Đánh giá thực phẩm bảo vệ sức khỏe nam giới Keymen

Thông thường, đàn ông sau 35 tuổi phải đối mặt với vấn đề mãn dục nam. Nguyên nhân chính gây nên là do cơ thể giảm lượng testosterone dưới mức trung bình 10-35 nanomol/lit. Vì vậy, sản phẩm tăng cường sinh lý luôn là giải pháp phù hợp để cải thiện và nâng cao đời sống tình dục cho đàn ông. Bài viết sau đây sẽ review chi tiết và thực tế vềsản phẩm bảo vệ sức khỏe nam giới KeyMen.

 


NGUỒN GỐC XUẤT XỨ CỦA THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE KEYMEN 


Thực phẩm bảo vệ sức khỏe KEYMEN được đảm bảo về chất lượng bởi Công ty cổ phần Dược Sơn - một trong những công ty có kinh nghiệm lâu năm về sản xuất dược phẩm bảo vệ sức khỏe cho nam giới, và được sản xuất tại Nhà máy sản xuất - Công ty cổ phần Hóa Dược Việt Nam, đã được kiểm chứng bởi Bộ Y tế về chất lượng dây chuyền cũng như đảm bảo an toàn theo chuẩn GMP.


THỰC PHẨM SỨC KHỎE KEYMEN BAO GỒM NHỮNG THÀNH PHẦN GÌ?


THỰC PHẨM KEYMEN được chú trọng nghiên cứu và sản xuất theo 4 thành phần chính, được chọn lọc kỹ lưỡng, có trong 800mg (1 viên) như sau:


Bột Nấm đông trùng hạ thảo

(Cordyceps militaris powder)

120 mg

Chiết xuất Hải sâm 

(Holothuria extract)

120 mg

Chiết xuất thịt Hàu biển

(Oyster extract)

80 mg

Cao Bạch tật lê

(Tribulus terestris extract)

50 mg


Có thể thấy, trong 1 viên (800mg) THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE KEYMEN có tới 370mg tinh chất quý hiếm đến từ những thành phần được coi như thần dược đối với việc tăng cường sức khỏe phái mạnh, hứa hẹn sản phẩm sẽ có những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe sinh ly nam giới.


THỰC PHẨM TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE KEYMEN HỨA HẸN NHỮNG CÔNG DỤNG GÌ?


Dược liệu tăng cường sinh lý Keymen có tác dụng đa chiều và điều trị tận gốc vấn gây ra yếu sinh lý của nam giới.

  • Tăng cường sản sinh lượng testosterone bị thiếu hụt trong cơ thể. 
  • Làm giảm triệu chứng rối loạn sinh lý, tăng cường ham muốn tình dục của nam giới.
  • Loại bỏ tình trạng xuất tinh sớm, nâng cao chất lượng tinh trùng.
  • Hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tình dục, giúp tăng kích thước bộ phận sinh dục nam trong khi đang “ lâm trận”.  Nâng cao khả năng thụ thai cho phái nữ.
  • Nâng cao sức khoẻ, hỗ trợ tăng cường chức năng gan và thận.

Mua ngay để nhận ưu đãi

TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ SẢN PHẨM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ KEYMEN


4.1. BAO BÌ SANG TRỌNG

Thực phẩm chức năng KEYMEN được sản xuất và phân phối với bao bì màu đen - vàng tinh tế sang trọng và chắc chắn. Vỏ hộp bên ngoài được làm từ chất liệu nhựa cứng, phủ nhám, chắc chắn sẽ là bao bì tối giản và sang trọng nhất, phù hợp cả với việc sử dụng KEYMEN như một hộp quà tặng,

Thuốc viên được bảo quản trong lọ thủy tinh dày dặn, trên bao bì ghi đầy đủ các thôn tin cần biết về sản phẩm cũng như được bảo đảm về chất lượng sản phẩm sẽ được giữ nguyên vẹn trong lọ cho tới viên cuối cùng.

Một viên thuốc KEYMEN được cấu tạo là viên nang mềm, dễ uống, có mùi thảo mộc đặc trưng, phù hợp với khẩu vị của người Việt.

4.2. NHỮNG TÁC DỤNG NỔI TRỘI

Trong quá trình thử nghiệm sản phẩm trên nhiều cơ địa khác nhau, KEYMEN đã chứng minh hiệu quả tốt nhất trên đối tượng 35-50 tuổi. 90% người dùng cho biết, họ có thể kéo dài thời gian quan hệ dài hơn 8-10 phút, cũng như tăng về kích thước bộ phận sinh dục trong quá trình quan hệ.

Bên cạnh đó, sản phẩm bảo vệ sức khỏe KEYMEN còn khiến nam giới ở nhiều độ tuổi ghi nhận hỗ trợ tăng cường chức năng gan và thận, khiến họ cảm thấy khỏe mạnh hơn.

Một điểm vượt trội của KEYMEN so với những sản phẩm khác đó là công dụng lâu dài cho nam giới. Thay vì đóng vai trò như một sản phẩm hỗ trợ nam giới trong quá trinh QHTD, KEYMEN còn làm chậm quá trình mãn dục nam bằng những thành phần nâng cao sức khỏe từ bên trong. Nam giới sử dụng KEYMEN không chỉ có đời sống tình dục cải thiện, mà sức khỏe cũng được ghi nhận tốt lên từng ngày.

4.3. NHƯỢC ĐIỂM CẦN KHẮC PHỤC

Tuy nhiên, dược phẩm bảo vệ sức khỏe KEYMEN vẫn còn tồn tại một vài điểm cần khắc phục như:

  • Tác dụng chưa mạnh đối với độ tuổi từ 60 trở lên.
  • Sản phẩm không sử dụng cho người dưới 18 tuổi.
  • Thực phẩm không dành cho những đối tượng mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
  • Nam giới cần sử dụng thực phẩm lâu dài để duy trì tác dụng, cũng như duy trì sức khỏe.

SỬ DỤNG SẢN PHẨM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM KEYMEN NHƯ THẾ NÀO?


Nam giới sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe KEYMEN trong vòng 15 ngày đầu, uống 2 lần/ngày, mỗi lần uống 2 viên, sau đó duy trì uống tối thiểu 2 viên/ngày trong thời gian lâu dài và thường xuyên. 


ĐỊA CHỈ UY TÍN ĐỂ MUA SẢN PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE KEYMEN


Hiện nay thực phẩm bảo vệ sức khỏe KEYMEN được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Oriental Medicine có trụ sở tại số 68, Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, bạn có thể tìm mua CHÍNH HÃNG sản phẩm tại website duocpham.vn - một kênh phân phối chính thức của Oriental Medicine. 

Khi mua hàng tại Duocpham.vn bạn sẽ nhân được nhiều ưu đãi sau: 

  • Cam kết hàng chính hãng 100%.
  • Tem chống bảo hành chống hàng giả trên thị trường.
  • Giá cả hợp lý nhất thị trường.

Nếu còn băn khoăn về sản phẩm tăng cường sinh lý Keymen, Hãy liên hệ ngay đến duocpham.vn để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan