Tổng kết vòng 1 cuộc thi "Nhà môi giới tài năng"

Vòng 1 của cuộc thi “Nhà môi giới tài năng” đã chính thức kết thúc vào ngày 8/7/2018 vừa qua với số lượng bài dự thi ấn tượng. Hãy cùng MuaBanNhaDat điểm qua diễn biến chính cũng như danh sách 50 thí sinh sẽ tiếp tục vòng 2 của cuộc thi.
Tổng kết vòng 1 cuộc thi "Nhà môi giới tài năng"
Tổng kết vòng 1 cuộc thi "Nhà môi giới tài năng"


Cuộc thi “Nhà Môi Giới Tài Năng” lần đầu tiên được MuaBanNhaDat tổ chức nhằm giúp các môi giới có cơ hội khẳng định bản thân, thể hiện những kỹ năng của mình và thoát khỏi những định kiến tiêu cực về nghề môi giới. Vòng 1 của cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với số lượng thí sinh đông đảo.

Theo đó, tổng cộng đã có hơn 1100 thí sinh đăng ký tham gia vòng thi trắc nghiệm trực tuyến với số lượng thí sinh hoàn tất bài thi là 600 bài thi có số điểm cao nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Doan Đức, với số điểm 25/30.

Chia sẻ từ các thí sinh cuộc thi “Nhà môi giới tài năng”

Người đi tiếp, kẻ dừng lại, nhưng không vì thế mà không khí cuộc thi kém phần sôi nổi. MuaBanNhaDat đã có dịp phỏng vấn nhanh 2 thí sinh sau khi các bạn nhận được kết quả bài thi của mình.

Đặng Như Quỳnh, một trong những thí sinh vượt qua vòng 1, chia sẻ: “Đề bài thật sự rất hay và thử thách. Các câu hỏi rất đa dạng và dàn trải khắp các lĩnh vực, kiến thức khác nhau, đòi hỏi môi giới phải có hiểu biết sâu rộng. Những câu hỏi đầu tiên làm mình khá ngỡ ngàng vì hơi khó nhưng khi quen dần rồi thì mình làm khá nhanh và tự tin.”

Không may dừng chân tại vòng 1, chị Minh Lê vẫn vui vẻ chia sẻ trải nghiệm của mình với cuộc thi: “Mình bị bất ngờ với đề thi. Có nhiều câu hỏi về kiến thức Bất động sản mà mình cũng không biết nên mình lúng túng và không đủ thời gian hoàn thành toàn bộ 30 câu. Tuy nhiên, mình rất thích nội dung các câu hỏi vì bám rất sát với kiến thức cần có của các nhân viên môi giới. Năm sau mà có tổ chức lại thì mình sẽ cố gắng hơn!”


Tích cực chuẩn bị cho vòng 2

Sau khi vượt qua bài thi trắc nghiệm trực tuyến của vòng 1, 50 thí sinh có số điểm cao nhất trong thời gian làm bài ngắn nhất sẽ bước vào vòng 2 của cuộc thi “Nhà môi giới tài năng”. Các thí sinh này sẽ được Ban tổ chức đào tạo chuyên môn vào ngày 20/07/2018.

Khi quá trình đào tạo hoàn tất, các thí sinh sẽ tiến đến phần thi Vấn đáp cùng Ban giám khảo. 10 thí sinh đạt điểm số cao nhất vòng Vấn đáp sẽ tiếp tục dự thi vòng 3: Chung kết. Các thí sinh không may mắn bị loại vẫn có thể đến tham dự ngày diễn ra vòng Chung kết: 03/08/2018 để lắng nghe chia sẻ từ các diễn giả danh tiếng.

Danh sách 50 thí sinh xuất sắc nhất vòng 1


MuaBanNhaDat theo TBKD

Tags:Nghề môi giới bất động sản