Siêu hot với Six Six Garden - Rose Koi Homestay cá Koi đầu tiên ở Đà Lạt

Hãy theo chân mình, mình sẽ chỉ cho bạn vì sao bạn phải chọn Six Six Garden - Rose Koi Homestay để làm điểm lưu trú cho chuyến du lịch Đà Lạt ngay.Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ khoảng 10 phút đi bộ, Homestay cá Koi hay còn gọi với cái tên Six Six Garden - Rose Koi Homestay sẽ mang đến cho bạn một không gian thật tuyệt. Không chỉ tràn ngập hoa hồng, của vườn cây xanh tươi, mà ở Six Six Garden bạn sẽ còn được ngắm những chú cá chép Koi gốc Nhật Bản bơi lội dưới hồ nước.
Siêu hot với Six Six Garden - Rose Koi Homestay cá Koi đầu tiên ở Đà Lạt
Góc vườn đầy hoa dành cho team bánh bèoBên trong Six Six Garden - Rose Koi Homestay còn nổi bật lên với những thiết kế cổ điển, cùng hệ thống nội thất sang trọng, không gian rộng rãi, thoáng mát. Ngoài tác dụng nghỉ ngơi, bạn còn có thể biến nó thành background sống ảo triệu like chỉ trong vòng một nốt nhạc thôi đấy.
Từ Six Six Garden - Rose Koi Homestay bạn cũng có thể dễ dàng ghé đến các quán ăn vặt nổi tiếng hay như những điểm du lịch như Thác Camly, Nhà Thờ Domain, Quảng trường Đà Lạt, Nhà thờ Con Gà, Vườn hoa thành phố chẳng hạn. Bạn có thể tham khảo một vài điểm du lịch "hot" hiện nay đang được giới trẻ săn đón tại đây.Nếu Đà Lạt mưa, không đi chơi được? Đừng lo, những chú cá Koi tại Six Six Garden - Rose Koi Homestay sẽ làm bạn với bạn, cho dù phải ở trong Homestay cả ngày, bạn cũng chẳng thể buồn được đâu.
Ảnh:Đức Huy Nguyễn, Thế Cường , tuan.tuann, Đức Huy NguyễnThông tin cơ bản:SIX SIX GARDEN - ROSE KOI HOMESTAYĐịa chỉ: 66 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm ĐồngSố điện thoại: 090 935 79 33Giá phòng: từ 350k/phòng, tùy vào từng loại phòng bạn chọn.Facebook: https://www.facebook.com/SixSixGarden.DaLat/ Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt SIÊU CHI TIẾT Top Homestay SIÊU XINH ở Đà Lạt.Hình ảnh: Facebook Six Six GardenTổng hợp bởi Đan ĐanNguồn : gody.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan