Kinh nghiệm chiến đấu hiệu quả trong Clash of Clans

Chiến đấu trong Clash of Clans không phải nhiệm vụ dễ dàng, mọi chiến lược đều sẽ mang đến những thay đổi lớn. Tải Clash of Clans LMHMOD và tìm hiểu những thủ thuật, kinh nghiệm tiến công hiệu quả nhất sau đây có thể là cách để bạn nắm chắc phần thắng trong mỗi trận đối đầu cùng đối thủ mạnh.

Những điều cần biết về Clash of Clans 2022 – 2023 trước khi chơi

Clash of Clans và Lords Mobile đều là những tựa game chiến lược, hành động được đánh giá cao nhất hiện nay. Thế nhưng, có một số thông tin và đặc điểm về Clash of Clans 2022 – 2023 không phải người chơi nào cũng biết (trong khi thông tin có thể tác động đáng kể tới cách điều khiển, phòng thủ và tấn công trong game).

Đầu tiên, Clash of Clans không chỉ có một mục tiêu là xây dựng gọn gàng khu định cư và phòng thủ mà còn tấn công các làng của kẻ thù. Ai muốn chơi Clash of Clans hiệu quả thì nên tiến hành các chiến thuật tấn công hợp lý trong giao tranh, chi tiết bạn sẽ cần biết:

1. Cách chọn đội quân để chiến đấu trong Clash of Clans Apk

Việc lựa chọn quân đội trong Clash of Clans hoàn toàn do người chơi tự quyết định - đầu tiên, bạn nên suy nghĩ lại xem bạn cần, tài nguyên hay danh hiệu.

Khi cần tài nguyên, bạn nên trang bị nhiều yêu tinh và cung thủ vì trong Clash of Clans, bạn không nhất thiết phải cần những người khổng lồ để phá hủy súng, bệ phóng hơi,… Nói cách khác, nếu bạn không nhất thiết tập trung vào chiến lợi phẩm, chỉ cần bạn có 2 biến thể quân này là đủ.

Trường hợp muốn giành danh hiệu, bạn nên nhắm vào tòa thị chính, nơi thường nằm ở trung tâm làng trong Clash of Clans. Bạn sẽ cần có những người khổng lồ tham gia vào trận chiến bảo vệ và phá hủy bức tường, ngoài ra, cung thủ và những người man rợ có thể hỗ trợ cuộc chiến một cách lặng lẽ.

2. Tìm kiếm đối thủ và đánh giá thực lực

Khi chọn đối thủ trong Clash of Clans Apk, bạn phải luôn chú ý đến cách xây dựng làng của kẻ thù (xem thuộc phong cách nào, mức độ lớn mạnh và tiềm lực quân sự ra sao). Ngoài ra, bạn nên kiểm tra với một cung thủ hoặc người man rợ, xem các lực lượng chính trong ngôi làng của kẻ thù – nếu có hệ thống phòng thủ mạnh, bạn sẽ khó chiến thắng khi chủ động tấn công.

Một điểm lưu ý nữa là bạn hãy nhìn vào tòa thị chính ở bên ngoài căn cứ hay ở giữa làng của đối thủ - nếu tòa thị chính nằm giữa căn cứ của kẻ thù, đối phương muốn bảo vệ chiến lợi phẩm của mình, nó có được bảo vệ hoàn toàn bằng đại bác, tháp bắn cung, máy ném mìn…. Phiên bản làng này chỉ được khuyến khích để săn tài nguyên. Trường hợp tòa thị chính của đối thủ đứng bên ngoài, tiên dược và tài nguyên như vàng sẽ rất quan trọng với đối phương và bạn có thể tìm thấy kẽ hở để tấn công tức thể, giành chiến thắng dễ hơn trường hợp đầu.

Top chiến lược tấn công trong Clash of Clans Mod cho người mới bắt đầu

1. Tấn công 4 hướng

Đối với chiến lược này, Clash of Clans có 6 công cụ phá tường, 4 người khổng lồ, 15 yêu tinh, 15 cung thủ, 20 kẻ man rợ, 1 Thần chú sấm sét và 1 quả bóng bay. Trước hết, bạn phá hủy các bức tường bảo vệ bên ngoài các khẩu pháo ngoài cùng bằng công cụ phá tường với 4 người khổng lồ và 5-6 người man rợ. Sau đó, bạn hãy cho nổ tung các bức tường phía trước các tháp cung thủ ngoài cùng, việc này cần khoảng 15 người man rợ rồi chuyển sang mục tiêu lưu trữ tiên dược, tiếp tục với nỗ lực phá vỡ các bức tường từ những trại cực đoan nhất và tấn công chúng bằng 15-20 cung thủ. Cuối cùng, bạn hạ kho chứa vàng bằng 15 yêu tinh.

2. Chiếm tòa thị chính

Nếu bạn muốn chiếm tòa thị chính của đối thủ trong Clash of Clans, bạn nên kéo những kẻ phá tường vào trận chiến với cung thủ, người khổng lồ và kẻ man rợ. Các cung thủ được sử dụng để bảo vệ người khổng lồ và phá hủy hệ thống phòng thủ, trong khi đó những người man rợ sẽ mang đến sự trợ giúp nhỏ ở vạch xuất phát. Tùy thuộc vào cấp độ mà doanh trại của bạn có, bạn nên tích hợp một thuật sĩ trong đội hình với quân đội.

Tải Clash of Clans LMHMOD để sẵn sàng cho chiến thắng

Clash of Clans LMHMOD là bản mod Clash of Clans Apk được thực hiện và chia sẻ miễn phí tại website tải game mod LMHMOD.me, đã bao gồm tính năng vô hạn tiền. Bạn có thể sử dụng tài nguyên coins không giới hạn để thực hiện các nâng cấp, mua sắm cần thiết khi chơi Clash of Clans 2022 – 2023.

Kết luận

Bạn đã sẵn sàng chinh phục thử thách xây dựng và chiến đấu với các bí quyết tấn công mạnh mẽ, mang đậm tính chiến lược cùng Clash of Clans chưa, vào LMHMOD tải game ngay!