Review sữa rửa mặt Innisfree – cứu tinh của da dầu

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm không còn xa lạ đối với mọi người, các dòng sữa rửa mặt Innisfree cũng được nhiều người ưa chuộng và được bác sĩ da liễu khuyên dùng. Vậy sữa rửa mặt Innisfree có tốt không, công dụng như thế nào, cùng Shopee review sửa rữa mặt Innisfree qua bài viết dưới đây. 

Về thương hiệu Innisfree

Innisfree – thương hiệu gắn liền với hòn đảo Jeju tươi mát của xứ sở Hàn Quốc. Các sản phẩm của Innisfree gắn liền với 12 loại nguyên liệu từ đất, biển, cây cối, hoa lá và thực vật tự nhiên của Jeju. Từ Jeju, Amore Pacific – tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc đã phát triển kỹ thuật vượt trội và sản xuất các sản phẩm với công nghệ độc quyền. Sự dày công nghiên cứu các thành phần quý giá của Innisfree đã cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng thế giới. 

Với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp, Innisfree luôn cam kết theo đuổi phương châm tiêu dùng thông minh. Bằng cách cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, đa dạng với mức giá hợp lý, Innisfree luôn được lòng người tiêu dùng. Trong suốt hành trình, Innisfree luôn theo đuổi vẻ đẹp khỏe mạnh thông qua các nguyên liệu tự nhiên đáng tin cậy.

Sữa rửa mặt Innisfree có tốt không? 

Innisfree có nhiều dòng sản phẩm sữa rửa mặt với chiết xuất khác nhau và dành cho nhiều loại da như: 

  • Jeju Volcanic từ đất sét núi lửa ở đảo Jeju, chuyên dành cho da dầu và mụn. 
  • Green tea với chiết xuất từ lá trà xanh cho da thường.
  • Oliu Blend of Real chuyên cấp ẩm.
  • Bija Trouble chiết xuất từ các thành phần thảo dược cho da nhạy cảm. 

Sữa rửa mặt Innisfree không chứa chất bảo quản, hóa chất độc hại và các thành phần bào mòn, gây mỏng da. Các loại sữa sửa mặt Innisfree vì thế luôn được người tiêu dùng đánh giá là một loại sữa rửa mặt lành tính và an toàn. Sản phẩm có thể dùng cho cả phụ nữ mang thai và những người nhạy cảm với mỹ phẩm. Với Innisfree, da của bạn sẽ được tăng sức đề kháng, làm sạch sâu và dịu da hiệu quả. 

Review sữa rửa mặt Innisfree có tốt không?

Cách dùng sữa rửa mặt sao cho hiệu quả

Để chăm da hiệu quả, mỗi bước skincare bạn đều phải thực hiện cẩn thận và đúng cách. Shopee gợi ý bạn các bước sử dụng sữa rửa mặt Innisfree như sau: 

  • Bước 1:  Dùng nước ấm rửa sơ mặt để giãn lỗ chân lông
  • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ, xoa đều để tạo bọt. 
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng lên mặt, tránh vùng mắt và miệng vì đây là 2 vùng da nhạy cảm. Cuối cùng là rửa sạch lại với nước. 

Một lưu ý nho nhỏ là sau khi rửa mặt xong, bạn nên sử dụng khăn giấy lau mặt hoặc bông tẩy trang. Hạn chế dùng khăn vì sẽ dễ lưu lại vi khuẩn nếu không vệ sinh sạch sẽ.  Ngoài ra bạn cũng nên bảo quản sữa rửa mặt ở nơi không có ánh nắng trực tiếp, tốt nhất là ở nơi khô ráo thoáng mát. 

Review các dòng sữa rửa mặt Innisfree được yêu thích

Để rõ hơn về thành phần, công dụng của sản phẩm, Shopee sẽ review sữa rửa mặt Innisfree một cách chi tiết hơn. Nhằm giúp các bạn có một đánh giá tổng quan và đưa ra cho mình lựa chọn đúng đắn. 

Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser có chiết xuất từ trà xanh Jeju cô đặc gấp 3 lần nên có khả năng vừa làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, vừa kháng viêm và giữ độ ẩm tự nhiên cho da sau khi rửa mặt. Phiên bản có kết cấu dạng kem mịn, tạo bọt nhẹ nhàng tạo cảm giác thơm mát và chăm sóc da mặt hiệu quả nhờ công nghệ Dual-Moisture-Rising

Review sữa rửa mặt Innisfree – cứu tinh của da dầu
để lưu giữ dưỡng chất trọn vẹn.

Thiết kế 

Innisfree Green Tea Cleansing Foam có vỏ ngoài màu xanh matcha nhạt, thiết kế dạng tuýp với vỏ mềm mại dễ cầm. Innisfree cũng đáp ứng yếu tố thân thiện với môi trường nhờ thành phần vỏ có thể tái chế. Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh hiện có dung tích phổ biến là 150ml

Thành phần và công dụng 

Innisfree Green Tea Cleansing Foam có kết cấu dạng kem không quá đặc, màu trắng sữa đục, mềm mịn và dễ dàng tạo bọt. Bảng thành phần và mùi hương thân thiện với người dùng. 

  • Chiết xuất lá trà xanh: không như chiết xuất trà xanh thông thường, Innisfree lấy từ 3 loại tinh hoa của trà xanh: Camellia Sinensis Leaf Water (nước lá trà xanh), Camellia Sinensis Leaf Extract (lá trà xanh) và Camellia Sinensis Root Extract (rễ trà xanh). Ba chất này phát huy khả năng chống oxy hóa hiệu quả, giúp loại bỏ các gốc tự do gây hại cho da do ánh nắng mặt trời, kháng viêm, làm mềm và mịn da. 
  • Chiết xuất từ hạt hoa trà: tạo kết cấu mỏng, dễ dàng thẩm thấu vào da. Ngoài ra, hoa trà có chứa các vitamin A, B, D, E và omega 3, 6, 9 giúp kháng viêm, kháng khuẩn, tái tạo tế bào mới và giảm thâm nám. 
  • Đất sét: mang lại nhiều khoáng chất có lợi cho da, giúp kháng viêm và hạn chế bã nhờn, hút dầu thừa và bụi bẩn. Đất sét là thành phần giúp lỗ chân lông sạch sâu và hấp thu dưỡng chất tốt.

Ngoài ra, Innisfree Green Tea Cleasing Foam còn chứa các thành phần khác như Glycerin, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol giúp cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng khô da.

Ưu và nhược điểm 

Bảng thành phần đẹp và chiết xuất từ thiên nhiên mang lại cho sản phẩm Innisfree Green Tea Cleasing Foam những ưu điểm độc đáo. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có vài nhược điểm nhỏ như sau: 

Ưu và nhược điểm của sữa rửa mặt innisfree trà xanh

Đánh giá sản phẩm

Innisfree Green Tea Cleansing Foam có mùi hương trà xanh nhẹ nhàng, làm sạch da rất tốt. Sữa rửa mặt sẽ phù hợp hơn đối với da dầu, không quá bết dính khó chịu. Với mức giá tầm trung thì em sữa rửa mặt trà xanh đáng để lưu tâm.

Giá thành sản phẩm: 220.000 VND

Review sữa rửa mặt Innisfree trà xanh Mua Ngay

> Xem thêm:  Review sữa rửa mặt Simple nhẹ dịu, an toàn dành cho giới trẻ 

Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam là sữa rữa mặt dành riêng cho da dầu và da thường, nên các nàng da khô lưu ý nhé. 

Thiết kế bao bì và kết cấu 

Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam có thiết kế là dạng nhựa dẻo truyền thống kết hợp với nắp bật màu đen chắc chắn, thân tuýp có màu cà phê sữa nhạt. Mặt trước đơn giản với thông tin tên sản phẩm, 3 cục nham thạch và dung tích, mặt sau là danh sách thành phần. 

Về kết cấu, Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam có dạng kem đặc, màu nâu nhạt. Sản phẩm dễ tạo bọt và mềm mịn, dễ chịu. 

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần của Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam có thể nói là độc nhất trong các dòng sữa rửa mặt cùng loại với sự kết hợp từ tro núi lửa Jeju.

  • Tro núi lửa Jeju: chiết xuất từ tro của dung nham khi núi lửa phun trào. Đặc tính của tro núi lửa có khả năng hút nhờn bằng cách hút dầu thừa và bụi bẩn, tạp chất sâu trong lỗ chân lông giúp làn da luôn thông thoáng, trị mụn đầu đen hiệu quả
  • Glycerin: Thành phần dưỡng ẩm phổ biến cho da, giúp da không bị khô, căng hay mất nước sau khi rửa mặt. Glycerin sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại. 
  • Chiết xuất từ vỏ quýt, hoa lan: Những thành phần tự nhiên này vô cùng lành tính và an toàn cho da. Vỏ quýt và hoa lan có tác dụng chống oxy hóa, đồng thời làm giảm sự xuất hiện của các vết thâm nám, tàn nhang. Từ đó giúp da trắng sáng, tươi trẻ và chăm sóc lỗ chân lông hiệu quả.

Ngoài ra còn có các thành phần khác như tinh chất trà xanh, hoa sơn trà hỗ trợ kháng viêm và trị mụn, tối ưu hóa các chất dưỡng ẩm. 

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm của dòng sửa rửa mặt này là làm sạch sâu cực hiệu quả, tuy nhiên độ pH quá cao lên đến 9 độ nên chỉ thích hợp cho da dầu và siêu dầu. 

Ưu và nhược điểm của sửa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Đánh giá sản phẩm

Nhìn chung, Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam có tác dụng hiệu quả trong trị mụn đầu đen, làm sạch tốt. Tuy nhiên sản phẩm sẽ gây khô nên chỉ phù hợp với người da dầu hoặc da thường. 

Giá thành sản phẩm: 150.000 VND

Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam hiệu quả trong trị mụn đầu đen Mua Ngay

Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam là dòng sản phẩm dành cho chị em da mụn. Cùng Shopee tìm hiểu xem sữa rửa mặt Innisfree trị mụn có tốt không nhé?

Thiết kế bao bì và kết cấu 

Sữa rửa mặt Innisfree Bija có thiết kế đơn giản với màu xanh nhạt và ống nhựa dẻo. Tuy đơn giản nhưng tông màu pastel cũng khiến không ít chị em mê mẩn. Bên cạnh đó, sản phẩm có kết cấu dạng kem sữa đặc, màu trắng đục và tạo bọt khá tốt nên khi lên da tạo cảm giác rất dễ chịu. Hiện sản phẩm đang được bán trên thị trường với dung tích là 150ml. 

Thành phần và công dụng

Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam có bảng thành phần đặc biệt chuyên làm sạch da:

  • Chiết xuất đậu khấu: được coi là một nguyên liệu quý trong Đông y, đậu khấu của Innisfree được trích xuất từ tinh hoa đậu khấu Jeju, có tác dụng sát khuẩn nhẹ nhàng, kiểm soát lượng dầu thừa hiệu quả. Ngoài ra còn giúp tẩy sạch mọi bụi bẩn trên da, giảm kích ứng và giảm sưng tấy do mụn, làm khô cồi mụn cũng như ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Chiết xuất cam (Citrus Unshiu Peel Extract): cam có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, cung cấp vitamin C làm sáng da. Chiết xuất cam sẽ tăng cường sức đề kháng cho da, cải thiện độ đàn hồi và chống lại quá trình lão hóa.
  • Chiết xuất trà xanh: một thành phần trị mụn cực tốt nhờ khả năng kháng khuẩn, chống viêm và hỗ trợ điều trị mụn bằng cách làm se nhân mụn. Bên cạnh đó, trà xanh còn có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả.

Thành phần sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam không chứa dầu khoáng, không mùi, màu, chất bảo quản và không có thành phần động vật nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe làn da.

Ưu và nhược điểm

Nhiều bạn đặt câu hỏi rằng liệu sữa mặt Innisfree có dành cho da khô hay không? Câu trả lời là không nhé, vì sản phẩm sữa rửa mặt nào cũng có độ pH cao quá 6 (mức tốt nhất cho da). Đây là khuyết điểm lớn nhất của sản phẩm. 

Sữa rửa mặt Innisfree trị mụn có tốt không?

Đánh giá sản phẩm

Nhìn chung, khả năng làm sạch của Innisfree Bija Trouble Facial Foam khá tốt. Tuy nhiên, độ pH lên đến 9 – 9,5 nên không phù hợp với da khô. Đây là điểm chung của tất cả các loại sữa rửa mặt của thương hiệu Innisfree. Để hạn chế tình trạng khô da, bạn nên dùng kèm với nước hoa hồng sau khi rửa hoặc bổ sung thêm kem dưỡng ẩm. 

Giá thành sản phẩm: 210.000 VND

Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam làm sạch và ngừa mụn hiệu quả Mua Ngay

Nên mua sữa rửa mặt Innisfree ở đâu?

Các loại sữa rửa mặt Innisfree hiện đang được bán khắp nơi trên thị trường, rất khó phân biệt Innisfree thật giả. Để tránh mua nhầm hàng nhái, hàng giả, các bạn nên mua sản phẩm của Innisfree trên gian hàng Shopee Mall.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Innisfree cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi, nên hãy bật thông báo trên Shopee để đón ngay deal hời nhé!

Kết luận 

Nói chung, sữa rửa mặt Innisfree nghiên về làm sạch da, ngừa mụn hiệu quả. Tuy nhiên da khô thì nên cân nhắc sử dụng vì độ pH cao hơn so với bình thường. Bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng sữa rửa mặt Innisfree cho da khô như Innisfree Jeju Volcanic Mousse Cleanser, Innisfree White Pore Facial Cleanser,…

Trên đây là những chia sẻ, review về sửa rữa mặt Innisfree, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm làm sạch, chăm sóc da phù hợp với làn da của mình. Đừng quên theo dõi Shopee Blog để cập nhật các tips làm đẹp bổ ích nhé. 

> Xem thêm: Review kem dưỡng La Roche Posay B5 phục hồi có tốt không?


Đánh giá bài viết
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan