Kinh nghiệm du lịch Nha Trang dành cho gia đình SIÊU CHI TIẾT, SIÊU TIẾT KIỆM

Bạn chọn Nha Trang cho gia đình du lịch nhưng bạn đã biết cách đi? Ở đâu? Đi đâu và làm gì khi đến Nha Trang chưa? Đáp án có hết trong bài KINH NGHIỆM DU LỊCH NHA TRANG DÀNH CHO GIA ĐÌNH SIÊU CHI TIẾT bên dưới này.

1. Du lịch Nha Trang dành cho gia đình: Di chuyển?

- Nếu là đi cùng gia đình, và nếu bạn xuất phát từ Sài Gòn thì cách tốt nhất nên thuê hẳn xe riêng từ 12-24 chỗ ngồi (đối với gia đình nào chưa có xe). Chỉ cần sau một đêm ngủ, sáng mai là gia đình bạn tới Nha Trang rồi.- Nếu bạn từ Hà Nội vào Nha Trang, bạn không nên đi tàu hỏa vì lâu và xa, cũng không nên đi xe giường nằm. Nên cố gắng book vé máy bay để di chuyển cho nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Chỉ cần bạn mua trước với săn vé trên hệ thống săn vé rẻ thì chi phí không hề đắt đỏ đâu.- Từ sân bay Cam Ranh - Nha Trang:+ Quãng đường này cũng còn 40km nữa, bạn có thể thuê xe để đi từ sân bay vào trung tâm. Ra khỏi sân bay là có rất nhiều quầy bán vé lưu động bán vé xe buýt Cam Ranh - Nha Trang, giá lại khá rẻ.+ Còn không nếu đợi lâu quá thì đi ra ngoài bắt taxi về trung tâm cho nhanh. Chi phí nằm trong khoảng 350k-400k.
Kinh nghiệm du lịch Nha Trang dành cho gia đình SIÊU CHI TIẾT, SIÊU TIẾT KIỆM

2. Du lịch Nha Trang dành cho gia đình: Ở đâu?

Để nói về chỗ ợ thì nên lựa chọn chỗ ở thoải mái, thoáng đãng, có không gian rộng. Đặc biệt là đầy đủ tiện nghi một chút. Bạn có thể ghé qua: La la house,...Hoặc một số khách sạn trên đường Nguyễn Thiện Thuật, đường Trần Phú,... Top 4 homestay SIÊU XINH XẮN tại Nha Trang- Không thì hãy để gia đình dành thời gian sang chảnh ở:+ Khu nghỉ dưỡng The Anam Nha Trang nằm ở Lô D3, Bãi Dài, Cam Ranh, Nha Trang.+ Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang: Vịnh Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa.

3. Du lịch Nha Trang dành cho gia đình: Đi đâu, làm gì?

- Ngày đầu tiên: di chuyển - Nha Trang.Nếu bạn nào đi xe khách từ tối hôm trước thì sáng hôm sau bạn sẽ có nhiều thời gian để khám phá Nha Trang. Nhưng nếu bạn di chuyển bằng máy bay thì sẽ mất một buổi sáng hôm sau, vậy thì sẽ không khám phá được nhiều.
Một số điểm cho bạn tham khảo:- Tứ Bình (Bình Ba, Bình Lập, Bình Hưng, Bình Tiên): Đây là ba đảo đẹp của Nha Trang, nhất định trong chuyến du lịch Nha Trang dành cho gia đình phải có.Với làn nước trong xanh, không gian tươi mát của những bãi biển, chắc chắn gia đình bạn sẽ thích thú. Tại đây bạn không chỉ được tắm tha ga, mà còn được chơi nhiều trò chơi thú vị, khi lên bờ còn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon của vùng biển này mang đến.- Điệp Sơn:Nằm chơi vơi trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa, Điệp Sơn trở thành điểm được nhiều gia đình lựa chọn check-in khi du lịch Nha Trang. Nơi đây có con đường xuyên biển cực đẹp mắt, chẳng thể nào nói nên lời. Để ra đến Điệp Sơn, bạn bắt buộc phải mua tour Điệp Sơn đấy.- Vinpearl Land:Vinpearl Land được biết đến như "thiên đường của miền nhiệt đới" nên nơi đây được lựa chọn quanh năm trong những chuyến du lịch Nha Trang dành cho gia đình. Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút bởi những khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoàng tráng.Lưu ý là thời gian để bạn vui chơi, tham quan Vinpearl Land là 1 ngày. Nên sắp xếp thời gian hợp lý nhé.- Viện hải dương học Nha Trang:Nếu bạn muốn tham quan, tìm hiểu những mẫu sinh vật biển, nước ngọt vậy thì đến với Viện hải dương học Nha Trang.- Tháp Bà Ponagar:Đây là công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm, cách trung tâm TP. Nha Trang 2km về phía Bắc. Quần thể này bao gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ. Tháp lớn nhất là thờ nữ thần Ponagar.Sau khi tham quan, bạn có thể cùng gia đình đi tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà ngay gần đó.- Nếu có thời gian dài du lịch Nha Trang thì bạn nên có thể ghé Vịnh Ninh Vân, Đảo Hòn Tằm, Đảo Hòn Mun,...

4. Du lịch Nha Trang dành cho gia đình: Ăn gì?

Thành phố Nha Trang chẳng thiếu gì những món ăn ngon, từ đảo lớn đến đảo nhỏ, đều có những món ăn đặc trưng của mình. Đến du lịch Nha Trang, bạn nên dẫn gia đình thưởng thức những món sau:- Bún chả cá:Đây là món ăn nổi tiếng của thành phố biển Nha Trang, vừa đơn giản mà lại ngon.Địa chỉ ăn:+ Bún cá bà Năm Beo: Chung cư B2, Phan Bội Châu.+ Quán bún cá Loan: Đường Ngô Gia Tự (ngay ngã ba trịnh Phong).- Bún sứa Nha Trang:Địa chỉ ăn:+ Bún cá bà Năm Beo: Chung cư B2, Phan Bội Châu.+ Bún cá sứa: 170 Bạch Đằng+ Quán 23, đường Yết Kiêu- Nem Ninh Hòa: Bạn ghé Nem nướng Ngọc Tiên - 59 Lê Thành Phương.
Thêm một số món như bánh bèo, bánh đập, bánh căn, bánh ướt,...Nếu mà để khám phá hết Nha Trang thì phải cần nhiều thời gian, chứ ngày một ngày hai không thể nào đi hết được đâu nhé. Đặc biệt là nếu bạn đi du lịch đảo. Nếu bạn muốn nhanh chóng thì có thể chọn tour 4 đảo, tức là thuê cano hoặc tàu đi tham quan 4 đảo đẹp trên vịnh Nha Trang. Tour đó bao gồm cả tắm biển, lặn ngắm san hồ.Trên này là kinh nghiệm du lịch Nha Trang dành cho gia đình cần thiết cho bạn nếu bạn dẫn gia đình theo. Chắc chắn sẽ là kế hoạch khiến gia đình ai cũng hưởng ứng và thích thú. Chơi đâu, ăn gì trong 1 ngày tại Nha Trang? Kinh nghiệm du lịch Nha Trang SIÊU CHI TIẾT không tốn nhiều tiền. Hành trình tự túc 3N4Đ Sài Gòn - Nha Trang - Bình Ba - Bình Lập "dễ như ăn kẹo"Tổng hợp bởi Đan ĐanNguồn : gody.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan