Review sữa rửa mặt Hada Labo có gây khô da không?

Hiện nay, có rất nhiều chị em gặp phải tình trạng da trở nên khô căng, đỏ rát ngay sau khi rửa mặt. Hiểu được điều đó, Hada Labo đã cho ra đời các dòng sữa rửa mặt nhẹ dịu, với độ pH cân bằng không gây khô da. Hãy cùng Shopee review sữa rửa mặt Hada Labo để tìm hiểu thêm về ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé!

Tổng quan về thương hiệu Hada Labo

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại Nhật năm 2004, Hada Labo đã phát triển hơn 60 sản phẩm và trở thành thương hiệu chăm sóc da mặt quy mô toàn cầu. Với phương châm “Đơn giản và hoàn hảo”, hãng luôn tiên phong nói không với các thành phần có thể gây hại cho da. Tất cả hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng,… đều được loại bỏ, tạo nên công thức lành tính, đơn giản và đem đến hiệu quả trực tiếp cho làn da.

Các sản phẩm của hãng được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore,… Một trong những sản phẩm đã tạo nên tên tuổi của thương hiệu này chính là sữa rửa mặt. Sau đây Shopee sẽ review sữa rửa mặt Hada Labo một cách cụ thể để bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm.

Có nên dùng các loại sữa rửa mặt Hada Labo không?

Sữa rửa mặt đến từ thương hiệu này được rất nhiều beauty blogger chuyên review mỹ phẩm tại Nhật Bản khen ngợi. Điểm đáng chú ý nhất là độ pH của sữa rửa mặt Hada Labo dao động từ 5.5 – 6.0, tức vô cùng lý tưởng cho một sản phẩm làm sạch. Nhờ vậy sản phẩm sẽ cuốn trôi mọi bụi bẩn một cách nhẹ nhàng, không khiến da khô căng kin kít.

Top 3 phiên bản bán chạy nhất của hãng – Review sữa rửa mặt Hada Labo

Bên cạnh đó, tuy chỉ là sữa rửa mặt nhưng sản phẩm lại có thể cấp nước mạnh mẽ thông qua hàng triệu phân tử HA, SHA và Nano НА siêu nhỏ. Các thành phần này có khả năng kết nối và giữ lại các phân tử nước, từ đó giúp cung cấp độ ẩm cho da, tạo nên bề mặt da mọng nước, căng tràn sức sống. 

Không chỉ thế, giá thành của các loại sữa rửa mặt Hada Labo còn rất phải chăng. Vì vậy, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn có nên sử dụng không thì hãy thử trải nghiệm ngay nhé.

> Xem thêm: Top sữa rửa mặt dành cho da khô tốt nhất 2022

Review các loại sữa rửa mặt Hada Labo bán chạy nhất

Để có thể đánh giá một cách cụ thể, Shopee sẽ lần lượt review sữa rửa mặt Hada Labo dựa trên phương diện bao bì, thành phần và ưu nhược điểm.

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron

Ngoại hình của sữa rửa mặt Hada Labo rất đơn giản, không quá cầu kỳ và đạt độ hoàn thiện cao. Thiết kế dạng tuýp thông minh để bảo vệ sữa rửa mặt bên trong khỏi mọi tác động bên ngoài. Kích thước đầu tuýp vừa phải, giúp bạn kiểm soát được lượng kem tiết ra dễ dàng. 

Bảng thành phần

Thành phần sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron rất đơn giản, đa phần chứa hàm lượng cao các chất dưỡng ẩm như:

  • HA (Hyaluronic Acid): tạo màng ẩm cho da bằng cách hút hàng triệu phân tử nước từ môi trường và giữ chúng trên da. Theo PubMed Central, HA còn giúp các vết thương trên da mau lành hơn.
  • SHA (Super Hyaluronic Acid): thẩm thấu và ngậm nước gấp 2 lần HA.
  • Nano HA (Nano Hyaluronic Acid): kích thước phân tử siêu nhỏ chỉ bằng 1/20 HA. Nhờ vậy Nano HA dễ dàng len lỏi và vận chuyển nước vào tầng biểu bì sâu nhất.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Glycerin, Butylene Glycol giúp dưỡng ẩm da thêm căng bóng. Đặc biệt là thành phần không có dầu khoáng, hương liệu hay chất tạo màu.

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm

  • Độ pH của sữa rửa mặt Hada Labo trắng đạt chuẩn 5.5 nên không khiến da bị khô hoặc bào mòn.
  • Chứa hàm lượng lớn HA, SHA, Nano HA giúp da mềm ẩm hơn ngay sau khi rửa mặt.
  • Làm sạch sâu một cách nhẹ dịu và an toàn, bất kỳ làn da nào cũng có thể sử dụng.
  • Giá thành rẻ.

Nhược điểm

  • Có chứa Paraben ở cuối bảng thành phần.

Đánh giá tổng kết

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt giúp làm sạch da nhưng vẫn phải nhẹ dịu, thì Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser là sự lựa chọn hoàn hảo. Dù da bạn là da khô, da hỗn hợp, hay da dầu thì đều có thể sử dụng.

Giá tham khảo: 60.000 VND/80g

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron chứa 3 loại HA cấp nước (Nguồn: hadalabo.com.vn) Mua Ngay

Hada Labo Perfect White Arbutin

Đây là phiên bản sữa rửa mặt dành riêng cho các cô nàng mong muốn nâng tông da thêm trắng sáng. Sản phẩm có ngoại hình màu xanh vô cùng hiện đại và bắt mắt. 

Bảng thành phần

Để tối ưu hóa hiệu quả dưỡng trắng, Hada Labo đã đưa vào sản phẩm các hoạt chất như:

  • Arbutin: theo bác sĩ Annie Chiu, Arbutin là giải pháp tuyệt vời để làm sáng và đều màu da, cải thiện sắc tố ở các vùng bị thâm, sẹo.
  • Niacinamide và Vitamin C: giúp làm sáng da và bảo vệ da khỏi tác nhân tia UV. Nếu kết hợp hai thành phần với kem chống nắng, hiệu quả chống UV còn được tăng cường rõ rệt.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa các hoạt chất cấp ẩm НА, SHA và Nano НА tương tự như sữa rửa mặt Hada Labo màu trắng.

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm

  • Góp phần làm trắng, đều màu da và cải thiện các vết thâm sạm.
  • Chứa các hoạt chất cấp ẩm, kết hợp với độ pH cân bằng nên không khiến da mất nước sau khi rửa mặt.
  • Giá thành rẻ.

Nhược điểm

  • Thành phần sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin có chứa Paraben ở cuối bảng thành phần.

Đánh giá tổng kết

Dù chứa nhiều hoạt chất làm trắng da, nhưng công dụng của sữa rửa mặt Hada Labo chủ yếu vẫn là làm sạch. Vì thế bạn cần kết hợp thêm kem dưỡng trắng Hada Labo Perfect White Cream cùng hãng để nâng cao hiệu quả tối ưu.

Giá: 68.000 VND/80g

Sữa rửa mặt dưỡng trắng Hada Labo Perfect White Arbutin (Nguồn: hadalabo.com.vn) Mua Ngay

Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus

Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus chỉ có giá 79.000 VND cho một tuýp fullsize, nhưng lại được hãng giới thiệu là có khả năng hỗ trợ cải thiện lão hóa. Để kiểm chứng về tác dụng này, hãy cùng Shopee tiến hành phân tích thành phần của sản phẩm.

Bảng thành phần

Để tối ưu hóa hiệu quả chống lão hóa, Hada Labo đã đưa vào sản phẩm các hoạt chất như:

  • Collagen thủy phân: cải thiện tình trạng lão hóa và làm đầy những nếp nhăn, giúp da đàn hồi, căng bóng hơn. So với collagen thông thường, loại collagen này chỉ nhỏ bằng 1/60 nhưng chứa lượng dưỡng chất tập trung cao. Đồng thời cấu trúc collagen thủy phân tương đồng với da người nên tăng khả năng hấp thu lên gấp 7 lần.
  • Retinyl Palmitate: ngăn chặn sự thoái hóa collagen, tăng sinh biểu bì và chống oxy hóa. Đây là một trong những hoạt chất chống lão hóa vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus cũng chứa các hoạt chất cấp ẩm НА, SHA và Nano НА giúp bề mặt da trở nên ẩm mềm hơn.

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm

  • Góp phần cải thiện các dấu hiệu của lão hóa.
  • Chứa collagen thủy phân dễ thẩm thấu vào da.
  • Làm sạch dịu nhẹ, không khiến da khô căng sau khi rửa mặt.
  • Giá thành rẻ.

Nhược điểm

  • Có chứa Paraben ở cuối bảng thành phần.

Đánh giá tổng kết

Nhìn chung, đây là một trong số ít sữa rửa mặt giá bình dân mà có chứa thành phần chống lão hóa. Sản phẩm sẽ phù hợp cho những chị em từ 25 tuổi trở đi, nhưng để đạt được kết quả nhanh chóng thì cần kết hợp thêm bộ sản phẩm Hada Labo Pro Anti Aging cùng hãng.

Giá: 79.000 VND/80g

Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus góp phần cải thiện lão hóa (Nguồn: hadalabo.com.vn) Mua Ngay

Cách phân biệt sữa rửa mặt Hada Labo thật giả

Trong thời gian gần đây, tình trạng mỹ phẩm Hada Labo bị làm giả, làm nhái xuất hiện dày đặc. Shopee xin được hướng dẫn bạn một số mẹo phân biệt sữa rửa mặt Hada Labo thật giả như sau:

  • Tuýp sữa rửa mặt chính hãng được làm bằng chất liệu nhựa dẻo, cầm lên chắc tay. Hình ảnh và chữ in trên bao bì phải thẳng hàng, rõ nét, không mờ nhòe.
  • Hàng thật có kết cấu dạng kem đặc, mịn. Còn hàng giả sẽ lỏng kèm theo nhiều hạt lợn cợn.
  • Sau khi sử dụng xong sẽ cảm thấy da mặt sạch và thoáng hơn nhiều, nhưng vẫn giữ được độ ẩm và căng mịn.

Tuy nhiên, những mẹo phân biệt như thế này chỉ mang tính tương đối, bởi thiết kế của hàng giả vẫn đang biến đổi từng ngày. Vì vậy, bạn nên mua online sữa rửa mặt Hada Labo chính hãng tại Shopee Mall – HADA LABO. Mua mỹ phẩm giá tốt, chất lượng đảm bảo, miễn phí đổi trả, tất cả chỉ có tại Shopee!

Kết luận

Tổng kết lại, Hada Labo phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt sạch sâu, không bào mòn da. Cách sử dụng sữa rửa mặt Hada Labo cũng tương tự như các thương hiệu khác chứ không hề cầu kỳ. Thêm nữa, giá thành vô cùng phải chăng so với chất lượng nên ngay cả học sinh, sinh viên cũng có thể trải nghiệm.

Vậy là Shopee Blog đã cùng bạn review sữa rửa mặt Hada Labo và gợi ý nơi mua hàng chính hãng giá tốt. Hãy tiếp tục theo dõi Shopee Blog để xem thêm nhiều bài đánh giá mỹ phẩm cụ thể, khoa học và chân thực. Bên cạnh đó, bạn còn có thể dễ dàng cập nhật được các thông tin về khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi hấp dẫn của Shopee. Đón đọc mỗi ngày nhé!

> Xem thêm: Review sữa rửa mặt Wis tạo bọt dành cho da dầu


Đánh giá bài viết
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan