Bộ đôi MC VTV 'rủ nhau' nhập viện: Đức Bảo mổ dây chằng, Thùy Linh ngã gãy tay

Đức Bảo và Thùy Linh là những MC trẻ tài năng và giàu nhiệt huyết của Đài truyền hình Việt Nam. Cả hai đều quen mặt với khán giả qua nhiều chương trình ăn khách. Điều đặc biệt khi mới đây, cặp đôi rủ nhau nhập viện vì những lý do khác nhau. Trong khi Thùy Linh gặp tai nạn ngã gãy tay thì Đức Bảo phải phẫu thuật dây chằng gối vì chấn thương trước đó.

"Đây là lý do thời gian này mình phải tạm rời xa công việc. Lỡ nhiều dự án hay ho, được bù lại là nhiều tình cảm yêu thương, quan tâm, chăm bẵm, cảm giác như em bé. Nhớ anh chị em đồng nghiệp, nhớ cơ quan, nhớ trường quay, sân khấu ghê. Mong tháng mới mau tới" - nữ MC có "nụ cười đẹp nhất VTV" chia sẻ trên trang cá nhân.


Bộ đôi MC VTV 'rủ nhau' nhập viện: Đức Bảo mổ dây chằng, Thùy Linh ngã gãy tay

MC Thùy Linh gặp tai nạn ngã gãy tay, phải tạm xa công việc một thời gian

Theo nữ MC cho biết thì cô bị ngã gãy một cánh tay trong lúc di chuyển, phải băng bó. Điều đáng lo là tai nạn gây ảnh hưởng đến dây thần kinh ở cánh tay. Hiện tại, Thùy Linh đang nghỉ dưỡng ở nhà và mất thời gian tập vật lý trị liệu để cánh tay có thể phục hồi được bình thường.


"Đáng lẽ bà với tôi phải lên bài báo, cặp đôi MC tuổi mèo rủ nhau vào viện. Chúc bạn mau khỏe" - MC Đức Bảo bình luận hóm hỉnh dưới dòng trạng thái chia sẻ của Thùy Linh

Trước đó ít ngày, MC Đức Bảo cũng đã phải nhập viện để phẫu thuật nối dây chằng. Nam MC bị chấn thương từ nhiều năm trước đó trong lúc chơi thể thao nhưng đến bây giờ mới được xử lý. "Đá banh xoè rách dây chằng, 4 năm sau thì đứt hẳn, giờ đã có bộ dây chằng chéo trước mới toanh" - MC "Chúng tôi là chiến sĩ" tiết lộ.


Hình ảnh MC Đức Bảo trên bàn phẫu thuật dây chằng trước đó


Tình trạng hiện tại của nam MC

Hiện tại, nam MC đã được về nhà để tiếp tục điều trị cộng phục hồi chức năng. Dự kiến là một tháng nữa, anh sẽ đi lại được bình thường. Tình trạng sức khỏe của cả Đức Bảo và Thùy Linh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan