Những khách sạn cao cấp dành cho tín đồ thích thiên nhiên

La Valise Tulum, Mexico

Nếu bạn là tín đồ đam mê thiên nhiên, muốn chọn khách sạn cao cấp ngoài trời thì La Valise Tulum là lựa chọn phù hợp cho bạn. Căn Master Suite nơi đây có một giường ngủ cỡ lớn với chân giường gắn hai thanh di chuyển từ phòng ngủ ra ban công. Nhờ đóó, mỗi khi chán ở trong phòng, du khách có thể bấm nút để giường chi chuyển ra ban công.

Master Suite hiện đang là một trong những nơi được du khách đặt phòng gần như kín lịch. Do đó, nếu bạn muốn trải nghiệm tại khách sạn cao cấp này phải đặt trước cả năm. Giá một phòng Master Suite khoảng 566 USD/đêm.

La Valise Tulum, Mexico


Las Ventanas al Paraiso, Mexico

Khác với La Valise Tulum, khi du khách đến với khu nghỉ dưỡng Las Ventanas al Paraiso , dù đặt phòng suite, villa có sân thượng thì đều có thể tận hưởng cảnh đêm ngàn sao lãng mạn. Với lối thiết kế giường ngủ ngoài trời, nơi đây thu hút hàng triệu cặp đôi khi đến Baja California.

Ngoài ra còn có những dịch vụ khác như rượu champagne, hoa tươi và cả ống ngắm viễn vọng cho những ai đam mê muốn ngắm nhìn các chòm sao. Khi đến với khách sạn bạn sẽ được hưởng những dịch vụ như tắm bể bơi vô cực, sử dụng các nội thất chạm khắc thủ công tinh xảo và tầm nhìn ra biển Cortez đẹp như tranh. Thông thườngg giá dịch vụ ngủ đêm dưới trời sao khoảng 250 USD/người, phòng suite giá từ 1.200 USD/đêm.

Las Ventanas al Paraiso, Mexico


Amanruya, Thổ Nhĩ Kỳ

Amanruya là khu nghỉ dưỡng nằm ở bán đảo Bodrum, bao quanh bởi những rặng olive bên bờ biển Aegea. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ đam mê thiên nhiên núi rừng. Bạn có thể dành cả ngày lẫn đêm nhìn ngắm cảnh vật. Hầu như tất cả các phòng ở đây đều xây rộng rãi và mang lối kiến trúc độc lập. Đặc biệt, phòng Pool Pavilion hướng vườn còn cho bạn hoà nhập hoàn toàn với khung cảnh bạt ngàn núi rừng. Giá nghỉ một đêm tại Pool Pavilion rơi vào khoảng từ 1.131 USD/đêm.

Amanruya, Thổ Nhĩ Kỳ


Wilderness Safaris Jao Camp, Botswana

Nếu đến với đồng bằng Okavango, bạn nhất định phải trải nghiệm qua khách sạn cao cấp Wilderness Safaris Jao Camp. Khác với những gì bạn nghĩ về một khách sạn hạng sang, nơi đây với lối thiết kế đơn giản, lãng mạn đúng concept nên thơ. Với chiếc giường to phủ màn chống muỗi cùng một vài chiếc ghế thư giãn, du khách có thể thoải mái "ngắm sao". Chiếc giường này nằm cách xa khu trại chính 20 phút di chuyển để khách thực sự hòa mình vào thiên nhiên.

Wilderness Safaris Jao Camp, Botswana


Nhưng nếu du khách mong muốn trải nghiệm những dịch vụ sang trọng, khách sạn cao cấp Wilderness Safaris Jao Camp vẫn có sự lựa chọn khác. Bạn có thể đặt villa để tận hưởng nhiều dịch vụ riêng tư từ bể bơi, phòng nghỉ, xe di chuyển cho đến đầu bếp, quản gia. Giá mỗi phòng giao động từ 2.999 USD.

> Đọc tin mới trong ngày.

Bài liên quan
Những khách sạn cao cấp dành cho tín đồ thích thiên nhiên
Những điểm đến chụp ảnh yêu thích tại Việt Nam
Thay đổi cái nhìn về du lịch Afghanistan qua 6 điểm đến này
Top 5 điểm đến du lịch kỳ lạ nhất trên thế giới
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan