Top 8 loại mặt nạ cho da khô được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các loại mặt nạ cho da khô đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Để tìm được sản phẩm phù hợp nhất, hãy cùng Shopee tìm hiểu về 8 loại mặt nạ cho da khô đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Các loại mặt nạ cho da khô được tin dùng nhất

  • Mặt nạ cho da khô và nám Lululun

Sản phẩm mặt nạ cho da khô và nám đầu tiên mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn đến từ thương hiệu chăm sóc da nội địa Nhật Bản nổi tiếng có tên Lululun. Đây là sản phẩm luôn nằm trong top đầu các loại mặt nạ bán chạy nhất trên thị trường Nhật Bản, và được nhiều beauty blogger Việt Nam ưa chuộng.

Mặt nạ cho da khô tốt nhất hiện nay phải kể đến Lululun. (Nguồn: shopee.vn) Mua Ngay

Mặt nạ Lululun Face Mask Blue có chứa thành phần Lipidure cao cấp, mang đến khả năng dưỡng ẩm cho làn da khô suốt cả một ngày dài. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế ôm sát vào khuôn mặt, chất liệu mặt nạ được làm từ cotton lành tính, không gây kích ứng cho da khi sử dụng, vô cùng an toàn và phù hợp với mọi làn da, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

  • Mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô Mediheal

Khi nhắc đến những loại mặt nạ cấp ẩm cho da khô không thể không kể đến cái tên Mediheal. Chắc hẳn đây là loại sản phẩm vô cùng nổi tiếng và quen thuộc đối với những ai yêu thích làm đẹp. Sản phẩm Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask chứa dồi dào thành phần Axit Hyaluronic, mang đến khả năng cấp nước và dưỡng ẩm sâu cho làn da thiên khô vô cùng hiệu quả. Đồng thời, các vấn đề về trên da mặt như lỗ chân lông to, mụn đầu đen,… sẽ được cải thiện rõ ràng kể từ sau khi sử dụng sản phẩm này vài lần.

Mặt nạ cấp ẩm Mediheal luôn được nhiều người yêu thích. (Nguồn: shopee.vn) Mua Ngay
  • Mặt nạ giấy dưỡng ẩm Caryophy Portulaca Mask Sheet 

Mặt nạ giấy dưỡng ẩm Caryophy Portulaca Mask Sheet sẽ là sản phẩm tiếp theo mà Shopee muốn giới thiệu đến bạn. Sản phẩm đến từ nhà Caryoph sở hữu 3 công dụng vượt trội: Dưỡng trắng, dưỡng ẩm và hỗ trợ điều trị mụn trên da. 

Mặt nạ Hàn Quốc Caryophy Portulaca Mask Sheet. (Nguồn: shopee.vn) Mua Ngay

Nhờ chứa thành phần Glycerin và Beta-Glucan mà sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm sâu cho làn da khô không thua kém bất kỳ loại mặt nạ khác. Ngoài ra, chất liệu mặt nạ được làm hoàn toàn 100% bằng Cellulose nên mang đến độ bám dính rất da mặt, với độ che phủ cao, thích hợp với cả những cô nàng có khuôn mặt to tròn, bầu bĩnh.

Bên cạnh công dụng dưỡng ẩm, mặt nạ Caryoph còn chứa các loại nguyên liệu được chiết xuất từ rau má, rau sàm dịu nhẹ, giúp làm mát da mặt, mang đến cảm giác thoải mái, sảng khoái khi sử dụng.

  • Mặt nạ Frudia Pomegranate Nutri-Moisturizing Mask 

Mặt nạ thiên nhiên cho da khô Frudia Pomegranate Nutri-Moisturizing Mask có thành phần được chiết xuất từ quả lựu, mang đến khả năng ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, thành phần Polyphenol có trong sản phẩm giúp tăng cường lớp dưỡng ẩm cho da mặt, từ đó giúp da luôn mịn màng, tươi tắn mà không lo bị bong tróc hay nứt nẻ.

 

Mặt nạ Frudia Pomegranate Nutri-Moisturizing Mask có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da khô. (Nguồn: watsons.vn) Mua Ngay
  • Mặt nạ cấp ẩm cho da khô St. Ives Soothing Oatmeal Sheet Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô St. Ives Soothing Oatmeal Sheet Mask đến từ một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất tại Mỹ. Với các thành phần đến từ tự nhiên bao gồm bột yến mạch giúp sản phẩm có khả năng cấp ẩm nhẹ nhàng, khóa ẩm nhanh chóng, mang đến cho bạn một làn da trắng hồng tự nhiên, căng mịn và tràn đầy sức sống. Sau khi đọc review mặt nạ của nhà St. Ives thì còn chờ gì nữa mà không sở hữu ngay nào!

Review mặt nạ cho da khô – St. Ives Soothing Oatmeal Sheet Mask (Nguồn: nuti.vn) Mua Ngay

Sản phẩm không chứa các thành phần gây hại cho da, đồng thời không chứa các loại hóa chất như cồn, sulfate, paraben, hoàn toàn phù hợp cho mọi loại da, ngay cả những làn da vô cùng nhạy cảm. 

  • Mặt nạ cho da khô Dr. Morita Hyaluronic Acid Essence Mask

Dr. Morita Hyaluronic Acid Essence Mask là loại mặt nạ có tinh chất cô đặc, trong đó chứa nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho da phải kể đến như: Ceramide, Hyaluronic Acid và Collagen.

Công dụng cấp ẩm vượt trội của Dr. Morita khiến nhiều người yêu thích. (Nguồn: thegioiskinfood.com) Mua Ngay

Bên cạnh công dụng dưỡng ẩm và làm mềm mịn da, Dr. Morita Hyaluronic Acid Essence Mask còn giúp làn da trở nên căng mọng, tươi trẻ, loại bỏ nhiều nếp nhăn, vết nám và sạm. Sử dụng đều đặn mặt nạ tinh chất Dr. Morita từ 2 đến 3 lần trên một tuần, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.

  • Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask

Mặt nạ cho da khô Banobagi Vita Genic Jelly Mask từng một thời làm mưa làm gió trên các cộng đồng làm đẹp. Sản phẩm luôn nhận được sự chào đón ưu ái trên thị trường Việt Nam nhờ vào những công dụng vượt trội mà nó mang lại.

Vita Genic Jelly Mask luôn nhận được sự yêu thích từ cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam. (Nguồn: nhathuoclongchau.com) Mua Ngay

Sản phẩm được chiết xuất từ nguồn nước khoáng tự nhiên tại đảo Jeju, giúp bổ sung hàm lượng các loại Vitamin và dưỡng chất lên đến 50.000ppm. Banobagi Vita Genic Jelly Mask hoàn toàn thích hợp sử dụng cho những ai sở hữu làn da khô, mang đến công dụng cấp nước tức thời trong cả ngày dài, giúp da luôn mọng nước, căng mịn và tươi trẻ.

  • Mặt nạ cho da khô và nám Quality First All in one Quality Sheet Mask

Bên cạnh việc bổ sung nước khoáng cho cơ thể, bạn cũng cần phải đắp mặt nạ thường xuyên để giúp da mặt luôn mềm mịn và trắng sáng. Trong đó, Quality First All in one Sheet Mask sẽ là sản phẩm thích hợp cho làn da khô mà bạn có thể tham khảo. 

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản, Quality First All in one Sheet Mask có thể cung cấp cho da mặt một lượng lớn Vitamin C cùng các dưỡng chất cần thiết khác, giúp da mặt luôn trắng sáng và chống lão hóa vô cùng hiệu quả.

Mặt nạ được yêu thích nhất trên thị trường Nhật Bản. (Nguồn: xachtaytokyo.vn) Mua Ngay

Trên đây là top 8 các loại mặt nạ cho da khô mà Shopee Blog muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm mặt nạ chăm sóc da dưỡng ẩm thích hợp với làn da của mình nhé.  

> Xem thêm: Bí quyết trị da khô nứt nẻ vào mùa đông hiệu quả nhanh chóng


Đánh giá bài viết
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan