'Vu quy đại náo' đứng trước nguy cơ bị tẩy chay vì Lâm Vinh Hải và Linh Chi, HH Đặng Thu Thảo kêu gọi khán giả 'công bằng'

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa đăng tải một dòng trạng thái động viên đạo diễn Lê Thiện Viễn của bộ phim "Vu quy đại náo": "Biết nói sao đây, quen với anh đã 6,7 năm nay, chỉ là chưa bao giờ thấy anh buồn như vậy trong công việc, cứ hết chuyện này đến chuyện kia xảy ra với đứa con đầu lòng đầy cố gắng, tâm huyết của anh và ê kíp hơn trăm người...

Thảo chỉ biết cùng anh hy vọng vào sự khách quan của khán giả sẽ không tẩy chay với bộ phim, để anh em đoàn phim được tiếp tục đam mê và cống hiến".


'Vu quy đại náo' đứng trước nguy cơ bị tẩy chay vì Lâm Vinh Hải và Linh Chi, HH Đặng Thu Thảo kêu gọi khán giả 'công bằng'

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kêu gọi khán giả hãy công bằng với ê kíp "Vu quy đại náo"

Nàng hậu còn chia sẻ cả lời tâm sự của bạn thân đi cùng dòng trạng thái của mình: "Viễn tin cả trăm người trong đoàn phim đều xúc động khi tâm huyết chung được khán giả đón nhận như vậy. Thế nhưng chưa được bao lâu thì nay lại phải nhìn đứa con tinh thần của cả tập thể đứng bên bờ vực bị tẩy chay vì lý do không nằm ở nó. Bản thân Viễn lúc này không biết làm gì để cứu nó ngoài đau xót".

Nguyên nhân của sự việc bắt nguồn từ scandal của Lâm Vinh Hải và vợ cũ là Lý Phương Châu. Trong buổi ra mắt phim, Lâm Vinh Hải đã trả lời truyền thông, tố vợ cũ không cho anh chu cấp và gặp gỡ con suốt một năm qua. Ngay lập tức, vợ cũ của anh cũng không phải dạng vừa khi tung loạt bằng chứng cho thấy Lâm Vinh Hải đã không chu cấp cho con, trong khi tặng quà tiền tỷ cho bạn gái Linh Chi.


Khán giả tẩy chay phim vì scandal của Lâm Vinh Hải và Linh Chi

Trước câu chuyện này, cư dân mạng đã nổi cơn giận dữ với Lâm Vinh Hải, tấn công anh và Linh Chi dữ dội trên mạng xã hội. Đồng thời kêu gọi tẩy chay phim Vu quy đại náo vì cả hai tham gia vai phụ trong phim này.

Trong phần đánh giá phim, có rất nhiều bình luận chỉ cho phim 1-2 điểm vì hai cái tên Lâm Vinh Hải - Linh Chi. Nhiều khán giả còn tuyên bố sẽ tiếp tục cho phim 1 điểm nếu phim đó có sự xuất hiện của nam vũ công. Điều này lại làm ảnh hưởng đến cả ê kíp của bộ phim trong khi họ không đáng bị đối xử như thế.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan