Lần đầu lộ diện sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh lộ vòng 2 to lùm lùm bên cạnh ông xã Phùng Thiệu Phong

Vào ngày 1/11 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp xuất hiện tại một công viên. Hai người cùng nhau đi bộ, ngắm cảnh, chụp hình. Có thể thấy, Triệu Lệ Dĩnh mặc áo khoác trắng dáng dài để lộ vòng 2 to lùm lùm.


Lần đầu lộ diện sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh lộ vòng 2 to lùm lùm bên cạnh ông xã Phùng Thiệu Phong


Triệu Lệ Dĩnh lộ vòng 2 to lùm lùm khi lần đầu lộ diện bên ông xã Phùng Thiệu Phongsau khi kết hôn.

Không chỉ có vậy lúc bước xuống cầu thang, Lệ Dĩnh còn được ông xã Phùng Thiệu Phong dìu hết sức cẩn thận. Chính vì điều này mà nhiều người càng tin vào tin đồn Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai. Họ cho rằng cặp vợ chồng này đã có tin vui nhưng chưa muốn công khai thông tin sắp đón thành viên mới trong gia đình với công chúng.



Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hẹn hò sau khi đóng cặp trong bộ phim “Tây Du Ký: Nữ nhi quốc” hồi năm ngoái. Hai người tỏ ra kín tiếng trong chuyện tình cảm và không thừa nhận việc qua lại với nhau dù nhiều lần bị tung bằng chứng.

Phải đến ngày 16/10 vừa qua, cặp đôi này mới bất ngờ tuyên bố đã kết hôn. Vừa qua, trên mạng cũng rộ lên tin đồn Triệu Lệ Dĩnh mang thai đôi. Được biết, Phùng Thiệu Phong có đăng tải lên trang cá nhân dòng chia sẻ: “Kể từ nay 1+1=4” nhưng nhanh chóng xóa đi sau đó. Phía phòng làm việc của anh đã lên tiếng phủ nhận tin tức trên và cho biết hình ảnh bài đăng đó chỉ là một sản phẩm của công nghệ photoshop.


Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh mang thai râm ran trên mạng suốt thời gian qua.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan