Khổ như Phạm Hương, khoe mái tóc dài đẹp lại bị dân mạng khẳng định vừa sinh xong chỉ vì 1 chi tiết chi tiết khó ngờ này

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Phạm Hương vừa đăng tải hình ảnh dịu dàng khéo khoe mái tóc dài thướt tha: "Mái tóc dài của mẹ cha...". Nàng hậu tiếp tục tung ảnh chính diện tươi tắn với chiếc váy đỏ rực rỡ. Không cần bàn cãi, hình ảnh này của Phạm Hương nhận nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên, một cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra mái tóc của nàng "Hoa hậu quốc dân" rất có vấn đề: "Có ai thấy tóc Bee 2 màu không? Nhìn tóc đúng kiểu người vừa sinh xong ấy...".


Khổ như Phạm Hương, khoe mái tóc dài đẹp lại bị dân mạng khẳng định vừa sinh xong chỉ vì 1 chi tiết chi tiết khó ngờ này

Phạm Hương khoe tóc đẹp ba mẹ cho.

Quả thật, thắc mắc này rất đáng nghi vấn vì Phạm Hương vốn rất chỉn chu và giữ gìn hình ảnh, không lí gì cô lại để mái tóc 2 màu rõ rệt. Thậm chí, phần chân tóc đã lên rất dài càng chứng tỏ đã lâu người đẹp không đi nhuộm lại. Vì thế khó trách cư dân mạng lại tin rằng Phạm Hương vừa sinh con xong. Theo quy tắc giữ gìn sức khoẻ trước và sau khi sinh con của người phụ nữ, dù có cho con bú hay không thì cơ thể người phụ nữ cũng còn yếu, việc dùng hóa chất như nhuộm tóc, phun, xăm… đều gây ảnh hưởng xấu đến mẹ và bé.


Dân mạng lập tức đặt nghi vấn Phạm Hương mới sinh con vì tóc hai màu.



Quả thật, nghi vấn này rất đáng suy nghĩ.

Nghi án Phạm Hương mang thai và sinh con đã dấy lên từ trước. Cư dân mạng phát hiện Phạm Hương có những dấu hiệu của người vừa sinh con xong như vòng hai nhô cao hay cổ to bất thường. Đến nay, nàng hậu vẫn phớt lờ tin đồn này và không có lời phủ định nào.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)