Sống lại thuở thơ bé tại Hello Kitty House ở Bangkok

Reading Time: 4 minutes

Nhiều bạn vẫn còn nghĩ rằng để trực tiếp gặp mèo Kitty thì phải đi du lịch đến Nhật thật xa. Nhưng không phải như thế đâu, thực ra Café Hello Kitty nay đã có mặt ở rất nhiều nơi trên toàn thế giới bao gồm ở Seoul, Jeju (Hàn Quốc), Adelaide, Sydney (Úc), Ivrene (California), v.v… Và ở ngay trung tâm thương mại Siam Square One sầm uất bậc nhất Bangkok, Thái Lan cũng có một tiệm cafe Hello Kitty cực xinh. Vì nằm ngay đất nước láng giềng Việt Nam nên giờ đây việc tham quan, vui chơi và chụp ảnh với cô mèo Kitty đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết, phải không nào các tín đồ yêu mèo Kitty?

Sống lại thuở thơ bé tại Hello Kitty House ở Bangkok

Toàn cảnh Sanrio Hello Kitty House tại Siam Square One

Sanrio Hello Kitty House chính thức mở cửa vào ngày 08/04/ 2014 tại trung tâm thương mại Siam Square One, Bangkok. Đây cũng là khu phức hợp vui chơi mang phong cách mèo Kitty, được Sanrio – công ty Nhật Bản sáng tạo ra nhân vật hoạt hình nổi tiếng này ủy quyền chính thức. Hello Kitty House có diện tích hơn 800 m2, và được đầu tư khoảng 100 triệu THB nên không gian rất to, tha hồ vui chơi, thư giãn với bạn bè.

Một góc tại Hello Kitty House

Khu phức hợp Hello Kitty House mang 3 concept chữ L (tiếng Anh) khá thú vị là: “Love”, “Live”, “Laugh”.

Tại tầng G mang chủ đề “Live” (Tận hưởng cuộc sống), bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc cơ thể, làm đẹp tại Hello Kitty Beauty Spa cũng như chọn lựa một vài món quà lưu niệm xinh xắn đem về làm kỉ niệm.

Khu vực bán quà lưu niệm, quần áo hình mèo Kitty

Túi hình mèo Kitty

Tại tầng 1 mang chủ đề “Love at a glance” (tạm dịch: Yêu từ ánh nhìn đầu tiên), bạn có thể thưởng thức các món bánh thơm lừng, uống trà, café và trò chuyện với bạn bè theo kiểu hoàng gia, v.v… Bởi bạn có biết rằng Anh Quốc (không phải Nhật Bản đâu nhé!) chính là quê hương của cô mèo Kitty xinh đẹp này không?

Chủ đề “Love” (Tình yêu) tràn ngập ngôi nhà Hello Kitty

Ghế ngồi kiểu Hello Kitty

Trà sữa và bánh ngọt cho các tín đồ mê ăn uống

Quầy bánh cupcake thật bắt mắt!

Điểm qua một vài món trên menu

Tại tầng 2 mang chủ đề “Laugh” (Tiếng cười), bạn có thể đặt bàn trước, tổ chức các buổi tiệc như sinh nhật, họp mặt bè bạn, gia đình. Không gian xinh xắn với tông hồng chủ đạo sẽ khiến cho mọi thứ trở nên ấm áp, gần gũi hơn, đặc biệt vô cùng thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ. Đảm bảo các bé sẽ rất ngạc nhiên và thích thú đó!

Khu vực tổ chức tiệc gia đình

Bàn tiệc tại Hello Kitty House

Các bạn đừng quên ghi chú lại địa chỉ của Hello Kitty House nhé!

Địa chỉ: Tầng G, Siam Square One, BangkokSố điện thoại: (+662) 115-1335Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00

Đừng quên chuẩn bị sẵn chiếc SIM 4G để tiện liên lạc với người thân cũng như đăng ảnh check-in lên Instagram, Facebook nhanh chóng nhất. Đảm bảo ai cũng thích mê và thả thật nhiều tim cho những bức ảnh đáng yêu của bạn cho xem!

Bangkok còn rất nhiều điểm đến thú vị khác, đừng quên ghé Klook tham khảo dịch vụ và soạn cho mình một lịch trình với thật nhiều điểm tham quan đặc sắc tại Thái Lan nha!

Nguồn : KLOOK Vietnam

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan