Bên trong phim trường "hot" nhất Đà Lạt đang được giới trẻ săn lùng

Dù bạn là kẻ mơ mộng hay là người năng động, buồn hay vui gì thì chắc hẳn ai cũng muốn tranh thủ vài ngày cuối tuần mà rủ nhau lên Đà Lạt "đi trốn". Ở Đà Lạt luôn có đầy đủ những điều hấp dẫn không tên khiến ai đã một lần đặt chân đến là cứ muốn được quay lại mãi.
Bên trong phim trường "hot" nhất Đà Lạt đang được giới trẻ săn lùng
Tọa lạc tại hồ Tuyền Lâm trong xanh, phim trường Happy Hill 2018 ra đời như mang đến một làn gió mới tươi tắn và rực rỡ. Những tín đồ "mê Đà Lạt" đang ồ ạt tìm đến mục đích sở thích góc sống ảo mới này.
Cảnh trí ở đây đa dạng và được chăm chút một cách rất tỉ mỉ từ các góc, decor... để làm sao cho ra đời những bộ ảnh thần sầu nhất. Happy Hill có khung cảnh thiên nhiên gần gũi và yên bình, kết hợp với những tiểu cảnh nhỏ nhắn và độc đáo.
Những ngôi nhà độc đáo được làm trên cây vô cùng thú vị. Du khách có thể leo lên trên cao ngắm nhìn thành phố và chụp hình. Cảm giác được ở trên không quả là một cảm giác lạ vô cùng tuyệt vời. Chắc chắn mọi người sẽ ghen tị với bạn khi thấy những tấm ảnh được chụp trên ngôi nhà trên không này.Những ngôi nhà được làm trên cây ở đây tạo cảm giác lạ và thú vị. Du khách có thể leo lên đó ngắm nhìn toàn cảnh hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp. Dưới hồ là bản đồ Việt Nam làm bằng cây sen đá, phản chiếu ánh nắng mặt trời sẽ làm cho bức ảnh của bạn thêm long lanh.
Mạng nhện khổng lồ đích thị là nơi để bạn cho ra đời những bức ảnh ”không đụng hàng”. Cho nên có thể nói, mạng nhện khổng lồ chính là điểm nhấn độc đáo của Happy Hill dành tặng cho những ai thích pose cá tính và khác người.
Nếu bạn đã “trót yêu” loài hoa cúc họa mi, nhưng lại không thể ra Hà Nội ngắm, vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay Happy Hill? Tuy vậy, bạn cần nắm lịch nở của loài hoa này trong vườn Happy Hill, để bức ảnh của bạn thêm phần màu sắc nhé.
Ở bờ hồ có rất nhiều cây sen tuyết, dưới ánh nắng mặt trời chúng dường như càng tỏa sáng lung linh. Khung cảnh này đã mang lại cảm giác bí ẩn, huyền ảo cho các bức ảnh.
Happy Hill mở cửa từ 7g sáng đến 5g chiều mỗi ngày. Để được vào Happy Hill chụp ảnh, bạn sẽ chỉ phải bỏ lệ phí là 30k/1 người.Nguồn : gody.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan