Con trai thứ 3 tiếp tục bị gán ghép với 'ông bố' Châu Tinh Trì, phía Trương Bá Chi mệt mỏi lên tiếng

Sau khi Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba, danh tính bố đứa trẻ luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo Sina, những ngày qua truyền thông Hong Kong rầm rộ tin đồn Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì bí mật kết hôn 3 năm trước và vua hài Hong Kong chính là cha ruột của bé trai vừa chào đời.


Con trai thứ 3 tiếp tục bị gán ghép với 'ông bố' Châu Tinh Trì, phía Trương Bá Chi mệt mỏi lên tiếng

Theo truyền thông Hong Kong, Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi đã chụp ảnh cưới,kết quả xét nghiệm DNA của con trai mỹ nhân này cũng cho thấy nam đạo diễnchính là cha đứa trẻ.

Truyền thông Hong Kong cũng nói rằng họ có bằng chứng là kết quả xét nghiệm DNA từ bệnh viện cho thấy cha của em bé mà Trương Bá Chi mới sinh chính là Châu Tinh Trì. Nguồn tin này nhấn mạnh: "Bệnh viện tiết lộ kết quả xét nghiệm DNA cho thấy con trai Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì có mối quan hệ cha con". Không chỉ vậy, mẹ của hai bên cùng vô cùng ưng ý đối phương của con cái.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn "bán tin bán nghi" trước tin đồn này. Bởi dù Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì có mối quan hệ khá tốt, cũng từng đóng Vua hài kịch cùng nhau, nhưng cả hai hiếm khi gặp gỡ, tiếp xúc nên chuyện kết hôn sinh con là khó có thể xảy ra.


Trương Bá Chi nổi tiếng nhờ phim của Châu Tinh Trì.

Trương Bá Chi từng được gọi là "nàng thơ" của Châu Tinh Trì. Nhắc đến các "Tinh nữ lang"- nàng thơ màn ảnh được Châu Tinh Trì nâng đỡ thành sao thì không thể không nhắc đến Trương Bá Chi. Chính vì thế, thông tin cả hai nên duyên vợ chồng khiến khá nhiều người bất ngờ.

Trước tin đồn này, chiều 8/1 phía Trương Bá Chi đưa ra thông điệp mạnh mẽ: "Là tin tức không đúng sự thật. Xin đừng lan truyền tin đồn này". Phía nữ diễn viên cho biết cô rất mệt mỏi khi thời gian qua nhiều người đàn ông bị đồn là có liên quan với cô: "Bao giờ Trương Bá Chi muốn công khai, mọi người tự nhiên sẽ biết".


Phía Trương Bá Chi lên tiếng phủ nhận.

Về phía người hâm mộ, họ bày tỏ sự cảm thông với mỹ nhân họ Trương: "Khi nào cô ấy muốn thì cô ấy sẽ tiết lộ thông tin, mọi người đừng đồn nhảm", "Thật quá nhiều tin đồn không tưởng"...

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan