Review kem dưỡng ẩm Hatomugi Moisturizing & Conditioning chi tiết

Một làn da khô ráp sẽ dẫn đến việc lão hoá da nhanh chóng. Muốn sở hữu một làn da rạng rỡ, căng tràn sức sống thì kem dưỡng ẩm là một trợ thủ đắc lực. Vậy kem dưỡng ẩm nào phù hợp với làn da bạn? Sau đây,  Shopee Blog review kem dưỡng ẩm Hatomugi chi tiết bên dưới.

Tổng quan thương hiệu kem dưỡng ẩm Hatomugi 

Kem dưỡng ẩm Hatomugi có tên đầy đủ là Hatomugi Moisturizing & Conditioning The Milky Cream, thuộc thương hiệu KUMANO COSME đến từ Nhật Bản. KUMANO COSME được thành lập vào năm 1952 và đã có một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm làm đẹp. 

Thương hiệu KUMANO COSME sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt như sữa rửa mặt; kem dưỡng cho da mặt, body; serum và các sản phẩm chăm sóc tóc,…

Các sản phẩm dưỡng da thuộc thương hiệu KUMANO COSME đều có quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng sản phẩm. 

Review kem dưỡng Hatomugi về thương hiệu (nguồn: Shopee.vn)

Review kem dưỡng ẩm Hatomugi Moisturizing & Conditioning chi tiết 

Sau khi giới thiệu tổng quan về thương hiệu KUMANO COSME, Shopee Blog sẽ giúp bạn giải mã chi tiết sản phẩm kem dưỡng ẩm Hatomugi Moisturizing & Conditioning.

Thiết kế bao bì

Kem dưỡng Hatomugi có thiết kế dạng hũ tròn bằng nhựa dày, cứng cáp và cầm rất chắc tay. Lấy tone chủ đạo màu trắng xanh, ngoại hình của kem dưỡng ẩm Hatomugi Moisturizing & Conditioning The Milky Cream trông nhẹ mắt và đơn giản. 

Thông tin trên bao bì sản phẩm được ghi bằng tiếng Anh và tiếng Nhật để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo. 

Kết cấu kem và mùi hương 

Hatomugi Moisturizing & Conditioning The Milky Cream là dưỡng ẩm dạng kem. Chất kem khá đặc nên khi thoa trên da, bề mặt da ban đầu sẽ khá nhờn rít. Tuy chất kem đặc nhưng lại thẩm thấu khá nhanh, cảm giác nhờn rít sẽ không kéo dài trên da quá lâu.

Dưỡng ẩm Hatomugi có mùi hương như kem dưỡng của em bé nên khá nhẹ nhàng và dễ chịu khi sử dụng. 

Review Hatomugi dưỡng ẩm về kết cấu kem (nguồn: Shopee.vn)

Kem dưỡng Hatomugi có mấy loại?

Kem dưỡng ẩm Hatomugi có 2 loại phù hợp với từng loại da:

  • Hatomugi Moisturizing & Conditioning The Milky Cream: dành cho da khô, da hỗn hợp thiên khô.
Kem dưỡng ẩm Hatomugi Moisturizing & Conditioning The Milky Cream (nguồn: Shopee.vn) Mua Ngay
  • Hatomugi Naturie Skin Conditioning Gel: dành cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. 
Hatomugi Skin Conditioning Gel cho da dầu và da hỗn hợp (nguồn: Shopee.vn) Mua Ngay

> Xem thêm: Review 8 kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu được lựa chọn nhiều nhất

Thành phần chính của kem dưỡng Hatomugi

Bảng thành phần là yếu tố không thể bỏ qua khi review mỹ phẩm. Dưới đây là bảng thành phần chính của kem dưỡng Hatomugi:

  • Chiết xuất từ hạt dĩ ý, Glycerin, Butylene Alcohol: là thành phần chính có trong sản phẩm.
  • Coix Lacryma- Jobi Ma- Yuen Seed Extract: Hay còn được biết là chiết xuất từ hạt dĩ ý – chiết xuất chính trong bảng thành phần kem dưỡng Hatomugi. Chiết xuất từ hạt dĩ ý giúp làm đều màu da, se khít lỗ chân lông và làm giảm tình trạng khô da. 
  • Glycerin: Đây là thành phần dưỡng ẩm nổi tiếng trong các loại mỹ phẩm. Glycerin giúp da duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng làn da mềm mại và củng cố hàng rào bảo vệ da. 
  • Butylene Alcohol: Được biết đến là một chất dung môi có tác dụng làm kem thấm nhanh, hạn chế cảm giác nhờn rít khi thoa trên da. Ngoài ra, Butylene cũng giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da. 
  • Cetyl Alcohol: Đây là một loại cồn giúp làm mềm da, giảm thiểu tình trạng bong tróc của da. Tuy nhiên, với những làn da nhạy cảm và da dầu, Cetyl Alcohol có thể sẽ làm bít tắc lỗ chân lông và phá vỡ lớp màng lipid trên da. 
  • Mineral Oil: Dầu khoáng có tác dụng khoá ẩm, tạo độ ẩm và giúp bảo vệ làn da khô. Tuy nhiên, dầu khoáng lại không thực sự thân thiện với da dầu vì dễ gây bít tắc lỗ chân lông hoặc thậm chí có thể gây viêm da. 
  • Ethylparaben, Methylparaben, Phenoxyethanol: Là các chất bảo quản, có tiềm ẩn các nguy cơ gây kích ứng cho các làn da nhạy cảm. 
Thành phần kem dưỡng Hatomugi (nguồn: Shopee.vn)

Ưu điểm và nhược điểm của kem dưỡng ẩm Hatomugi Moisturizing & Conditioning 

Từ review chi tiết về thiết kế, kết cấu và thành phần kem dưỡng ẩm Hatomugi, Shopee đánh giá ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm như sau:

Ưu điểm

  • Có khả năng dưỡng ẩm tốt cho da, giúp cải thiện tình trạng khô ráp.
  • Kem dưỡng có thể dùng cho cả mặt và body.
  • Dung tích 300g nên có thể sử dụng lâu dài.
  • Mùi hương nhẹ, dễ chịu khi sử dụng. 

Nhược điểm

  • Thành phần không quá lành tính với da mặt nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.
  • Thành phần có chứa dầu khoáng và paraben nên không thân thiện, không phù hợp với da nhạy cảm, da dầu và da mụn.

Đánh giá chung về sản phẩm

Nhìn chung, đây là loại kem dưỡng chuyên về cấp ẩm cho da và làm rất tốt vai trò dưỡng ẩm. Tuy nhiên, sản phẩm không có tác dụng làm trắng và chống lão hoá. 

Thành phần của kem dưỡng này cũng không quá thân thiện và lành tính nên các bạn da dầu mụn và da nhạy cảm cần cân nhắc khi sử dụng cho da mặt. Đối với da body, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng. 

Nên mua kem dưỡng ẩm Hatomugi ở đâu?

Nếu bạn đang tìm mua kem dưỡng Hatomugi chính hãng, có thể ghé ngay gian hàng Shopee Mall để rinh ngay sản phẩm chính hãng nhé. Không chỉ có kem dưỡng, tại đây còn rất nhiều sản phẩm chăm sóc da khác như sữa rửa mặt, nước tẩy trang, kem chống nắng,… mà bạn có thể lựa chọn. 

Giá sản phẩm: 155.000 đồng/hũ 300g.

Kem dưỡng ẩm Hatomugi Moisturizing & Conditioning The Milky Cream (nguồn: Shopee.vn)

Kết luận

Mặc dù thành phần không quá lành tính với các làn da nhạy cảm nhưng hiệu quả dưỡng ẩm mà sản phẩm mang lại thì khá tốt. Vì vậy, những bạn da không quá nhạy cảm có thể cân nhắc sử dụng nhé. 

Shopee Blog vừa review kem dưỡng ẩm Hatomugi Moisturizing & Conditioning The Milky Cream chi tiết . Hy vọng từ những thông tin trên sẽ mang đến có bạn cái nhìn khách quan và tìm được loại kem dưỡng phù hợp. Ghé ngay gian hàng chính hãng của Shopee để mua được sản phẩm chất lượng.

> Xem thêm: Top 7 kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm đáng thử


Đánh giá bài viết
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan