Khám phá khách sạn hươu cao cổ độc lạ trên thế giới

Nằm ở thủ đô Nairobi (Kenya) gần ngay xích đạo, Giraffe Manor là một trong những khách sạn độc lạ nổi tiếng nhất thế giới. Đến đây, không những được ngắm nhìn động vật một cách trực tiếp mà bạn còn thoải mái gần gũi và tương tác với chúng.

Ảnh: Big 7 Travel


Đáng chú ý, nổi tiếng thế giới này càng đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện thường xuyên của những chú hươu cao cổ Rothschild.

Ảnh: Timbuktu Travel


Khách sạn độc đáo này được xây dựng vào năm 1932, ý tưởng mô phỏng từ một nhà nghỉ săn bắn ở Scotland. Nhiều người đã ghi nhận những "vị khách hươu cao cổ" đầu tiên đã bắt đầu ghé thăm khuôn viên khách sạn từ những năm 1970.

Ảnh: Micato Safaris


Khách sạn Giraffe Manor nằm trên khu đất tư nhân rộng 4,86 ha và được bao quanh bởi những cánh rừng rộng lớn, xanh mướt. Ngoài ra, mặt tiền khách sạn còn có những khu vườn xanh tươi với khoảng sân rộng lớn, thoáng mát cùng nội thất sang trọng.

Ảnh: Volonline


Tất cả phòng đều có tầm nhìn cực đẹp với khung cảnh chân thực như tranh vẽ. Mỗi ngày 2 lần, sau bữa sáng và trà chiều, du khách có thể bắt gặp những chú hươu cao cổ thân thiện thò đầu qua cửa sổ để tìm kiếm thức ăn. Và bạn có thể dễ dàng cho chúng ăn những viên cỏ một cách trực tiếp.

Ảnh: Anna Everywhere


Đặc biệt, loài động vật thường ghé thăm khách sạn Giraffe Manor là những chú hươu cao cổ Rothschild, một phân loài của hươu cao cổ phương Bắc. Loài hươu cao cổ này cũng là một trong những loài có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất trong số các phân loài hươu cao cổ riêng biệt khác.

Ảnh: Africa Travel Centre


Dù có chi phí đắt đỏ, song khách sạn này luôn được đánh giá là nơi nghỉ dưỡng sinh thái đẹp nhất và là một trong những khách sạn được săn đón nhất trên thế giới hiện nay. Nếu muốn có một kỳ nghỉ đặc biệt ở đây, nhiều du khách cần phải đặt trước trong thời gian dài.

Ảnh: Monica Francis


Những căn phòng ở Giraffe Manor cũng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng nội thất trang nhã, cực kỳ sang trọng. Ngoài ra, bạn cũng được tận hưởng hàng loạt dịch vụ chăm sóc đặc biệt ở đây như hồ bơi, spa, phòng tập thể dục....

Bài liên quan
Khám phá khách sạn hươu cao cổ độc lạ trên thế giới
Ăn chơi gì khi du lịch Hội An?
Ăn chơi gì khi du lịch quần đảo Nam Du
Ăn chơi gì khu du lịch Hà Giang?

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan