Hả hê khi Hoàng gia Anh run sợ bị bóc trần sự thật đen tối, bà Camilla nâng mức phí ly hôn lên 10 nghìn tỷ đồng

Chuyện tình tay 3 nổi bật của Hoàng gia Anh suốt cả thập kỉ qua giữa Công nương Diana, Thái tử Charles và nữ Công tước Camilla cho đến giờ vẫn chưa ngừng hot. Mặc dù người vợ bất hạnh đã ra đi mãi mãi nhưng kẻ thứ 3 như Camilla thì vẫn khiến công chúng không thể có cái nhìn thiện cảm hơn. Cách đây không lâu, đã có nguồn tin cho rằng chính Thái tử Charles đã đuổi người vợ thứ 2 của mình ra khỏi cung điện mà không rõ lý do. Cũng theo nguồn tin này, cặp đôi vẫn đang ly thân.

"Charles cuối cùng cũng hết chịu đựng nổi Camilla. Họ đã căng thẳng trong những tháng gần đây. Và mọi thứ lên đến đỉnh điểm vào một vài tuần trước.

Charles đã tỏ ra vô cùng giận dữ và nói với vợ rằng bà ấy không còn được chào đón trong cuộc sống của ông ấy nữa. Charles đã yêu cầu Camilla đóng gói đồ đạc và rời khỏi ngôi nhà của họ. Hiện tại, bà ấy đang ở Ray Mill (nhà của bà Camilla) kể từ đó", một nguồn tin Hoàng gia tiết lộ.


Hả hê khi Hoàng gia Anh run sợ bị bóc trần sự thật đen tối, bà Camilla nâng mức phí ly hôn lên 10 nghìn tỷ đồng

Thái tử Charles và bà Camilla.

Sự việc tưởng chừng như lắng xuống nhưng thực chất trong cung điện Buckingham lại liên tục nổi cơn sóng ngầm từ cuộc hôn nhân ồn ào này. Nữ Công tước Camilla đã gây sốc với công chúng khi đòi tiền bồi thường từ người chồng của mình là Thái tử Charles. Lạ thay, người muốn ly hôn nhanh chóng lần này lại chính là Camilla.

Trong lễ sinh nhật lần thứ 70, Thái tử Charles đã nhận được "món quà" bất ngờ đó chính là yêu cầu ly hôn được gửi từ bà Camilla Parker-Bowles. Truyền thông cũng nói rằng, chính Camilla là người khởi xướng việc kết thúc cuộc hôn nhân 13 năm này. Theo nguồn tin từ báo cáo của nhà xuất bản Mỹ, bà Camilla đang hối thúc việc ly hôn khiến cả cung điện sôi sục.

Theo những gì mà báo chí thu thập được thì "Camilla biết rất nhiều bí mật không mấy đẹp đẽ của Hoàng gia đủ để hạ gục chế độ quân chủ. Bà ấy đang dùng sự tức giận để có thể thực hiện điều đó".

Về nguyên nhân khiến Camilla phẫn nộ như vậy dù trước đây đã từng rất yêu Thái tử Charles đó là việc "bà ấy đã phải đối mặt với người vợ mới của Hoàng tử Harry - Meghan Markle, đã tấn công vợ của Hoàng tử William - Kate Middleton, và thậm chí xích mích với cả Hoàng tế Philip".


Theo nguồn tin từ báo cáo của nhà xuất bản Mỹ, bà Camilla vẫn đang hối thúc việc ly hônkhiến cả cung điện sôi sục. Không những thế người phụ nữ này còn nâng mức phí ly hônvới giá không tưởng.

"Bà ấy đã chiến đấu với cả gia đình Hoàng gia", người trong cuộc nói thêm. Theo truyền thông, nữ Công tước xứ Cornwall tuyên bố sẽ tiết lộ những bí mật đen tối của gia đình Hoàng gia. Nhưng bên cạnh đó, người phụ nữ sắc sảo này cũng đưa ra một cái giá đàm phán cho sự ly hôn trong êm đẹp là 400 triệu đô la (hơn 9 nghìn tỷ đồng).

Tuy nhiên, lòng tham của Camilla chưa dừng lạ ở đó. Đứng trước sự im lặng của Thái tử Charles và Hoàng gia Anh, bà Camilla dường như rất hả hê và quyết định nâng mức phí ly hôn lên 450 triệu đô la (~ hơn 10 nghìn tỷ đồng).

Không còn là vấn đề tình cảm vợ chồng, bên trong cung điện Buckingham dường như đã có rất nhiều cuộc thương lượng diễn ra nhưng có vẻ chưa đi đến sự thống nhất. Không biết điều gì đã khiến Camilla "trở mặt" với gia đình nhà chồng từng gắn bó với mình mười mấy năm như vậy nhưng có vẻ bà quyết không nhún nhường hay dễ thỏa hiệp.

Dù Công nương Diana đã ra đi từ năm 1997 nhưng đến nay Thái tử Charles mới cảm thấy có lỗi với người vợ quá cố. Một nguồn tin Hoàng gia cho biết: "Trong thời gian qua, Thái tử Charles phải sống trong nỗi ám ảnh vì sự xuất hiện của những cuốn băng ghi âm, tiết lộ những thông tin gây sốc về mối quan hệ tay ba trong cuộc hôn nhân giữa ông, Công nương Diana và nữ Công tước Camilla. Điều này khiến Thái tử Charles cảm thấy tội lỗi và dằn vặt sau sự ra đi của vợ cũ".

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, ngay từ khi chấp nhận làm người vợ chính thức thứ 2 của Thái tử Charles thì bà Camilla đã bị cả gia đình Hoàng gia chối bỏ. Việc Nữ hoàng không coi trọng bà và dùng những từ ngữ không hay dành cho bà là đủ hiểu cuộc sống sau này của Camilla sẽ sóng gió thế nào. Yên ắng suốt bao năm, khi công chúng bắt đầu chấp nhận và nghĩ tình yêu chân thật của cặp đôi Charles và Camilla đã chiến thắng tất cả thì thực chất bên trong chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan