Cầm trịch từ lúc sơ khai, từ một "chú bé con" vươn ra thành "gã khổng lồ"
Cách đây hơn 10 năm, Đông Hưng Group chỉ là một cái tên lạ hoắc trên thị trường Bất động sản với nguồn vốn điều lệ chỉ khoảng 10 tỷ đồng cùng với số lượng nhân sự chỉ vẻn vẹn 5 người. Tuy nhiên, giờ đây, giá trị vốn hóa của doanh nghiệp này là 150.000 tỷ đồng, tương ứng với con số hơn 65 triệu USD.
Như 1 nhà tiên tri, Đông Hưng Group đã dự đoán trước được sự phát triển của thị trường bất động sản khu vực Thủ Đức từ những năm 2008.
Vì vậy, ngay từ những buổi đầu sơ khai lập nghiệp, Bất Động Sản Đông Hưng Group đã thiết lập cho mình một cuộc chơi mới trên cung đường tỉ đô, mà bản thân là một gã tay chơi kì cựu bằng việc sở hữu và phân phối độc quyền hàng loạt các dự án tại khu vực Thủ Đức trong suốt hàng chục năm qua.
Đông Hưng Group đã góp phần tạo nên những “quần thể đô thể” cao cấp tại quận Thủ Đức, điển hình là việc phân phối hàng loạt các dự án đất nền tại khu vực Bình Chiểu
Tận dụng thời điểm thị trường sôi sục, hạ tầng giao thông phát triển liên tục, Đông Hưng đã tích cực đi săn, thu gom về các dự án thuộc phân khúc căn hộ, nhà phố, đặc biệt là đất nền với ngưỡng giá trung bình phù hợp với lựa chọn của khách hàng.
Rục rịch phát triển từ các dự án đơn lẻ từ lúc Thủ Đức còn là 1 nơi hoang sơ, tiêu biểu là các dự án căn hộ chung cư thuộc phân khúc giá trung bình như căn hộ Navita, Lan Phương MHBR, căn hộ 4S Linh Đông… Các dự án đất nền Linh Đông 1, 2, 3 và 4, dự án Bình Chiểu 1, 2, 3, 4…Hiện nay, Đông Hưng đã sở hữu tới hơn 30 dự án lớn nhỏ, với quỹ đất mênh mong đủ để xây dựng trong 5 năm tới.
Chỉ trong vài năm, Đông Hưng đã thu về và phân phối các dự án với số lượng đạt ngoài dự kiến, từ một "chú bé con" vươn ra thành "gã khổng lồ" trong ngành bất động sản.
Nếu so sánh các công ty BĐS thuộc khu vực Thủ Đức như một gia đình mẫu hệ, thì Đông Hưng Group là trưởng gia cầm trịch trong gia đình.
Thương vụ “gom đất vàng-mang lợi nhuận đến khách hàng”
“Liều thuốc thần” giúp Đông Hưng lớn nhanh như thổi trong hơn 12 năm qua chính là việc thâu tóm hàng loạt các dự án đất nền tại Thủ Đức. Thống kê cho thấy, trong khoảng 4 năm trở lại đây, Đông Hưng Group đã “mua sắm” trên dưới 20 dự án, trong đó không ít các thương vụ nghìn tỉ như Dự án đất nền Bình Chiểu 1, 2…, Ngô Chí Quốc Riverside City, Thủ Đức Central Park…
Lựa chọn phân khúc “đất nền giá rẻ” tại thị trường Thủ Đức làm định hướng phát triển, công ty Đông Hưng đã mang đến những giá trị sinh lời bền vững trong từng dự án đến với khách hàng
Tổng giám đốc Lê Chí Trung với tầm nhìn và phương châm “Uy tín, tận tụy, vì lợi ích khách hàng” đã cùng đội ngũ nhân viên ngày càng khẳng định được thương hiệu, chất lương, uy tín của mình đối với khách hàng trong thị trường Bất động sản đang ngổn ngang nhiều cạnh tranh, thử thách.
Trong khi quỹ đất Thủ Đức ngày càng hạn hẹn, nguồn cung giảm mạnh và nguồn cầu ngày càng tăng thì việc sở hữu độc quyền các dự án tại đây đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng.
“Đông Hưng lắng nghe và lấy góp ý của khách hàng làm bài học, từ đó cải thiện dịch vụ của mình ngày càng tốt hơn. Vì vậy, tôi tin tưởng rằng Đông Hưng là một công ty tốt với các dự án đang bàn giao cho khách hàng đúng hẹn, làm đúng những gì mình cam kết. Vì thế, khi phát triển dự án mới, tôi vẫn là người đầu tư” ông Trịnh Xuân Thành- một khách hàng đầu tư tại dự án Ngô Chí Quốc Riverside của công ty cho biết.
Các sản phẩm đất nền Đông Hưng của Đông Hưng đều mang tính pháp lý rõ ràng, đặt lợi nhuận-lợi ích khách hàng lên hàng đầu (Ảnh sổ hồng dự án Smart City Thủ Đức)
Tận dụng việc mở rộng tuyến đường Tô Ngọc Vân lên 30m dự kiến hoàn thành vào năm 2020, Đông Hưng Group tiếp tục cho ra đời các dự án lân cận khu vực nhằm mang giá trị-tầm sống xứng đáng cho dân đầu tư cũng như an cư.
Đơn cử sắp tới là dự án đất nền Smart City nằm gọn giữa lòng trung tâm đô thị mới Thủ Đức. Dự án nối liền Tô Ngọc Vân, Phạm Văn Đồng và Quốc lộ 13 của Tập Đoàn Đông Hưng đã thu hút giới đầu tư săn đón mạnh mẽ.
Smart City Thủ Đức được xem là “đứa con tinh thần” tiếp theo của công ty Đông Hưng trong hàng loạt các dự án tại quận Thủ Đức
Thời gian vừa qua, Đông Hưng dính phải những tin đồn thất thiệt từ 1 số khách hàng và các trang báo thiếu uy tín, không xác thực rõ nguồn tin, đã đưa thông tin sai lệch về vụ “công ty Đông Hưng lừa đảo khách hàng”. Chính điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và thương hiệu của công ty. Đây được xem là chiêu trò “chơi bẩn” trong kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, với niềm tin của khách hàng, sự vững vàng và uy tín được xây dựng trong suốt 12 năm qua, Đông Hưng Group đã chứng minh được sự minh bạch trong buôn bán, liên tục phát triển không ngừng ở thời điểm hiện tại và tương lai.
Trong quá trình mua bán, tất nhiên không tránh khỏi những sai sót, đó là lý do Đông Hưng Group luôn luôn thay đổi chiến lược và sản phẩm để phù hợp với tiêu chí nhu cầu và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.