Top 8 loại dầu xả tóc thơm lâu và dưỡng tóc khỏe đẹp

Một người phụ nữ có mái tóc mềm mượt và luôn tỏa ra hương thơm sẽ gây ấn tượng mạnh cho mọi người xung quanh. Mùa đông sắp đến, bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho mái tóc của mình chống chọi lại cái lạnh hay chưa? Có một điều mà chắc hẳn ai cũng đã từng gặp và có lẽ luôn phải đối mặt khi mùa đông đến, đó là không những da khô mà tóc cũng bị khô xơ, chẻ ngọn và gãy rụng. Điều này làm cho bạn cảm thấy lo lắng và thậm chí “ghét” mùa đông. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách lựa chọn và sử dụng dầu xả thơm tóc và chăm sóc tóc đúng cách thì tóc của bạn sẽ không còn thiếu sức sống khi đông về nữa đâu, mà lại còn vương mùi thơm nhẹ nhàng, mê say. Cùng Shopee khám phá về các loại dầu xả tóc thơm lâu và dưỡng tóc chắc khỏe ở bài viết dưới đây nhé.



Vì sao nên dùng dầu xả sau khi gội đầu?

Một số người cho rằng chỉ cần dùng dầu gội là mái tóc đã được chăm sóc đầy đủ. Dầu gội chỉ có chức năng loại bỏ những bụi bẩn, dầu thừa trên da đầu và làm sạch sâu cái nang tóc, tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng dầu gội thì không thể cung cấp đủ dưỡng chất cho mái tóc bồng bềnh và khỏe mạnh được. Bạn nên sử dụng thêm dầu xả nếu muốn sở hữu mái tóc chắc khỏe, mềm mượt và lưu hương lâu nhé.

Review những loại dầu xả tóc thơm lâu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dầu xả thơm tóc và dưỡng tóc mềm mượt, tuy nhiên không phải loại dầu xả tóc thơm lâu nào cũng phù hợp với mái tóc của bạn đâu nhé. Mỗi mái tóc sẽ sở hữu tính chất riêng như tóc thường, tóc khô xơ hay tóc dầu. Vì vậy, việc lựa chọn được những loại dầu xả tóc thơm lâu và phù hợp với tình trạng mái tóc của bạn là cực kỳ quan trọng. Cùng Shopee review từng loại dầu xả đang gây sốt trên thị trường cũng như tìm ra loại dầu xả dành riêng cho mái tóc của mình qua những gợi ý bên dưới ngay thôi.

Dầu xả Elastine De Perfume hương nước hoa 600ml

Sản phẩm đầu tiên Shopee muốn giới thiệu đến bạn là dầu xả Elastine De Perfume với hương nước hoa thơm mát. Với sản phẩm dầu xả, thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng với lựa chọn đa dạng 3 mùi hương:

  • Love me: Hương hoa cỏ & trái cây, tạo mùi hương ngọt ngào, quyến rũ
  • Pure Breeze: Hương hoa hồng và linh lan, tạo mùi hương tươi mát, thanh khiết
  • Kiss the rose: Hương hoa nhài và hoa hồng, tạo mùi hương quyến rũ, tinh tế

Sở hữu công nghệ chế tạo mùi hương độc quyền bởi Viện nghiên cứu Scent Berry, Hàn Quốc, sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ 4 loại tinh dầu quý giá lần lượt là: Argan, macadamia, jojoba và hoa hướng dương. Sự kết hợp của 4 loại tinh dầu tạo nên một sản phẩm chăm sóc tóc hoàn hảo với công dụng phục hồi hư tổn cho tóc, hạn chế tóc gãy rụng, khô xơ, chẻ ngọn, nuôi dưỡng da đầu đồng thời kích thích nang tóc phát triển. Bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và nhiệt độ.


Những loại dầu xả tóc thơm – Dầu xả Elastine De Perfume hương nước hoa 600ml (ảnh: shopee.vn)
MUA NGAY

Dầu Xả Rejoice Nước Hoa Luminous Rose Hương Hoa Hồng 320ml

Dầu xả Rejoice có hương hoa hồng thơm dịu nhẹ, dễ chịu nên với những bạn thích dầu xả có hương thơm nhẹ, không quá nồng và thích hợp với mọi loại tóc thì nên lưu ý sản phẩm này nhé. Công thức giàu dưỡng chất từ các loại thảo mộc không chỉ nhẹ nhàng chăm sóc tóc và da đầu mà còn nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt từ gốc đến ngọn, mang đến mái tóc suôn mượt, óng ả,  giúp lưu lại hương nước hoa tinh tế trong thời gian dài.

Với khả năng dưỡng tóc mềm mượt chuyên sâu, dầu xả Rejoice sẽ mang đến cho nàng một mái tóc chắc khỏe và mềm mượt. Đây là một sản phẩm bạn nên kết hợp sau khi gội đầu với dầu gội cùng loại để mang lại kết quả tốt.


Dầu xả Rejoice Luminous Rose hương hoa hồng 320ml (ảnh: shopee.vn)
MUA NGAY

Dầu Xả Purité Chắc khỏe Lưu hương 150ml

Đây cũng là một sản phẩm luôn xuất hiện trong top những loại dầu xả tóc thơm. Dầu xả Purite có dung tích 150ml và sở hữu khả năng lưu hương cao. Với thành phần chiết xuất từ tinh dầu argan giàu axit béo, một dưỡng chất cực kỳ cần thiết cho mái tóc, nuôi dưỡng những sợi tóc bị chẻ ngọn, hư tổn. Hương thơm tinh dầu tự nhiên cao cấp, nổi tiếng của Purite, giúp mùi hương lưu lâu trên tóc và lan tỏa suốt ngày dài.

Hương thơm của dầu xả được người tiêu dùng đánh giá là dịu ngọt và thơm mát tự nhiên. Phù hợp và an toàn với mọi loại tóc nên Purite hứa hẹn sẽ là loại dầu xả thơm lâu giữ cả ngày dài và được nhiều người yêu thích.


Dầu xả Purité chắc khỏe lưu hương 150ml (ảnh: shopee.vn)
MUA NGAY

Dầu xả Pantene Micellar Làm sạch sâu 530ml

Sản phẩm được lấy cảm hứng từ công nghệ chăm sóc da Micellar (chứa các phân tử mixen), có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, không gây khô da. Thương hiệu Pantene Micellar mang đến cho người tiêu dùng 3 sự lựa chọn với dòng sản phẩm dầu xả giúp chăm sóc mái tóc suôn mượt bao gồm: 

  • Dầu xả Pantene Pro-V Micellar làm sạch & dưỡng ẩm chiết xuất hoa súng: đây là sản phẩm dành cho tóc khô và tóc dầu với công dụng làm sạch sâu, loại bỏ chất nhờn cùng những tạp chất siêu nhỏ. Tinh chất hoa súng thấm sâu vào từng sợi tóc, phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong. Cung cấp nền tảng để tóc phát triển chắc khỏe hơn.
  • Dầu xả Pantene Pro-V Micellar làm sạch sâu chiết xuất tảo biển: sản phẩm dành cho tóc thường và tóc dầu. Chiết xuất tảo biển có khả năng làm sạch da đầu, thấm sâu vào từng sợi tóc từ bên trong. Bên cạnh đó, dầu xả chiết xuất từ tảo biển được tăng cường thêm công nghệ ngăn ngừa hư tổn mới, có công dụng khóa chặt tinh chất dưỡng ẩm và chống dư ẩm để tóc suôn mượt suốt cả ngày trong mọi điều kiện thời tiết. Mùi hương nhẹ lưu lại trên tóc cho cảm giác tươi mát cả ngày dài.
  • Dầu xả Pantene dịu nhẹ với chiết xuất nước hoa hồng làm sạch & cấp ẩm: sản phẩm là “cứu cánh” cho những mái tóc khô và xơ rối cần bổ sung độ ẩm. Tinh chất rosa gallica giàu vitamin B3 và B5 có tác dụng làm sạch dịu nhẹ nhưng vẫn giữ được độ ẩm cho tóc. Thêm vào đó, tinh chất Pro-V cũng góp phần nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp cho tóc trở nên mềm mượt như những cánh hoa và tràn đầy sức sống.


Dầu xả tóc thơm lâu Pantene Micellar làm sạch sâu 530ml (ảnh: shopee.vn)
MUA NGAY

Dầu xả Love Beauty And Planet

Đây cũng là một thương hiệu dầu xả đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay nhờ thiết kế xinh xắn, chất liệu vỏ chai thân thiện với môi trường và đặc biệt mang đến sự đa dạng cho lựa chọn của người tiêu dùng cùng các mùi hương khác nhau. Cùng điểm qua các loại dầu xả đến từ thương hiệu Love Beauty and Planet nhé.

  • Dầu xả óng mượt rạng rỡ Love Beauty And Planet với 100% tinh dầu hoa hồng Bulgaria và bơ Murumuru 400ml lưu hương sâu trên mái tóc;
  • Dầu xả phục hồi hư tổn và ngăn chẻ ngọn Love Beauty And Planet với 100% dầu dừa organic và hương hoa ngọc lan tây giúp kích thích mọc tóc và hỗ trợ tóc hư tổn;
  • Dầu xả detox sạch sâu Love Beauty And Planet với 100% tinh dầu tràm trà Úc và hương cỏ Vetiver tạo cảm giác thanh mát, thư giãn sau ngày dài mệt mỏi;
  • Dầu xả dưỡng tóc chắc khỏe bồng bềnh Love Beauty and Planet với 100% dừa tươi và hoa Mimosa. Kết hợp với những tầng hương nền của mật ong, mâm xôi,.. 

4 loại dầu xả từ nhà Love Beauty and Planet đều phù hợp cho mọi loại tóc, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho tóc nhờ chiết xuất từ các loại tinh dầu thiên nhiên. Nhờ đó mái tóc của bạn sẽ được nâng niu, chăm sóc từ sâu bên trong giúp bồng bềnh và óng ả.


Dầu xả thơm tóc Love Beauty And Planet (ảnh: shopee.vn)
MUA NGAY

Dầu xả phục hồi hư tổn hương nước hoa TOKYOLIFE 1000ml

Tokyolife là thương hiệu đến từ Nhật Bản, có chuỗi cửa hàng mở rộng và được người tiêu dùng tin dùng nhờ chất lượng sản phẩm tốt và chuẩn công nghệ Nhật. Dầu xả hương nước hoa Tokyolife có chứa axit amin cùng protein giúp phục hồi các hư tổn của tóc do sử dụng hóa chất uốn nhuộm hay tiếp xúc với nhiệt độ cao khi tạo kiểu.

Thành phần của sản phẩm cũng tạo thiện cảm cho người tiêu dùng nhờ nguồn gốc từ tự nhiên như bơ hạt mỡ và mật ong, có khả năng tăng cường dưỡng ẩm, giúp mái tóc suôn mềm và chắc khỏe mà không gây hại đến da đầu. Ngoài ra, mật ong còn giúp kháng khuẩn tự nhiên cho da đầu tránh các vi khuẩn sinh sôi. Thêm vào đó, công thức của dầu xả Tokyolife không chứa silicone, chất gây dị ứng cho da đầu. Đây cũng là một điểm mạnh của sản phẩm mà người tiêu dùng ghi nhận.


Dầu xả phục hồi hư tổn hương nước hoa TOKYOLIFE 1000ml(ảnh: shopee.vn)
MUA NGAY

Dầu xả nước hoa Enchanteur

Enchanteur được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng với những dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể mang hương nước hoa như lăn khử mùi, sữa tắm, xà bông,… và dầu xả cũng không là ngoại lệ. Sản phẩm giàu dưỡng chất  Amino Protein và Pro Vitamin B5 có khả năng tác động sâu vào bên trong nang tóc, giúp tóc mềm mượt và tránh tình trạng xơ rối.

Hương nước hoa Pháp đặc trưng mang lại cho bạn sự gợi cảm, quyến rũ tự nhiên và có thể lưu hương lâu cũng là điểm nhấn với dòng sản phẩm dầu xả của Enchanteur. Với những nàng thuộc team tóc khô, hư tổn và thiếu sức sống thì hãy sử dụng ngay để có thể nuôi dưỡng và chăm sóc tóc toàn diện.


Dầu xả nước hoa Enchanteur charming (ảnh: shopee.vn)
MUA NGAY

Dầu xả Organist Natural Science Cherry Blossom

Đúng như tên gọi, sản phẩm có thành phần hữu cơ có chứa tinh dầu tự nhiên 100%, hương hoa anh đào dịu nhẹ và khả năng lưu hương suốt ngày dài. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, không chứa silicone, paraben và petroleum nên nếu bạn sở hữu da đầu nhạy cảm thì cũng đừng ngại ngần khi dùng thử sản phẩm nhé.

Đây là loại dầu xả được sản xuất với công thức riêng dành cho mái tóc khô, chiết xuất giấm thảo mộc lên men tự nhiên, cung cấp đầy đủ dưỡng chất và độ ẩm cần thiết, đem lại 1 da đầu khỏe mạnh cho bạn để bảo vệ mái tóc khỏi những tác động của môi trường.


Kem xả hoa anh đào dưỡng ẩm Organist Natural Science Cherry Blossom (ảnh: shopee.vn)
MUA NGAY

Vậy là Shopee Vietnam đã cùng bạn tìm hiểu về dầu xả tóc thơm lâu đến từ những thương hiệu uy tín và được nhiều người tin dùng. Bạn thuộc team tóc khô, tóc thường, tóc dầu hay mái tóc đang bị hư tổn? Hãy tham khảo những gợi ý trên để tìm được loại dầu xả thích hợp cho mái tóc của mình nhé.

> Xem thêm: Cách chọn dầu xả đúng chuẩn cho mái tóc của bạn luôn óng mượt.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan