Hạt macca Úc mua ở đâu? Có gì khác biệt

Nếu bạn là người đam mê hoa quả khô thì chắc chắn bạn sẽ biết hạt macca. Sở hữu hàm lượng dinh dưỡng cao cùng vị béo thơm ngậy nhưng không ngấy, loại hạt này đã trở thành món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Không chỉ thơm ngon, loại hạt này còn có nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin hạt macca Úc mua ở đâu uy tín nhé!

 

1.Tác dụng của hạt macca Úc

Hạt macca Úc hiện đang được nhiều người yêu thích và ưu ái lựa chọn hơn hẳn những sản phẩm hạt macca nhập khẩu khác cũng như sản phẩm nội địa. Vậy hạt macca Úc có gì mà được nhiều người quan tâm? Cùng tìm hiểu tác dụng của hạt macca Úc nhé!

1.1. Hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tim mạch

So với các loại hạt khác thì hạt macca Úc có chứa lượng dầu cao hơn nhiều lần, tập trung ở các axit béo không no. Chúng có tác dụng giảm các cholesterol xấu và tăng các cholesterol tốt. 

Ngoài ra, trọng loại hạt này có chứa axit béo bão hòa đơn có khả năng:

  • Hạ huyết áp
  • Giảm viêm, sưng, nhiễm trùng
  • Giảm nồng độ lipid
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch
  • Hạ lượng triglyceride (triglyceride cao có thể gây bệnh xơ vữa động mạch, đột quỵ, đau tim).

 

1.2. Có nhiều chất chống oxy hoá

Hạt macca Úc rất giàu flavonoid. Flavonoid là chất chống oxy hóa tự nhiên giúp ngăn chặn các tế bào bị tổn thương, nhiễm độc do môi trường sống xung quanh. Khi ăn hạt macca Úc, các flavonoids sẽ chuyển đổi thành chất chống oxy hóa,  từ đó nó tìm và diệt các gốc tự do để bảo vệ cơ thể khỏi mắc bệnh nguy hiểm như: ung thư vú,  ung thư cổ tử cung, ung thư phổi và ung thư dạ dày.

Hơn thế nữa, hạt macca đứng đầu các loại hạt có chứa lượng flavonoid. Đây là một chất chống oxy hóa, có khả năng làm giảm cholesterol và chống viêm tuyệt vời. Bên cạnh đó, chúng cũng rất giàu vitamin E Tocotrienols, vô cùng hiệu quả trong việc chống bệnh ung thư, chống oxy hóa, các bệnh về não và thần kinh. 

1.3. Hỗ trợ khả năng tiêu hoá của đường ruột

Do trong hạt macca Úc có nhiều chất xơ, nên chúng có công dụng tốt cho hệ tiêu hoá và đường ruột. Các chất xơ sẽ tạo điều kiện để lợi khuẩn phát triển, giúp đường ruột hoạt động hiệu quả hơn.

Hơn thế nữa, từ các lợi khuẩn này sẽ hình thành các axit béo chuỗi ngắn, có công dụng giảm trừ tiêu viêm, giảm sưng tấy, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh như: thừa cân, béo phì, tiểu đường, dạ dày. 

2. Mua hạt macca Úc ở đâu?

Hạt macca Úc là loại dễ bị hư hỏng, dễ hấp hơi nước khi mở bao bì. Do đó, sản phẩm này luôn được Vườn hạt bảo quản kỹ lưỡng để lưu giữ được hương vị tươi ngon của sản phẩm.

 Do là sản phẩm nhập khẩu từ Úc hoàn toàn 100% nên giá cả của loại hạt này có phần hơi cao. Chính vì vậy, đối với người tiêu dùng khi quyết định muốn mua macca ở đâu cho đảm bảo chất lượng là câu hỏi phân vân của nhiều người. 

Bởi vậy, để tránh mua nhầm hàng, các bạn hãy tìm đến Vườn hạt - địa chỉ mua hạt mắc ca ở Tp.HCM tin cậy được nhiều người tin dùng và lựa chọn khi muốn mua hoa quả khô. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình, nhiều chính sách mua hàng ưu đãi, giao hàng trong thời gian nhanh nhất và sớm nhất. 

Hạt macca Úc là loại hạt có nhiều dinh dưỡng đối với sức khỏe con người. Liên hệ Vườn Hạt để mua hạt macca Úc với hương thơm béo ngậy ngất ngây không thể nào quên.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Vườn Hạt ( Nut Garden Ltd)

  • Website: https://vuonhat.com
  • Hotline: 0901.862.795 
  • Địa chỉ: A75/18 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, TPHCM
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan