Đường đến Nhật Bản dễ dàng hơn nhờ checklist 4 hãng hàng không siêu uy tín

Để đến đất nước mặt trời mọc không còn khó khăn nữa, đi lại rất thuận tiện với vô vàn hãng hàng không uy tín. Cùng điểm qua các hãng hàng không đi đến Nhật Bản nhé!!!

Đến với Nhật, hiện cũng có rất nhiều các hãng hàng không lớn khai thác đường bay này như Vietnam Airlines, Japan Airlines, Korean Air, China Eastern Airlines, China Southern Airlines, ANA All Nippon Airlines,… Các chuyến bay giá rẻ Việt Nam - Nhật Bản chủ yếu được khai thác tại Sân bay Quốc tế Haneda, Kansai, và Fukuoka của Nhật Bản, cùng với hai sân bay lớn tại Việt Nam là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất và Sân bay Quốc tế Nội Bài, ngoài ra còn có Sân bay Quốc tế Đà Nẵng nữa. Hàng ngày, có hàng trăm chuyến bay từ Việt Nam đến các thành phố của Nhật Bản, rất dễ dàng để đi qua đó.


Đường đến Nhật Bản dễ dàng hơn nhờ checklist 4 hãng hàng không siêu uy tín
@itsalexetiawan

Đọc thêm: Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc chi tiết đầy đủ nhất cho gà mờ

Nếu bạn cần bay gấp hay muốn nhanh chóng đến Nhật Bản thì chọn chẳng bay thẳng từ Hà Nội mất 5h bay hoặc từ Tp. Hồ Chí Minh vời 5h10p bay. Nếu đi từ sân bay quốc tế Đà Nẵng chúng ta sẽ phải mất 5h30p mới đến được Nhật Bản.Trong đó hãng có đường bay thẳng như Vietnam Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines,… Giá vé cho chặng bay này rẻ nhất là khoảng 11tr VNĐ.

Còn nếu dư giả thời gian thì hãy săn ngay vé giá rẻ của các hãng như Thai Airways, Hahn Air hay China Southern Airlines,… sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đi lại đó. Giá vé của các hãng này dao động khoảng 5,5tr VNĐ. Tùy thuộc vào hãng máy bay mà thời gian bay sẽ dao động trong khoảng từ 8h đến hơn 30h vì một số chuyến bay sẽ nối chuyến.


Ảnh: Internet

Một điểm chú ý cho các tay săn vé máy bay khuyến mãi là 2 hãng hàng không Vietnam Airlines và Japan thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với giá vé máy bay rẻ. Thậm chí có thể giá vé giảm giá lên tới 30% so với bình thường.

Đọc thêm: 18 trải nghiệm làm nên một chuyến du lịch Nhật Bản đúng nghĩa

Các đường bay sang Nhật Bản:

Đường bay Hà Nội – Tokyo

Đường bay này được khai thác với 19 hãng hàng không, bao gồm: Vietnam Airlines; Singapore Airlines; Malaysia Airlines; China Airlines; American Airlines; China Airlines; Air Macau;…

Trung bình có khoảng 46 lượt bay/ngày. Giá vé rẻ nhất cho chặng bay này khoảng từ 300 USD trở lên. Với đường bay thẳng mất khoảng hơn 5 giờ bay đến Nhật.

Trường hợp với các chuyến bay cần chuyển tuyến sẽ mất từ khoảng 7h đến hơn 16h bay, tùy thuộc vào số điểm dừng cần chuyển.


@mexicanomad

Đường bay Sài Gòn – Osaka

Đường bay này được khai thác với 16 hãng hàng không, bao gồm: Vietnam Airlines; Malaysia Airlines; Singapore Airlines; Jetstar Asia;…

Trung bình có khoảng 48 chuyến bay/ngày cho chặng từ Tp Hồ Chí Minh – Osaka. Giá vé rẻ nhất cho chặng bay này khoảng từ 265USD.

Trường hợp với các chuyến bay cần chuyển tuyến, sẽ mất khoảng 9h – 21h bay.


Ảnh: Internet

Đường bay Đà Nẵng – Nagoya

Đường bay này được khai thác với 6 hãng hàng không, bao gồm: Vietnam Airlines; H1; China Eastern Airlines; Korean Air Silkair; Air Macau.

Trung bình có khoảng 22 chuyến bay/ngày cho chặng từ Đà Nẵng đến Nagoya. Giá vé rẻ nhất cho chặng bay này khoảng từ 355 USD.

Chưa có hãng hàng không nào có đường bay thẳng cho chặng này, bạn bắt buộc phải chuyển tuyến, sẽ mất khoảng từ 10h đến 20h bay.


Ảnh: Internet

Cùng tham khảo những hãng hàng không có đường bay thẳng tới Nhật Bản sau đây.

1. Vietnam Airlines

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines phục vụ nhu cầu đi lại với nhiều chuyến bay nội địa với dịch vụ trên chuyến bay đạt chuẩn 4 sao. Về chất lượng của VNA thì rất tốt rồi, không còn gì phải bàn cãi cả. Hơn nữa, VNA còn mở đường bay thẳng đến Nhật Bản, tiết kiệm được thời gian đi lại.


Ảnh: Internet

– Vietnam Airlines check-in online có thể bị lỗi nên các bạn check sớm khoảng một ngày nhé, không thì ra sân bay check-in.

– Check-in phải nhớ đứng dưới làn đỏ, cách người trước nếu không sẽ bị la. Hôm nọ bị chị nhân viên hãng la vì đẩy xe xích lên qua vạch, dù hôm ấy có đứng với bạn mặc quân phục An Ninh sân bay đàng hoàng.

– Vietnam Airlines bay có thể xê dịch từ 10 phút đến 1 tiếng, nên các bạn hãy mua bánh đem theo, tránh bị đói.


Ảnh: Internet

– Đồ ăn trên máy bay đa số là đồ lạnh, bánh mì, salad kem, với thịt nguội nên bạn nào bụng yếu quá thì không nên ăn nhé. Bạn nên mang theo bánh mì tươi, không đường, không mặn để ăn, vì cái đó trung tính nhất. Vietnam Airlines không đổi thực đơn theo ngày.

– Trên máy bay chỉ có trà và coffee, khuyên các bạn uống trà, uống coffee sẽ bị khó chịu, nhức đầu.

– Tiếp viên Vietnam Airlines chuộng Tiếng Việt nên các bạn hãy nói Tiếng Việt sẽ vui vẻ hơn cho đôi bên.

– Hãy chủ động xin chăn, khăn ướt nếu cần.


@vietnamairlines

Giá vé tham khảo khoảng 11tr – 12tr VNĐ.

2. Japan Airlines

Đây là hãng hàng không lớn thứ 2 Nhật Bản với trụ sở chính tại Narita, Tokyo là hãng hàng không có lượng lớn chuyến bay nội địa tại Nhật Bản là chủ yếu. Japan Airlines mở đường bay từ Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đi Nhật Bản và ngược lại đã giúp nhiều hành khách dễ dàng mua vé đi Nhật giá rẻ hơn và có nhiều sự lựa chọn cho mình.


@japanairlines_jal

Giá vé tham khảo khoảng 700 - 1010 USD.

3. Vanilla Air

Hãng hàng không giá rẻ Nhật Bản cới các chuyến bay giá rẻ đến Nhật Bản. Hiện Vanilla Air chỉ mở đường bay từ Tp. HCM tới Tokyo, Osaka và Okinawa.


@vanillaair_official

Giá vé tham khảo khoảng 2tr VNĐ

4. All Nippon Airways

Hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản với hàng trăm chuyến bay nội địa và quốc tế ANA đoạt được danh hiệu 5 sao 2 năm liên tiếp gần đây và là hãng hàng không uy tín nhất trên thế giới với đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, những chiếc máy bay hiện đại. Từ lâu ANA đã được rất nhiều người biết đến và tin tưởng đặt mua vé.


@allnipponairways_official

Giá vé tham khảo khoảng 9tr800k - 20tr300k.

Có kha khá thông tin và mức giá về các hãng hàng không cho bạn lựa chọn rồi đó, tìm hiểu giờ bay và lịch trình để có chuyến đi vui vẻ nhất nhé!

Đinh Quỳnh tổng hợp

Nguồn : tripnow.vn