Minh Hằng bị 'bóc mẽ' vì lộ thân hình 'khá thô' sau loạt ảnh khoe body 'bốc lửa'

Mới đây, nữ ca sĩ Minh Hằng đã có khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại đảo Maldives - thiên đường của những hòn đảo, sau một thời gian bận rộn với công việc và làm Huấn luyện viên của chương trình "The Face Vietnam 2018". Bên cạnh những thông tin người đẹp nắm tay một chàng trai bí ẩn được đồn đoán là bạn trai, thì hình ảnh mặc bikini tại chuyến đi lần này của Minh Hằng cũng được nhiều người quan tâm.


Minh Hằng bị 'bóc mẽ' vì lộ thân hình 'khá thô' sau loạt ảnh khoe body 'bốc lửa'



Loạt ảnh mặc bikini của Minh Hằng khiến fans đứng ngồi không yên


Mặc bộ bikini ren đen, Minh Hằng khoe trọn 3 vòng bốc lửa cùng đường cong chữ S không thể nuột hơn. Vòng 1 đẫy đà, căng trong, vòng 2 săn chắc, 6 múi, làn da ngăm đen khỏe khoắn là những ưu điểm hình thể mà Minh Hằng sở hữu.


Một hình ảnh khác, Minh Hằng với gương mặt cực kì nữ tính và nụ cười "đốn tim" đã khoe trọn bờ lưng cong gợi cảm, rãnh lưng đầy quyến rũ cùng cặp mông căng tròn cực nóng bỏng. Có thể thấy, Minh Hằng càng ngày càng đạt đến độ đỉnh cao của nhan sắc và vóc dáng, "phá tan" mọi nguyên tắc của thời gian và tuổi tác.


Sau 18 giờ đăng tải, bức ảnh của Minh Hằng đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích và rất nhiều lời khen từ phía cư dân mạng.


Thế nhưng, mới đây, chính Minh Hằng đã "bóc mẽ" chính bản thân mình khi để lộ vòng 3 ngấn mỡ, làn da kém săn chắc, bập bềnh theo sóng nước. Người đẹp còn tự dặn mình rằng từ giờ phải ăn tạ theo cơm để lấy lại vòng 3 hoàn hảo của mình.

VD (TH - We25/nld.com.vn)