'Mỹ nhân TVB' Lam Khiết Anh đã chết từ 2-3 ngày trước, thi thể thối rữa, nguyên nhân vừa được đưa ra

Vào rạng sáng ngày 03/11, cảnh sát nhận được một cuộc gọi báo án từ một người phụ nữ họ Lôi (54 tuổi), khi cô đang đến thăm Lam Khiết Anh tại khu chung cư, gõ cửa nhưng không ai hồi đáp, hơn nữa trong phòng bốc ra một mùi hôi thối khó chịu. Cảnh sát được gọi đến phá cửa, phát hiện Lam Khiết Anh nằm bất động trên mặt đất. Nhân viên cứu hộ xác định cô đã tử vong, nên đã không đưa đến bệnh viện cấp cứu.


'Mỹ nhân TVB' Lam Khiết Anh đã chết từ 2-3 ngày trước, thi thể thối rữa, nguyên nhân vừa được đưa ra

Theo Sohu, nguyên nhân cái chết của Lam Khiết Anh được cảnh sát tuyên bố là do té ngã trong toilet, mất máu dẫn đến tử vong. Theo khám nghiệm tử thi, cô đã mất từ 2-3 ngày trước, trên thi thể trong có vết thương nào. Vì cô sống một mình tại một căn hộ chung cư nhỏ ở Hong Kong, nên khi nữ diễn viên này té ngã, không có ai ở bên cạnh để cứu giúp cô, dẫn đến mất máu mà qua đời.


Sau tin tức về cái chết của Lam Khiết Anh, công chúng chỉ có thể thở dài bằng câu: “Hồng nhan bạc mệnh”. Chỉ có thể nói rằng cuộc sống của cô thực sự đã quá trắc trở.

Cả cuộc đời Lam Khiết Anh trải qua nhiều thăng trầm, nửa cuối đời còn phải sống trong cảnh khổ cực đáng thương. Lam Khiết Anh tốt nghiệp xuất sắc khóa đào tạo diễn viên của đài TVB Hong Kong, với nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất xuất chúng, cô đã trở thành một diễn viên nổi tiếng của TVB khi chỉ vừa bước chân vào giới giải trí. Cô đảm nhiệm vai nữ chính trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Người vợ hiền, Lục chỉ cầm ma, Cái thế hào hiệp…




Nhưng khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì bất ngờ gặp biến cố đời tư khiến tinh thần cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng, sau đó là cú sốc bạn trai tự tử, rồi bố mẹ lần lượt qua đời, sau cùng là tuyên bố phá sản khiến “ngọc nữ” một thời trở thành một người “thân tàn ma dại”.


Năm 2008, cô bị bắt gặp mặc áo ngủ và lang thang hút thuốc trên phố. Tháng 12 năm 2013, Next Magazinetiến hành một cuộc phỏng vấn với cô, tiết lộ rằng cô từng bị hai ông lớn trong ngành giải trí Hong Kong cưỡng hiếp 20 năm trước. Theo đó, hai kẻ từng giở trò “đồi bại” với Lam Khiết Anh chính là ngôi sao gạo cộiTăng Chí Vỹ và tài tử quá cố Đặng Quang Vinh.


“Nữ thần” TVB một thời lại lâm vào kết cục bi thương như thế này khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc thương vô cùng. Sau khi sự việc Lam Khiết Anh từng bị hai người đàn ông hãm hiếp bại lộ, fan hâm mộ đã vô cùng thương tiếc và căm hận, trong lòng mỗi người đều cầu mong ác giả ác báo. Công chúng vốn cho rằng thiện ác cuối cùng sẽ có báo ứng, Lam Khiết Anh nhất định sẽ có một khoảng thời gian yên bình hạnh phúc ở cuối đời, nhưng chẳng ai có thể ngờ được cô lại đột ngột ra đi khi chỉ mới 55 tuổi. Cả cuộc đời cô, thực sự đã quá bi đát.

Nguồn saostar
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan