Sống luôn coi thường vợ, chồng đại gia của 'Tình Nhi' Vương Diễm khiến fan hả dạ khi nợ tiền cờ bạc 230 tỷ đồng

Cuộc sống giàu sang nhưng đời tư của Vương Diễm luôn là ẩn số. Cây viết tờ QQ từng tiết lộ nữ diễn viên 44 tuổi và chồng ở riêng sau khi cưới. Vương Chí Tài ở khu bất động sản khác còn Vương Diễm sống cùng con trai và mẹ chồng tại Vương Phủ Tỉnh. "Cuộc sống hôn nhân của Vương Diễm không êm ả như nhiều người tưởng", một bài báo từng cho hay.

Mới đây, truyền thông Singapore đưa tin, ông Vương Chí Tài bị cáo buộc nợ khoản tiền 14 triệu SGD (10,3 triệu USD - khoảng 230 tỷ đồng) thua bạc tại khách sạn 5 sao ở Marina Bay Sands, Singapore, trong đó có 10 triệu SGD tiền vay nợ, 4 triệu SDG tiền lãi và chi phí. Sau khi ông này không thanh toán khoản vay, phía sòng bài đã gửi đơn lên tòa án.

Trong đơn kiện, Marina Bay Sands chỉ rõ ông Vương sang sòng bài ở Singapore chơi ba lần vào tháng 4/2013, tháng 1 và tháng 4/2014. Sau những lần chơi thua, ông ký vào các giấy tờ vay tiền của chính sòng bài, mọi việc được thực hiện qua một người trung gian.


Sống luôn coi thường vợ, chồng đại gia của 'Tình Nhi' Vương Diễm khiến fan hả dạ khi nợ tiền cờ bạc 230 tỷ đồng

Ông Vương Chí Tài, chồng diễn viên Vương Diễm.

Marina Bay Sands cũng đưa ra nhiều bằng chứng cho hay ông Vương đã đưa ra địa chỉ giả trên thẻ tín dụng khi chơi bài tại casino. Địa chỉ ông Vương cho tại Australia hoàn toàn là một địa chỉ 'ma', và vì thế, cơ quan chức năng tại Singapore gặp khó khăn trong việc kết nối với ông. Trong phiên xử hồi giữa năm ngoái, tòa án tối cao ở New South Wales, Singapore nhận định rằng ông Vương đang tìm cách trốn tránh việc trả nợ, đưa ra phán quyết ông này phải trả số tiền mà Marina Bay Sands đòi. Phía sòng bài đồng thời cũng đã nộp đơn kiện lên tòa án ở Australia năm 2017 để đòi tiền.

Ông Vương ngay sau đó thông qua luật sư của Fullerton Law Chambers LLC đã nộp đơn xin hủy bỏ phán quyết vắng mặt. Luật sư của ông tại tòa đã kháng cáo thay cho bị cáo, và được tòa chấp thuận hôm 28/1. Phiên xử sắp tới dự kiến diễn ra sau Tết Nguyên đán.

Cùng với việc xin hủy phán quyết vắng mặt, luật sư của ông Vương đưa ra nhiều bằng chứng cho rằng ông đã bị sòng bài lừa đảo, khi thông qua một bên trung gian thứ ba sử dụng thông tin cá nhân của ông để ký vào các mẫu vay đã được điền sẵn, ông ký nhưng không hiểu nội dung vì không đọc được tiếng Anh, ngoại trừ tên tiếng Anh của mình. Ông khẳng định phía sòng bài đã lừa ông, vì một sòng bài không thể dễ dàng cho vay một lần tới cả triệu NDT khi chưa biết khả năng chi trả của người chơi là thế nào.


Vương Diễm, diễn viên nổi tiếng với vai Tình Nhi cách cách, cô là vợ ông Vương Chí Tài.

Ông Vương Chí Tài là doanh nhân bất động sản người Australia gốc Hoa, ông kết hôn với diễn viên Vương Diễm - một ngôi sao nổi tiếng trong làng nghệ thuật Trung Quốc, dù hiện tại cô đã gần như rút lui khỏi màn ảnh. Vương Diễm được yêu thích qua vai Tình Nhi Công chúa trong Hoàn Châu Cách cách. Trước thông tin chồng vướng nợ cờ bạc, cô vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Một số thống kê cho hay, ông Vương sở hữu nhiều bất động sản lớn, nhỏ tại Bắc Kinh, khối tài sản ước tính 10 tỷ NDT (1,48 tỷ USD). Biệt phủ tên gọi Vương Phủ Thế Kỷ ngay trong trung tâm Bắc Kinh là nơi vợ và con trai ông sống.

Thời điểm mới gia nhập làng giải trí năm 1995, Vương Diễm nhờ được thầy giáo mai mối nên gặp được Vương Chí Tài - một trong những đại gia bất động sản giàu có bậc nhất ở Bắc Kinh. Bất chấp khoảng cách tuổi tác lên đến 11 tuổi và cuộc hôn nhân đổ vỡ của ông Vương với vợ trước, Vương Diễm vẫn nhận lời hẹn hò với ông.

Năm 1996, Vương Diễm và Vương Chí Tài đăng ký kết hôn nhưng không tổ chức đám cưới. Nhiều tin đồn cho hay, vị đại gia bất động sản chưa có ý định lập gia đình lần 2 nhưng người đẹp đã ra sức van nài, thậm chí còn đề nghị sống thử 4 năm và đồng ý ký hợp đồng hôn nhân, nên ông mới nhượng bộ. Thời điểm đó, cuộc hôn nhân của họ không khác gì một phiên giao dịch với những điều khoản ràng buộc rõ ràng. Bước vào hào môn, Vương Diễm nhận đủ mọi thể loại chỉ trích từ công chúng, người ta cho rằng cô là kẻ đào mỏ, cưới đại gia chỉ vì lợi ích tiền bạc. Chưa hết, sống trong nhà chồng, nàng "Tịnh Nhi" lúc nào cũng phải biết thân biết phận mà sống nhẫn nhịn, luồn cúi.

Nguyên nhân sâu xa khiến Vương Diễm từ chối lời mời đóng Hoàn châu cách cách vào năm 1996 là do mẹ của Vương Chí Tài bị ốm và phải làm phẫu thuật tim. Cô tình nguyện từ bỏ công việc, ở bên cạnh mẹ chồng làm một nàng dâu thảo, chăm lo cho bà trong lúc ốm đau. Việc làm của Vương Diễm khiến 2 mẹ con Vương Chí Tài vô cùng cảm động, từ đó tình cảm gia đình họ cũng trở nên khăng khít hơn.


Năm 1997, khủng hoảng kinh tế ảnh hưởng không nhỏ đến công việc làm ăn của Vương Chí Tài. Khi đó, nhờ có Vương Diễm ở bên cạnh động viên đã giúp ông vực dậy tinh thần để vượt qua khó khăn. Một lần nữa, chân tình của Vương Diễm lại làm động lòng người chồng đại gia. Sau 4 năm về chung tổ ấm, Vương Chí Tài mới quyết định cho Vương Diễm danh phận chính thức bằng một lễ cưới hoành tráng như món quà bù đắp cho những nhọc nhằn mà nữ diễn viên đã trải qua. Chính vì điều này mà nhiều fan tỏ ra hả dạ khi Vương Chí Tài nhận "quả báo" vì đối xử tệ bạc với Vương Diễm.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan