Sang chảnh trên từng cây số cung điện di động thần thái nhất mọi tuyến đường

"Vậy, các cậu đã thực sự biết rõ câu chuyện đằng sau những phương tiện mới mẻ và đẳng cấp mà các cậu lựa chọn để vi vu đến những miền đất xinh đẹp chưa?"


Sang chảnh trên từng cây số cung điện di động thần thái nhất mọi tuyến đường

Những cái tên hoa mỹ như “khách sạn di động”, “chuyên cơ mặt đất” gắn liền với dòng xe đường dài sang trọng đã xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần đây. Vậy, các cậu đã thực sự biết rõ câu chuyện đằng sau những phương tiện mà các cậu lựa chọn để vi vu đến những miền đất xinh đẹp chưa?


Nhiều năm qua, ngành vận chuyển hành khách đường dài ở nước mình chủ yếu dùng xe khách giường nằm truyền thống, mà chưa có bước phát triển vượt bậc về tiện nghi. Trong khi đó, Thương hiệu DCar ra mắt từ năm 2012 đã từng bước nâng cao tiêu chuẩn, vận chuyển hành khách hạng sang. Sự thành công bùng nổ của các dòng xe DCar Limousine, được phát triển trên nền tảng xe Ford Transit, đã chứng minh năng lực DCar - đơn vị tiên phong xuất khẩu xe limousine sang Philippines và đất nước của các “vua dầu” Kuwait. Xịn chưa?


Mới đây, DCar vừa giới thiệu 3 dòng xe sang trọng gồm DCar Cung Điện Di Động, DCar Khách Sạn Di động và DCar Hạng Thương Gia. Cùng mình tìm hiểu thiệt có tâm về ba dòng xe này nhen!

1. DCar Cung Điện Di Động

Gồm 22 phòng riêng biệt mang cảm hứng “cung điện bay” của Quốc Vương Brunei. Với rèm che không xuyên nắng, mỗi căn phòng được trang bị một giường bọc da riêng biệt, có tính năng massage. Đặc biệt, giường được thiết kế theo cơ chế gập/duỗi linh hoạt, cơ động theo cơ thể.


Cơ chế này có lợi cho tuần hoàn máu của não bộ và cơ thể, giúp hành khách có thể nằm thẳng lưng hoặc ngồi ngả theo kiểu thư giãn để những chuyến đi đường dài trở nên dễ dàng và không còn là “cơn ác mộng” như ngày nào nữa nhé!


Nội thất gam beige nhã nhặn mà quý phái


Kèm theo một số tiện nghi như cổng sạc USB cho smartphone, máy tính bảng, wifi hay đèn đọc sách và khay đựng nước, mỗi phòng nằm được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện dành cho hành khách gồm: màn hình rộng 25 inch, tai nghe cao cấp… Đặc biệt, từng phòng còn có búa phá kính và mặt nạ dưỡng khí phòng ngừa sự cố như trên máy bay – chuẩn mực luôn!

2. DCar Khách Sạn Di Động

Về phân khúc xe này có 32 phòng nằm, trong đó, từng phòng được thiết kế như trong khách sạn sao cấp với từng giường riêng biệt, đảm bảo riêng tư cho các cậu chứ không quá “hớ hênh” như dòng xe phổ thông cũ nhen. Giường trong từng phòng được thiết kế theo cơ chế gập/duỗi linh hoạt luôn, kèm theo đó là nhiều tiện ích khác như: đèn đọc sách, cổng sạc USB, màn hình LCD kết hợp với headphone…



Chính sự thiết kế đột phá của chiếc giường gập/duỗi tuỳ chỉnh theo cơ thể có lợi cho tuần hoàn máu trên cả hai phương tiện này đã mang đến sự khác biệt mà các dòng xe khác không có được. Vì thế, hai dòng xe DCar Cung Điện Di Động và DCar Khách Sạn Di Động trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những hành trình trên 250 km, nhất là những chuyến đi xuyên.



Và thực tế, DCar Cung Điện Di Động đã có mặt trên nhiều tuyến như: TP.HCM - Nha Trang (Nhà xe Cúc Tùng), TP.HCM - Đắk Lắk (Nhà xe Thanh Hà), TP.HCM - Gia Lai (Nhà xe Phong Phú), TP.HCM - Bạc Liêu (Nhà xe Ngọc Ánh), Hà Nội - Thanh Hóa (Nhà xe Vân Anh Limousine), Hà Nội - Hà Giang (Nhà xe Hà Anh Limousine), Đắk Lắk - Hải Dương (Nhà xe Xuân Viện)… Các cậu note vào để mà biết nhé để sau này còn có thể xê dịch như một celeb nào!

3. DCar Hạng Thương Gia

Bạn nào chưa đi máy bay bao giờ thì có thể “khởi động” với dòng xe này, bởi không gian bên trong xe tạo không gian như khoan thương gia của máy bay luôn. Cả thảy 26 chiếc ghế sang trọng được bọc da nhập khẩu từ Anh quốc, kích thước rộng, độ ngả lưng lớn cùng bệ gác chân đem đến sự thoải mái. Từng ghế trang bị tiện nghi như ngăn để vật dụng cá nhân, hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình LCD lớn kèm theo headphone, cổng sạc USB…



Dòng xe này như một dấu ấn mới để vận chuyển du lịch - lữ hành hạng sang, đến những resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Cụ thể, nhà xe Ngọc Long hiện đã vận hành DCar Hạng Thương Gia để đưa đón khách du lịch đến thành phố biển Phan Thiết. Hay Thịnh Phát Limousine sử dụng dòng xe này đưa đón hành khách đến TP. Đà Lạt, Công ty Hoàng Phú thì dùng để chạy tuyến Hà Nội - Hạ Long,… đây đều là những cung đường du lịc khá hot hiện tại, cho các cậu mở rộng sự lựa chọn.


Hiện nay, còn hơn 8 nhà xe đang chuẩn bị khai trương hàng chục xe DCar Hạng Thương Gia chạy khắp các tuyến du lịch để phục vụ du khách trên toàn quốc, nên các cậu chỉ việc chờ thôi, còn việc di chuyển sao cho sang chảnh á? Để Dcar lo tất!


Xu hướng vận chuyển – dù chỉ là trên những tuyến đường thông thường – đang dần trở nên hoàn thiện và đẳng cấp hơn từ dịch vụ đến cơ sở vật chất, nhưng giá chẳng chênh lệch là bao. Thế nên, nếu có dịp thì hãy thử tận hưởng cảm giác được thư giãn từ đầu đến chân trong những chiếc xe chuẩn mực như thế này đi các cậu, để định kiến về những chuyến lữ hành dằn xóc biến mất ngay tắp lự nha.


Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Hãng ô tô DCar - 763 Bến Bình Đông, P.14, Q.8, TP.HCM hoặc xem thêm tại ĐÂY

- Liên hệ: 01234 35 9999 để biết thêm nhiều điều hay ho nhé.

Thực hiện: Mẫn QuỳnhNguồn: otodcar.com

Nguồn : tripnow.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan