dâu là một màu tóc sáng nên sẽ mang đến cho nàng một vẻ ngoài tươi mới thu hút và đầy đầy ấn tượng.
  • Phù hợp với nhiều cách tạo kiểu tóc khác nhau: Với màu tóc đỏ dâu nàng có thể thỏa sức tạo kiểu từ tóc ngắn, tóc dài, tóc duỗi thẳng hay tóc uốn đều có thể phù hợp.
  • Nhuộm đỏ dâu không tẩy tóc: Phần lớn những màu tóc nhuộm màu đỏ dâu với tone trầm và trung tính sẽ không cần tẩy tóc như đỏ dâu trầm, đỏ dâu ánh nâu hay đỏ dâu ánh tím.
Tóc màu đỏ dâu được yêu thích bởi nhiều ưu điểm vượt trội (Nguồn: BlackPink Fanpage, Soyeon – Pinterest)

15+ kiểu tóc nhuộm màu đỏ dâu đẹp nhất cho nữ

Tóc dài duỗi thẳng nhuộm đỏ dâu

Tóc dài duỗi thẳng là kiểu tóc đơn giản nhưng khi kết hợp với nhuộm tóc màu đỏ dâu sẽ trở nên vô cùng thu hút và sành điệu dành cho phái nữ. Nàng yêu thích phong cách trưởng thành thanh lịch, cuốn hút quyến rũ hay nhẹ nhàng nữ tính đều có thể thử nhuộm màu đỏ dâu và duỗi thẳng, chắc chắn sẽ giúp nàng nâng cấp vẻ ngoài đấy.

Tóc dài duỗi thẳng đỏ dâu thu hút và sành điệu cho nàng (Nguồn: Kpop Profiles)
Tóc thẳng dài màu đỏ dâu giúp nàng nâng tầm nhan sắc (Nguồn: Joy – Pinterest)

Tóc dài uốn nhẹ màu đỏ dâu

Nếu bạn muốn có được vẻ ngoài vừa nữ tính dịu dàng vừa phóng khoáng hiện đại thì tóc nhuộm màu đỏ dâu uốn nhẹ sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Kiểu tóc này đặc biệt không kén khuôn mặt, phù hợp với nàng mặt tròn, mặt vuông, mặt dài hay mặt trái xoan nên nàng có thể tự tin trải nghiệm.

Tóc đỏ dâu uốn xoăn nhẹ nữ tính và thanh lịch (Nguồn: Hani – Pinterest)
Tóc đỏ dâu uốn xoăn nhẹ phù hợp với mọi dáng mặt (Nguồn: BlackPink Fanpage Facebook)

Tóc uốn gợn sóng nhẹ dâu

Tóc nhuộm màu đỏ dâu uốn gợn sóng là một kiểu tóc thường được các sao nữ Hàn Quốc ưa chuộng với vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính. Tóc gợn sóng đỏ dâu có thể tạo nên hiệu ứng bồng bềnh và óng mượt cho mái tóc nên những cô gái tóc ít hay trung bình cũng có thể tự tin trải nghiệm.

Tóc xoăn sóng đỏ dâu được các sao Hàn yêu thích (Nguồn: Tistory)
Tóc đỏ dâu xoăn sóng là lựa chọn tuyệt vời cho nàng tóc ít (Nguồn: BlackPink Fanpage Facebook, Winter – Pinterest)

Tóc uốn xoăn xù đỏ dâu

Tóc nhuộm màu đỏ dâu uốn xoăn xù là một kiểu tóc trendy mang đến cho nàng một vẻ đẹp vô cùng sành điệu và cá tính. Kiểu tóc này không kén dáng mặt như mặt trái xoan, mặt vuông hay mặt tròn và có khả năng tôn da khá tốt nên nàng da trung bình ngăm cũng có thể trải nghiệm để nâng tầm nhan sắc của mình đấy.

Tóc xoăn xù đỏ dâu sành điệu và cá tính (Nguồn: Rina – Pinterest)
Tóc xoăn xù nhuộm đỏ dâu có khả năng làm sáng da tốt (Nguồn: Gabalnara)

Tóc đỏ dâu mái ngang

Tóc màu đỏ dâu tây mái ngang sẽ là một vũ khí hack tuổi cực đỉnh mang đến cho nàng vẻ đẹp trẻ trung, năng động và không kém phần đáng yêu ngọt ngào. Kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt nàng trở nên cân đối và hài hòa hơn và đặc biệt có thể trở thành một cách cứu cánh vô cùng hiệu quả cho những cô nàng trán cao đấy.

Tóc đỏ dâu mái ngang có khả năng hack tuổi cực đỉnh cho phái nữ (Nguồn: Dia – Pinterest)
Tóc đỏ dâu mái ngang là giải pháp cứu cánh cho nàng trán cao (Nguồn: Yoon – Pinterest, Topstarnews)

Tóc ngắn màu đỏ dâu

Tóc đỏ dâu ngắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động và pha chút phần nổi loạn. Kiểu tóc này có thể giúp nàng che đi những khuyết điểm như má bầu bĩnh, má hóp hay gò má cao nên nàng mặt tròn, mặt vuông hay mặt nhọn đều phù hợp.

Tóc ngắn màu đỏ dâu mang đến vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại (Nguồn: Joy – Pinterest, Dami – Pinterest)
Tóc ngắn màu đỏ dâu có khả năng che khuyết điểm khuôn mặt tốt (Nguồn: cutewallpaper.org)

Tóc nhuộm đỏ dâu sáng

Tóc đỏ dâu sáng là một màu nhuộm với tone đỏ rực rỡ và bắt mắt phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ và phá cách. Với màu tóc này bạn có thể thỏa sức tạo kiểu từ duỗi thẳng, uốn xoăn, cắt ngắn hay để dài chắc chắn sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài vô cùng nổi bật, thời thượng và sành điệu.

Tóc màu đỏ dâu sáng rực rỡ và bắt mắt cho phái nữ (Nguồn: FilmeFeed)
Tóc đỏ dâu sáng giúp nàng có được vẻ ngoài nổi bật và sành điệu (Nguồn: JiU – Pinterest, International Merry Go Round Facabook)

Tóc đỏ dâu không mái

Kiểu tóc dài truyền thống không mái phối hợp với nhuộm đỏ dâu hiện đại sẽ tạo thành một tổng thể vô cùng hút mắt và thời thượng. Tóc đỏ dâu không mái sẽ giúp cho khuôn mặt nàng trở trên sắc nét góc cạnh và sáng rạn hơn. Dù trong nhiều bối cảnh khác nhau như đi chơi, đi hẹn hò hay đi tiệc kiểu tóc này cũng sẽ mang đến cho phái nữ một vẻ ngoài ấn tượng và nổi bật nhất.

Tóc đỏ dâu không mái nhẹ nhàng và thời thượng (Nguồn: BlackPink Fanpage Facebook, Dayoung – Pinterest)
Tóc đỏ dâu không mái giúp gương mặt trở nên tươi sáng hơn (Nguồn: Korean Female Idols, Blackpink Facebook Fanpage)

Tóc đỏ dâu trầm

Đây là màu tóc trung tính dành cho những cô nàng muốn nhuộm đỏ nhưng không quá nổi bật. Tóc đỏ dâu trầm sẽ rõ ánh đỏ hơn khi ở ngoài trời và nghiêng về sắc nâu khi ở trong nhà. Kiểu tóc này dễ chăm sóc hơn so với những tone màu khác và không cần tẩy tóc nên có thể phù hợp với mọi đối tượng từ sinh viên, người đi làm và cả những cô nàng bận rộn.

Tóc đỏ dâu trầm không quá nổi bật nhưng vẫn thu hút và thời thượng (Nguồn: hairstyleandmakeup.com)
Tóc đỏ dâu trầm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau (Nguồn: hairplus.vn, NE – Pinterest)

Tóc đỏ dâu ánh cam khói

Tóc nhuộm đỏ dâu ánh cam là một màu tóc độc đáo và mới mẻ có thể giúp nàng F5 vẻ ngoài cách ngoạn mục nhất. Màu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có nước da trắng sáng, giúp làm bệt lên màu da và khiến bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện

Tóc đỏ dâu ánh cam là màu tóc độc đáo và mới lạ (Nguồn: TintucOnline)
Tóc đỏ dâu ánh cam có thể giúp nàng F5 bản thân dễ dàng (Nguồn: Jihyo – Pinterest, Yoon – Pinterest)

Tóc đỏ dâu ánh tím

Đây là sự pha trộn giữa sắc đỏ dâu tươi mới và sắc tím huyền bí tạo nên một màu tóc vô cùng hiện đại và mới mẻ. Tóc đỏ dâu ánh tím không quá rực rỡ nhưng vẫn rất nổi bật và thu hút phù hợp cho nhiều dịp khác nhau như hẹn hò, đi tiệc, đi làm hay dạo phố cùng bạn bè đều sẽ khiến nàng trở nên thật sành điệu và quyến rũ.

Tóc đỏ dâu ánh tím huyền bí và quyến rũ (Nguồn: Từ Mộng Khiết – Pinterest, Dụ Ngôn – Pinterest)
Tóc đỏ dâu ánh tím không quá rực rỡ nhưng vẫn giúp nàng nổi bật giữa đám dông (Nguồn: Gensh Star)

Tóc nhuộm đỏ dâu nhạt

Tóc màu đỏ dâu tây nhạt là một màu tóc sáng và thiên về tone màu hồng nhiều hơn, phù hợp với những cô nàng ưa chuộng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và ngọt ngào. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có nước da trắng giúp nàng nâng tầm sắc đẹp với gương mặt tươi sáng, rạng rỡ hơn.

Tóc đỏ dâu nhạt mang đến vẻ đẹp nữ tính và ngọt ngào (Nguồn: Hani – Pinterest)
Tóc màu đỏ dâu nhạt đặc biệt phù hợp với những cô nàng da trắng (Nguồn: Yena – Pinterest, Rei – Tumbex)

Tóc layer đỏ dâu

Tóc đỏ dâu layer là một kiểu tóc thời thượng mà nàng không nên bỏ qua nếu muốn thay đổi ngoại hình cách mới mẻ hơn. Phần tóc được cắt tỉa tầng kết hợp cùng tone màu đỏ dâu sẽ giúp mái tóc trông mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Nàng yêu thích phong cách thanh lịch, trưởng thành hay năng động cá tính đều có thể trải nghiệm kiểu tóc layer nhuộm đỏ dâu này.

Tóc layer đỏ dâu năng động và cá tính (Nguồn: Nana – Pinterest)
Tóc layer đỏ dâu mang đến vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại (Nguồn: Chahong Official)

> Xem thêm: 15+ kiểu tóc mái bay layer cho nữ đẹp chuẩn sao Hàn

Tóc đỏ dâu ombre

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc an toàn nhưng vẫn cá tính và phá cách thì không thể bỏ qua tóc màu đỏ dâu tây ombre với điểm nhấn là sự chuyển màu từ nửa thân tóc vô cùng ấn tượng. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho nàng một diện mạo mới vẻ và thời thượng, phù hợp với nhiều bối cảnh như đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc.

Tóc ombre đỏ dâu cá tính và phá cách cho phái nữ (Nguồn: Yeri – Pinterest, StyleMe)
Tóc ombre đỏ dâu ngắn mang đến vẻ đẹp thời thượng (Nguồn: Babab.net)

Tóc nhuộm highlight đỏ dâu

Tóc nhuộm màu đỏ dâu móc lai là một kiểu tóc độc đáo và thể hiện được cá tính mạnh mẽ của phái nữ. Những lọn tóc móc lai màu đỏ dâu là điểm nhấn đặc biệt mang lại cho nàng vẻ đẹp tinh tế và vô cùng phong cách. Kiểu tóc này có thể phù hợp với nhiều sắc da từ da ngăm, da trung bình đến da sáng.

Tóc nhuộm highlight đỏ dâu độc đáo và ấn tượng (Nguồn: Jenna – Pinterest, hairstyleandmakeup.com)
Tóc nhuộm móc lai đỏ dâu có thể phù hợp với mọi tone da (Nguồn: Shopee.vn)

> Xem thêm: Lưu ngay 15+ kiểu tóc highlight đẹp, ấn tượng cho nữ

Các cách dưỡng tóc nhuộm màu đỏ dâu

Tránh gội đầu bằng nước nóng

Gội đầu bằng nước quá nóng sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên của tóc khiến tóc dễ bị phai màu và khô xơ hơn. Đối với tóc nhuộm màu đỏ dâu, bạn nên gội đầu bằng nước ấm hoặc nước lạnh để tránh tình trạng tóc bị hư tổn và nhanh phai màu nhé.

Tránh gội đầu bằng nước nóng để tóc không bị khô xơ (Nguồn: Canva)

Sử dụng dầu gội và xả chuyên dụng cho tóc nhuộm

Nhuộm tóc màu đỏ dâu đặc biệt với tóc tẩy bạn nên sử dụng các loại dầu gội cho tóc nhuộm và dầu xả cho tóc nhuộm chuyên dụng để tăng cường khả năng phục hồi tóc tốt hơn.

Sử dụng dầu gội và xả chuyên dụng để nuôi dưỡng tóc tốt hơn (Nguồn: Canva)

Hạn chế sử dụng các loại máy nhiệt tạo kiểu và máy sấy nóng

Bạn nên hạn chế sử dụng tạo kiểu và sấy tóc bằng các loại máy nhiệt độ cao để tránh tình trạng tóc gãy rụng, chẻ ngọn và dễ phai màu. Thay vào đó bạn nên để tóc khô tự nhiên và tạo kiểu bằng lô cuốn hay kẹp tóc. Ngoài ra, trong quá trình chăm sóc tóc hằng ngày bạn có thể sử dụng thêm các loại tinh dầu dưỡng tóc để giúp tóc trở nên mềm mại và giữ được màu lâu hơn

Hạn chế sử dụng máy nhiệt tạo kiểu để tóc không bị gãy rụng (Nguồn: Canva)

Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với chất Clo và Sulfates

Bạn nên tránh để tóc tiếp xúc trực tiếp với chất Clo trong nước hồ bơi và Sulfates trong các loại dầu gội có chất tẩy mạnh. Các chất này có thể khiến tóc bị mất màu, trở nên xơ rối và hư tổn.

Các chất Clo và Sunflates có thể khiến tóc bị phai màu nhanh (Nguồn: Canva)

> Xem thêm: 10+ cách phục hồi tóc khô xơ nhanh nhất và hiệu quả

Một số câu hỏi thường gặp

Nhuộm tóc màu đỏ dâu có cần tẩy tóc trước khi lên màu không?

Nhuộm màu đỏ dâu có cần tẩy tóc không? Bạn không cần tẩy tóc khi nhuộm những tone màu đỏ dâu trầm và trung tính như đỏ dâu trầm, đỏ dâu ánh tím hay đỏ dâu ánh nâu. Đối với những tone màu đặc thù như đỏ dâu ánh khói hay đỏ dâu sáng sẽ cần trải qua quá trình tẩy tóc để lên màu được chuẩn hơn.

Tóc nhuộm màu đỏ dâu có hợp với người da ngăm không?

Tóc màu đỏ dâu có hợp với da ngăm không? Tóc nhuộm màu đỏ dâu có thể phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Với những cô nàng có nước da ngăm nên chọn những tone màu trung tính như đỏ dâu trầm hay đỏ dâu ánh nâu sẽ giúp khuôn mặt trở nên rạng rỡ hơn đấy.

Tóc nhuộm đỏ dâu giữ màu được lâu không?

Tóc nhuộm đỏ dâu sẽ giữ được màu đẹp từ 3 đến 6 tháng. Thời gian này có thể tăng giảm tùy vào chất tóc, kỹ thuật nhuộm và quá trình chăm sóc tóc hằng ngày. Vậy nên bạn hãy chú ý đến việc dưỡng tóc để tóc lâu phai màu hơn nhé.

Tóc nhuộm màu đỏ dâu phai ra màu gì?

Tóc nhuộm màu đỏ dâu sẽ phai ra màu hồng nâu và dần ngả sang vàng. Tùy theo độ đậm nhạt ban đầu mà màu phai cũng khác nhau. Đối với những gam màu sáng như đỏ dâu ánh khói hay đỏ dâu ánh tím sẽ có khả năng phai màu nhanh hơn những gam màu đỏ dâu trầm.

Bài viết trên đã gợi ý cho phái nữ những tóc màu đỏ dâu đẹp và thịnh hành nhất. Hy vọng sẽ giúp các nàng có thể lựa chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp với bản thân mình nhất. Shopee Blog sẽ còn chia sẻ rất nhiều những thông tin hữu ích khác về thời trang, làm đẹp, phong cách sống và tin công nghệ. Hãy theo dõi thường xuyên để có thể cập nhật được những tin tức mới nhất bạn nhé.


Đánh giá bài viết