Hành động của Công nương Kate cho thấy mối quan hệ với em dâu Meghan thêm phần căng thẳng

Vừa qua Công nương Kate Middleton đã tổ chức bữa tiệc ăn mừng sinh nhật lần thứ 37 tại lâu đài Anmer Hall, Norfolk. Vợ chồng cô mời những người bạn bè thân thiết tới đây chung vui. Trước đó có nguồn tin cho biết Công nương Meghan Markle vì muốn lấy lòng chị dâu đã mua 1 món quà đặc biệt ý nghĩa để tặng Công nương Kate.


Hành động của Công nương Kate cho thấy mối quan hệ với em dâu Meghan thêm phần căng thẳng

Công nương Kate Middleton tổ chức tiệc mừng sinh nhật lần thứ 37 tại lâu đài Anmer Hall.

1 người bạn thân của Meghan tiết lộ: "Meghan đã mua cho Kate 1 món quà sinh nhật nhỏ - cuốn nhật ký bằng da thông minh để viết những suy nghĩ và ý tưởng mà Công nương Kate yêu thích vào đó". Tuy nhiên, Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry lại vắng mắt trong bữa tiệc đón tuổi mới của chị dâu Kate.


Mặc dù vui vẻ xuất hiện trước công chúng vào dịp Giáng sinh vừa qua nhưng thực chất quan hệgiữa 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh không hề chuyển biến tốt đẹp hơn.

Được biết, lâu đài Anmer Hall nơi tổ chức tiệc sinh nhật Công nương Kate Middleton rất rộng, có tới 10 phòng ngủ. Việc vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex không được mời tới dự tiệc đón tuổi mới của chị dâu Kate khiến cho nhiều người không khỏi băn khoăn. Họ cho rằng quan hệ giữa Công nương Kate và Công nương Meghan vẫn căng thẳng và không hề có chuyển biến tốt đẹp hơn dù trước đó 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh xuất hiện vui vẻ cùng nhau vào dịp Giáng sinh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan