Nhan sắc đời thường xinh xắn của người kế nhiệm Hương Giang tại 'Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế'

Đêm chung kết The Tiffany 2018 đã gọi tên Đỗ Nhật Hà. Cô sẽ trở thành “người kế vị” Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Đỗ Nhật Hà sinh năm 1996. Cô tốt nghiệp đại học Hoa Sen và đang là người mẫu tự do. Người đẹp chuyển giới không chỉ có phong cách trẻ trung hay tài năng mà câu chuyện truyền cảm hứng quyết đeo đuổi ước mơ, sống tích cực từng ngày của cô nàng là điều khiến người xem ấn tượng.


Nhan sắc đời thường xinh xắn của người kế nhiệm Hương Giang tại 'Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế'





Đỗ Nhật Hà sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh xắn

Đỗ Nhật Hà lần đầu công khai giới tính với gia đình vào năm 18 tuổi. Cô chia sẻ: "Em nhớ lần đó make up đi học về gặp trời mưa bị lem và bị mẹ nhìn thấy. Trước đây nhiều người xung quanh cũng bảo là con trai sao cho trang điểm và mẹ đã có phần nàn nhiều lần về vấn đề này rồi. Hôm đó là đỉnh điểm, mẹ em lôi mọi chuyện và làm rất căng khiến em vô cùng áp lực. Khi ấy em thưa với mẹ rằng không phải con muốn trở thành thế này mà tại vì mẹ sinh con ra con đã như vậy rồi.

Mẹ em bảo đó là bệnh, nếu con như vậy mẹ sẽ đưa đi khám bác sĩ. Ba em thì nghĩ con mình yếu đuối thì cho chơi thể thao là giải quyết được. Thời điểm đó em không có một ai ở cạnh bên để làm chỗ dựa hết. Gia đình không hiểu, bản thân lại cảm thấy vô định trong tương lai, tất cả khiến em cảm thấy cực kỳ tổn thương. Những ngày tháng đó, em thường ra ngoài đi học lúc sáng sớm, đến khuya mới về nhà, không dám đối diện với chính người thân của mình".

Tuy nhiên, vượt qua sự ngăn cấm của ba, thậm chí ông còn đòi bỏ nhà ra đi nếu cô chuyển giới, mẹ Nhật Hà vẫn dẫn con gái sang Thái để thực hiện giấc mơ được sống đúng với giới tính của mình.








Cô rất thích khám phá và thường xuyên đi du lịch cùng bạn bè

Quán quân The Tiffany 2018 trải lòng: "Lúc trước em từng nghĩ mình sẽ cố gắng làm việc rồi tích cóp, khi bản thân có được chỗ đứng trong xã hội có làm gì cũng không ai chỉ trích mình nên ước muốn chuyển giới em chỉ giữ cho riêng bản thân thôi.

Mẹ em cũng có một số người bạn ở nước ngoài và chị em cũng tác động rằng ở xã hội hiện tại chuyện này rất bình thường, định hình tư tưởng cho mẹ trong khoảng thời gian rất dài nên đến một ngày mẹ bất ngờ hỏi em con có muốn chuyển giới không. Lúc đó em im lặng không dám thừa nhận vì sợ nói ra sẽ bị ngăn cản. Mẹ tiếp tục đề nghị luôn nếu con muốn làm con gái mẹ sẽ đưa sang Thái phẫu thuật".

Đỗ Nhật Hà thông thạo tiếng Anh. Cô rất thích đi du lịch cùng bạn bè. Thi thoảng, cô cũng làm người mẫu quảng cáo cho những shop thời trang có tiếng.











Nhan sắc đời thường của Đỗ Nhật Hà vô cùng rạng rỡ

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan