Tin sao Việt 5/11/2018: Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng về tin đồn mua giải, 'dao kéo'; Khánh Thi: 'Định kiến xã hội về tình yêu cô trò ám ảnh tôi đến tận bây giờ'

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 5/11/2018:



Tin sao Việt 5/11/2018: Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng về tin đồn mua giải, 'dao kéo'; Khánh Thi: 'Định kiến xã hội về tình yêu cô trò ám ảnh tôi đến tận bây giờ'

Tin sao Việt ngày 5/11/2018: Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc rạng rỡ.



Ngọc Trinh chia sẻ: "Sinh ra trong 1 gia đình nghèo, mang trong mình bản tính rất đàn ông mạnh mẽ.Nhưng cuối cùng lúc nào cũng lại thích làm 1 cô công chúa nhỏ bé. Đó chính là Trinh Trinh".


Trong một chương trình, Khánh Thi đã trải lòng về 'sóng gió' của vợ chồng cô: "Bạn bè không ủng hộ và đàm tiếu của xã hội khiến chúng tôi bao lần phải xa cách. Nhưng tình yêu đã giúp chúng tôi vượt qua được tất cả để về bên nhau.

Tôi chấp nhận phong ba bão tố chỉ đơn giản vì tình yêu và muốn đáp lại tình yêu của Phan Hiển. Thế nhưng, định kiến của xã hội về tình yêu cô trò vẫn là nỗi ám ảnh đeo bám tôi cho đến tận bây giờ".


Ngay sau đêm đăng quang, trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn Phương Khánh mua giải, được chống lưng, Tân Hoa hậu Trái đất 2018 đã lên tiếng chia sẻ: "Trong đêm chung kết, ở phần thi ứng xử, tôi đã bốc thăm được từ khóa "conflict" (sự xung đột, phức tạp). Tôi nghĩ đó là một phần của cuộc sống, không ai có thể tránh khỏi tin đồn, những xung đột phức tạp. Nhưng tôi sẽ luôn giữ tinh thần lạc quan nhất, mong muốn mọi người nhìn nhận tôi là một Hoa hậu Trái đất. Hơn thế, đây là cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Chỉ với sự nỗ lực của bản thân cộng với sự may mắn, bạn mới có thể đạt đến vinh quang. Một cuộc thi như thế này không có thể chống lưng hay mua giải. Điều đó hoàn toàn không có.

Trước tin đồn, cô là con tiểu thư nhà giàu, Phương Khánh tâm sự: "Gia đình là một phần không thể thiếu giúp tôi có được thành công ngày hôm nay. Những người thân yêu nhất luôn ở bên cạnh động viên, giúp tôi tiếp tục nỗ lực, không đánh mất hy vọng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào".

Cô cũng lên tiếng nói về tin đồn đã phẫu thuật thẩm mỹ: "Việc tân trang làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ, chỉ cần phẩm chất của người đó không thay đổi và luôn làm những điều tốt đẹp.

Tôi hy vọng mọi người công nhận sự nỗ lực và những đóng góp của tôi để hai chữ Việt Nam được hô vang ở chung kết Miss Earth vừa qua". (Theo Zing)


Dương Mỹ Linh viết trên trang cá nhân: Và như thế, cô gái đã có một mùa thu rực rỡ màkhông cần phải đi đâu".


Đặng Thu Thảo đăng ảnh xinh đẹp khiến fans khen ngợi hết lời.


Linh Chi nhắn nhủ đến Lâm Vinh Hải: "Em yêu anh hơn thế nhiều hơn những gì em nói. Lâm Vinh Hải! Một chàng trai trưởng thành là khi nhiều lúc anh khô khan chẳng biết biểu lộ tình cảm nhưng suy nghĩ của anh là ổn định, là mãi mãi muốn có em về sau.

Một tình yêu trưởng thành là chẳng dỗi hờn, chẳng cãi vã, chẳng nghi kị, luôn đặt niềm tin ở nhau. Dù có bận rộn đến đâu vẫn luôn dành một góc để nghĩ về nhau. Mọi thứ cứ êm đềm trôi như thế giống như việc vốn dĩ nó phải vậy, không quá vội vàng mà lại chắc chắn đúng không ông già".





Nữ diễn viên Trương Phương tình cảm bên bạn trai Tây: "Dính nhau 2 năm rồi chả cảm thấy gì ngoài việc càng ngày càng thấy yêu MR Teddy nhiều hơn. Hôm nay em tự dưng muốn sến sẩm nhân ngày bỏ cuộc dạy anh Tiếng Việt, vì bỗng nhận ra kể cả anh không thể nói tốt Tiếng Việt thì em vẫn yêu anh như thế. Cảm ơn anh đã luôn làm em cảm thấy mình giống một công chúa kể từ khi mình gặp nhau.(cho dù em đã mấp mé tuổi đáng làm mẫu hậu). Cảm ơn anh vì đã luôn chịu đựng được tính tình đỏng đảnh thất thường ngang như cua của em. Cảm ơn vì đã luôn nhường nhịn mỗi khi em lên cơn điên. Sau tất cả love you the most! By miles, you are far from me. By thoughts, you are close to me. By hearts, you are in me".


Diễn viên Mai Phương thần sắc rạng rỡ hơn dù vẫn đang trong giai đoạn điều trị ung thư phổi.Cô chia sẻ: "Em có còn là em".


Vợ cũ Bằng Kiều tự hào về con trai: "Là một đứa ít nói và có tính rụt rè, Beckam không bao giờ chịu biểu diễn ở nhà dù mẹ có năn nỉ cách mấy đi nữa. Vậy mà cách đây một tuần Beckam đã làm mẹ thật bất ngờ khi vừa bước vô buổi tiệc sinh nhật của Ben, con trai của nữ ca sĩ Ngoc Anh. Mẹ đã thấy Beckam đứng trước đám đông tay vừa đánh đàn vừa hát. Không những chỉ hát một bài mà làm một lèo đến 3 bài luôn. Không ngờ đứa con trai nhút nhát của mẹ đã biến hoá thành một người ca nhạc sĩ tự tin trong chớp nhoáng, và điều này đã làm cho mẹ rất vui mừng. Cho dù mai này con có trở thành ngôi sao hay không thì đối với mẹ con vẫn là một ngôi sao lớn".


Angela Phương Trinh 'đọ sắc' cùng em gái.


Công Vinh chụp ảnh ở Úc: "Đánh golf mà khán giả cứ đứng vây quanh nhìn mình kiểu "hâm mộ"thế này thì còn gì bằng... Mấy em chuột túi gắp mình bỏ vào túi chạy mất thì vợ biết tìm đâu ra".


MC Đại Nghĩa tiết lộ về một người chị không nhận tiền thuê nhà của anh: "Chị không muốn lấy tiền của em, chị muốn em mang ơn chị vậy đó (là nói vậy thôi chứ nào phải vậy). Cứ coi như em làm việc tốt nên bây giờ có một người tốt giúp lại em. Cứ xách vali vô và ở đi. Và thế là tui đã có mặt ở đây, tại cái nơi sang chảnh này trong sự xúc động đến ngơ ngác.

Bà chị ấy nhất quyết không nhận một đồng tiền thuê nhà của tui. Bà ấy quyết dày vò tui bằng cách nói tui cứ vô ở trong căn hộ đầy đủ nội thất còn mới tinh sáng loáng mà không cần phải trả tiền. Biết nói gì nữa bây giờ... Đừng ai hỏi tui về bà chị này nha, tui sẽ không tiết lộ đây là người phụ nữ chân dài và ăn nói nhỏ nhẹ nhất showbiz đâu".


Ca sĩ Phương Thanh: "Cô áo vàng chúc cả nhà tuần mới đầy sức khỏe, làm việc tốt, kiếm tiền nhiều nha".



Khi Phan Như Thảo 'khó ở', chồng đại gia đã đưa mẹ con cô đi shopping.


Bảo Thanh cho biết: "Cuộc sống là tập hợp của những gì bất ngờ không thể đoán trước, và đó cũng chính là lý do khiến nó trở nên nhiều màu sắc hơn, thú vị hơn. Việc cố gắng kiểm soát mọi thứ cũng giống như kiểm soát thời tiết vậy - đó là điều không thể! Tuy nhiên, trong thực tế: không gì là không thể! Nhìn mặt chị dễ đùa không".


Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt vui vẻ đưa các con đi ăn.


Diễn viên hài Thúy Nga gửi lời cảm ơn đến ân nhân: "Hôm nay là sinh nhật anh...người ân nhân lớn trong cuộc đời Nga! Mẹ con Nga luôn cám ơn anh và toàn thể gia đình anh đã luôn sát cánh bên Nga trong những lúc khó khăn nhất.

Trong cuộc sống luôn có câu: "Trong phước có hoạ.Trong hoạ ắt có phước”. Nga không bao giờ quên được những cái hoạ đã đi qua trong cuộc đời mình và Nga cảm thấy mình có phước khi gặp được toàn thể gia đình anh. Thật sự, ở đấy Nga đã thấy và gặp những con người quá tốt, đã chỉ dạy Nga mọi điều và sống trọn vẹn nghiã tình.

Sinh nhật này, Nga chúc anh luôn vui và có một cuộc sống nhẹ nhàng như bản tính của anh vậy! Nga cảm ơn anh nhiều, người đàn ông cực kì kiệm lời, nhưng không bao giờ bỏ mặc mình trong những lúc hoạn nạn. Những gì anh đã làm cho mẹ con Nga là Nga đang nợ anh 2 chữ ân tình đấy, kiếp này không cho trả thì đành hẹn kiếp sau trả vậy. Tình yêu anh dành cho chúng tôi nó không nhằm chiếm hữu, đấy là tình yêu vĩ đại. Chúng tôi luôn nhớ đến anh".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)