Các kiểu tóc ngắn không cần uốn xinh xắn dành cho nàng

Nếu bạn cảm thấy mái tóc dài truyền thống đã quá nhàm chán, vậy tại sao không thử một lần cắt ngắn để làm mới bản thân? Xem ngay các kiểu tóc ngắn không cần uốn siêu xinh này từ Shopee Blog sẽ để lựa chọn được kiểu tóc ưng ý nhất nhé!!

Vì sao nên để tóc ngắn không uốn?

Ngày nay, kiểu tóc ngắn được nhiều người “theo đuổi” bởi sự tiện lợi trong sinh hoạt và công việc, giúp các bạn nữ luôn trông trạng thái gọn gàng, sạch sẽ. Dưới đây là những ưu và nhược điểm của kiểu tóc này, bạn có thể cân nhắc và chọn cho mình một mái tóc ngắn thật xinh để diện trong dịp lễ tết nhé!

Ưu điểm của các kiểu tóc ngắn không cần uốn:

  • Đơn giản, gọn nhẹ, tiết kiệm chi phí
  • Không mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu tóc
  • Bảo vệ tóc khỏi những hóa chất độc hại có trong thuốc uốn tóc
  • Hạn chế tình trạng xơ rối, gãy rụng

Nhược điểm của các kiểu tóc ngắn không cần uốn:

Bên cạnh các ưu điểm, kiểu tóc ngắn không cần uốn này vẫn để lại cho bạn một chút khó khăn như:

  • Dễ bị cong vểnh nếu không dùng các sản phẩm định hình
  • Cần nhiều thời gian để chăm sóc tóc, sấy sau khi gội để giúp tóc vào nếp
  • Hạn chế hơn trong việc tạo kiểu so với khi để tóc dài.
Cắt tóc ngắn giúp các nàng trông cá tính và năng động hơn (Nguồn: Thế giới làm đẹp)

Tổng hợp các kiểu tóc ngắn không cần uốn xinh xắn dành cho nàng

Nếu bạn muốn giữ cho mái tóc của mình tránh khỏi các hóa chất từ việc uốn thì có thể tham khảo các kiểu tóc ngắn nữ không uốn dưới đây!

Tóc tóc layer nữ ngắn không uốn kết hợp mái bay

Trong những năm gần đây, kiểu cắt mái bay được ưa chuộng khá nhiều bởi nó phù hợp với nhiều kiểu tóc và gương mặt khác nhau. Đặc biệt, khi kết hợp cùng mái tóc layer ngắn không uốn, các bạn nữ sẽ trông trẻ trung và cá tính hơn. Đặc điểm của kiểu tóc này là tỉa mỏng phần thân và đuôi tóc, giúp mái tóc bạn đỡ “nặng nề”, tạo nên diện mạo điệu đà và thanh lịch.

Tóc layer ngắn mái bay dành cho kiểu mặt dài (Nguồn: Vua Hàng Hiệu và Be Dental)
Kiểu tóc ngắn mái bay nhẹ nhàng nữ tính (Nguồn: VOH.com và Pripal – Pinterest)

Tóc bob đơn giản ấn tượng

Là một trong những mẫu tóc ngắn không cần uốn dành cho các bạn nữ theo style cá tính, kiểu tóc bob này làm tăng vẻ đẹp tự nhiên, tạo sự tự tin và khí chất của bạn. Đây cũng chính là nguồn gốc cho các kiểu tóc ngắn thời thượng hiện nay như tóc mullet, pixie,… Với kiểu tóc này, bạn thường sẽ được thợ làm tóc cắt gọn tóc về phía sau gát, giúp bạn mát mẻ hơn vào những ngày hè.

Kiểu tóc bob trẻ trung, ấn tượng giúp bạn hack tuổi (Nguồn: K-Hair và Sunhair Studio)
Tóc ngắn bob đơn giản dành cho các bạn nữ (Nguồn: HanCinema)

Tóc mullet cá tính

Tóc mullet là một trong những sự biến tấu của mái tóc layer. Kiểu tóc này có phần mái được tỉa theo từng lớp và phần đuôi tóc để hơi dài một chút. Sở dĩ kiểu tóc này được ưa chuộng là vì nó vừa mới lạ, vừa thể hiện được nét đep cá tính, năng động của bản thân. Đối với kiểu tóc mullet này, bạn cần phải sấy tóc thường xuyên để tạo độ phồng cho tóc.

Chọn kiểu tóc mullet nếu bạn là người thích sự khác biệt và cá tính (Nguồn: Tiệm Tóc Mây và Chọn thương hiệu)
Kiểu tóc mullet giúp các nàng trông trẻ trung và năng động (Nguồn: Học nghề tóc và Eva)

Tóc pixie cuốn hút

Nếu bạn là một trong những người có cá tính mạnh, thích nổi loạn và thể hiện bản thân thì đây chắc chắn là kiểu tóc dành cho bạn. Kiểu tóc này trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim “Cô nàng xinh đẹp”. Với kiểu tóc này, bạn cần phải cắt ngắn khá cao nhưng chính nó sẽ là điểm nhấn để bạn thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh.

Tóc ngắn không cần uốn – kiểu tóc pixie tinh tế (Nguồn: VOH và Xây dựng số)
Cắt tóc kiểu pixie tạo gương mặt thanh tú cho các bạn nữ (Nguồn: Siêu thị tóc Á Đông)

Tóc layer ngắn mái thưa dịu dàng

Kiểu tóc ngắn không uốn này làm cho các nàng thơ “mê mẩn” bởi nó thể hiện sự dịu dàng. Với kiểu tóc ngắn không cần uốn ép này, các bạn nữ không xử lý quá nhiều trên mái tóc.Bạn chỉ cần cắt ngắn ngang vai, kết hợp cùng mái thưa cũng đủ mang lại cho các bạn nữ một vẻ ngoài xinh xắn và nhẹ nhàng. Để tạo điểm nhấn, bạn cũng có thể nhuộm một số màu đơn giản cho mái tóc của mình nhé!

Cắt tóc layer ngắn kết hợp mái thưa giúp các nàng dịu dàng, nữ tính hơn (Nguồn: chahong.com và Xwatch)
Kiểu tóc layer mái thưa phổ biến dành cho các bạn nữ (Nguồn: Siêu thị tóc Á Đông và Xây dựng số)

Tóc ngắn không uốn duỗi

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với các kiểu tóc phức tạp thì hãy thử ngay kiểu tóc ngắn duỗi tự nhiên. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần cắt sao cho phần tóc trước và sau bằng nhau và sử dụng máy kẹp tóc để duỗi thẳng. Chỉ vài bước đơn giản, bạn đã có được một mái tóc thanh lịch. Tuy nhiên, kiểu tóc duỗi thẳng này chỉ phù hợp với những cô nàng có mái tóc dày.

Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng phù hợp với nhiều style khác nhau, từ quyến rũ đến cá tính (Nguồn: Sachzna – Pinterest và Candy
Các kiểu tóc ngắn không cần uốn xinh xắn dành cho nàng
)
Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng thanh lịch dành cho các nàng (Nguồn: VOH và shikika desu)

Tóc tém trẻ trung phóng khoáng

Từ rất lâu, tóc tém vẫn luôn có được một “chỗ đứng” vững chắc trong tâm trí mọi người. Có lẽ vì vậy mà đến nay, đây vẫn là một trong những kiểu tóc được phổ biến nhất. Tóc tém giúp gương mặt bạn trông thanh thoát hơn. Là một trong các kiểu tóc ngắn không cần uốn, tóc tém được đánh giá là thời thượng và phóng khoáng, giúp các nàng dễ dàng “hack” tuổi của mình.

Kiểu tóc tém cá tính năng động (Nguồn: Báo Thanh Niên và @mindymcknigh – tumblr)
Tóc tém kết hợp cùng mái thưa làm các bạn nữ trông xinh xắn hơn (Nguồn: freen và Zuny)

Tóc tomboy kết hợp với mái

Đây là một trong những phong cách phổ biến nhất của các bạn nữ cá tính. Dường như là một trong những kiểu tóc ấn tượng, có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của nhiều người bởi sự độc đáo và táo bạo của nó. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp kiểu tóc này với tóc mái dài, giúp tô điểm vẻ mạnh mẽ cho gương mặt của mình.

Tóc ngắn kiểu tomboy dành cho các bạn nữ cá tính (Nguồn: Thế giới làm đẹp và Daniela Villegas – Pinterest)
Kiểu tóc tomboy thời thượng và ấn tượng dành cho các bạn nữ (Nguồn: lalahair.co.jp và lamire.jp)

Tóc ngắn ngang vai không uốn kết hợp mái 7/3

Tóc mái 7/3 là kiểu cắt tóc ngắn chia ngôi truyền thống dành cho các nàng. Phần nhiều tóc hơn sẽ là phần 7 và phần ít hơn sẽ là phần 3. Tóc ngắn ngang vai không uốn kết hợp kiểu mái này sẽ giúp các nàng trở nên cá tính hơn. Đặc biệt, đừng quên tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình bằng cách nhuộm ẩn tóc sau tai hoặc nhuộm highlight để trông trẻ trung và năng động hơn nhé!

Tóc ngắn mái 7/3 ấn tượng ấn tượng (Nguồn: Aka)
Kiểu tóc ngắn ngang vai cùng mái 7/3 dễ thương (Nguồn: Blog cao đẹp và Kierany – Pinterest)

Tóc ngắn ngang vai kết hợp mái thưa cho mặt tròn

Một mái tóc ngắn ngang vai, kết hợp với mái thưa sẽ là một gợi ý tuyệt với cho các cô nàng có gương mặt bầu bĩnh. Đây là một trong những kiểu tóc không nên bỏ qua nếu bạn là người thích sự ngọt ngào và trẻ trung. Với kiểu tóc ngắn không uốn cho mặt tròn này, bạn hoàn toàn không cần uốn, chỉ cần sấy tóc hoặc hong tóc trước quạt sau mỗi lần gội là tóc sẽ tự cúp vào. Đây là một trong những tip hiệu quả để bạn có được một mái tóc ngắn đáng yêu mà không cần tốn tiền uốn tóc.

Tóc ngắn ngang vai kết hợp mái thưa cho các cô nàng có gương mặt tròn (Nguồn: beaudy.vn và hair.cm)
Tóc ngắn không uốn cho mặt tròn giúp các bạn nữ thêm trẻ trung, năng động (Nguồn:
và hair.cm)

Tóc ngắn mái bay

Nếu bạn là fan tóc ngắn thì không thể nào bỏ qua kiểu tóc ngắn mái bay phổ biến một thời. Kiểu tóc này sẽ phù hợp hơn với những bạn có gương mặt dài. Phần mái bay sẽ dài đến gò má, chẻ 5/5 hoặc 6/4, kết hợp cùng mái tóc ngắn ngang vai sẽ là sự lựa chọn giúp bạn che đi các khuyết điểm gò má cao của khuôn mặt dài..

Kiểu tóc mái bay thả lơi không cần uốn (Nguồn: Tranandbeauty và Chahong)
Tóc ngắn thả mái lửng giúp các nàng trông dịu dàng, nữ tính (Nguồn: Vua hàng hiệu)

Tóc ngắn duỗi thẳng kèm mái ngố

Nếu bạn đã quá chán ngán với các kiểu tóc dài, tóc uốn, muốn thay đổi phong cách bản thân để tìm thấy sự mới mẻ thì mái tóc ngắn duỗi thẳng sẽ là một gợi ý cho bạn. Đặc biệt, khi kết hợp với mái ngố sẽ giúp các nàng thể hiện sự trẻ trung, năng động của mình. Vào những ngày hè oi bức, kiểu tóc này sẽ làm cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng và gọn gàng hơn, dễ hoạt động mà không lo tình trạng tóc xù, tóc rối.

Tóc duỗi để mái ngố giúp các nàng thể hiện sự trẻ trung, năng động của mình. (Nguồn: kenh14.vn và Ricky)
Tóc ngắn duỗi kèm mái ngố tạo vẻ đẹp thanh lịch cho các nàng (Nguồn: Li Miaoshan – Pinterest và Mikaela – Pinterest)

Tóc ngắn thẳng nhuộm hidden

Điểm một chút màu lên mái tóc là thói quen không thể thiếu của các cô nàng cá tính. Mái tóc ngắn duỗi thẳng, được điểm một sợi highlight ẩn ở gáy tóc sẽ là một điểm nhấn, giúp các bạn nữ trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn.

Nhuộm highlight ẩn ở gáy tóc tạo điểm nhấn cho gương mặt (Nguồn: Alongwalker và Best skincare)
Tóc ngắn thẳng nhuộm hidden giúp các nàng làm mới bản thân (Nguồn: beaudy.vn và iedunet.edu.vn)

Tóc ngắn không mái không uốn

Kiểu tóc ngắn tự nhiên không uốn này sẽ dành cho các cô nàng yêu thích sự đơn giản và dễ thương. Kiểu tóc ngắn này sẽ tôn lên vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, giúp các nàng tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Để giữ cho mái tóc này luôn được vào nếp thì bạn nên sử dụng máy sấy tóc sau mỗi lần gội nhé!

Kiểu tóc ngắn tự nhiên không uốn dành cho bạn nữ thích sự đơn giản và dễ thương (Nguồn: 24h.com.vn và Ryujin)
Kiểu tóc ngắn không uốn, không duỗi tôn lên vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng (Nguồn: VOH và Flame’s favorites
)

Tóc ngắn nhuộm cá tính

Kiểu tóc ngắn đẹp không uốn cuối cùng mà các nàng phải lưu lại đó chính là tóc ngắn nhuộm màu cá tính. Bạn là người thích đổi mới và sự khác biệt? Vậy thì nhuộm tóc màu sáng là cách để bạn có thể thu hút sự chú ý hơn. Tuy nhiên, nếu chọn nhuộm tóc, bạn đừng quên sử dụng thêm các loại tinh dầu dưỡng chăm sóc tóc để giữ cho mái tóc mình luôn suôn mượt và bồng bềnh nhé!

Tóc ngắn nhuộm màu sáng giúp tạo sự khác biệt (Nguồn: wattpad.com và btsneaker.vn)
Kiểu tóc ngắn nhuộm màu dành cho bạn nữ cá tính (Nguồn: Nanda C.K ± và wattpad.com)

Tips mix đồ với tóc ngắn không cần uốn

Các kiểu tóc ngắn không cần uốn luôn giúp các nàng trông trẻ trung và năng động hơn. Kiểu tóc này sẽ rất thích hợp cho những ngày hè. Đặc biệt, điểm cộng của kiểu tóc này là cực kỳ dễ phối đồ dù ở bất cứ dịp nào. Hãy cùng tham khảo những tips phối đồ cực chất dưới đây nhé!

> Xem thêm: Tóc ngắn mặc gì đẹp? Gợi ý 15+ cách phối đồ với tóc ngắn

Phối đồ đi chơi

Các kiểu tóc ngắn không cần uốn sẽ phù hợp với những cô nàng yêu thích sự cá tính, năng động. Với mái tóc đơn giản nhưng không hề “mờ nhạt” này, bạn có thể phối với những set đồ thoải mái như quần jeans, áo thun để xuống phố nhé!

Phối áo thun quần jean cho ngày hè năng động (Nguồn: 2Sao.vn và muaban.net)

Phối đồ theo mùa

Dù là trang phục mùa hè hay mùa đông thì các kiểu tóc ngắn không cần uốn hoàn toàn có thể cân được hết. Vào những ngày hè, để có thể thoải mái và dễ sinh hoạt, bạn có thể thử áo croptop với quần culottes kết hợp cùng mái tóc ngắn buộc nửa đầu. Còn những ngày đông, bạn có thể mặc những chiếc hoodie mang với sneaker hoặc boot và chọn cho mình các kiểu tóc ngắn nhuộm tông nâu ấm nhé!.

Mặc áo sweeter mùa đông giúp giữ ấm cơ thể (Nguồn: Thắm Đặng Store và zerdio.com.vn)

Phối đồ kết hợp phụ kiện

Bên cạnh những bộ đồ trên, đừng quên sử dụng thêm một vài phụ kiện tóc để tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý. Những chiếc nơ buộc nửa đầu sẽ là cứu tinh vừa giúp bạn làm đẹp và trông xinh xắn hơn với kiểu tóc ngắn. Bên cạnh đó, với mái tóc ngắn, bạn cũng có thể tạo nhiều kiểu tóc khác nhau như nhuộm các màu sáng hoặc đan tóc nửa đầu để gọn gàng và dễ sinh hoạt hơn.

Sử dụng kẹp nơ giúp các nàng trông xinh xắn hơn (Nguồn: Along Walker)

Như vậy, qua bài viết trên, bạn đã chọn cho mình được một kiểu tóc ưng ý chưa? Hãy tự tin làm mới bản thân với các kiểu tóc ngắn không cần uốn trẻ trung. Chắc chắn kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều kiểu tóc ấn tượng khác thì đừng quên theo dõi Shopee Blog nhé!

> Xem thêm: 21+ kiểu tóc ngắn nữ hot trend phù hợp với mọi khuôn mặt


Đánh giá bài viết