Khám phá đường đèo Vĩnh Hy - Con đường ven biển đẹp bậc nhất Việt Nam

Tỉnh lộ 720 hay còn gọi là đường đèo Vĩnh Hy - một con đường ven biển đựơc bao trùm bởi khoảng trời rộng lớn, được mệnh danh là con đường đèo đẹp nhất Việt Nam.

Nếu đi qua Vườn quốc gia Núi Chúa (đi thêm một đoạn nữa sẽ đến Hang Rái), bạn sẽ có dịp đi qua Vịnh Vĩnh Hy – một trong những vịnh đẹp nhất Việt Nam. Tiếp đó, nó dẫn đến bến tàu đi Bình Hưng, và đặc biệt là dẫn đến bãi biển Bình Tiên, bãi biển đẹp đến hút hồn du khách.

Khám phá đường đèo Vĩnh Hy - Con đường ven biển đẹp bậc nhất Việt Nam

Nơi có biển xanh, núi non trập trùng, nơi được thiên nhiên ban tặng những cánh rừng bạt ngàn và vùng biển mênh mông bát ngát.

Vịnh Vĩnh Hy, một cái tên vừa quen mà vừa lạ, người chưa đi thì tò mò háo hức, người đi rồi thì mong muốn 1 lần quay trở lại. Hàng năm, có rất nhiều du khách luôn muốn tìm hiểu khám phá những điều còn chưa được biết về viên ngọc thô này, nơi mà vẻ đẹp được ẩn giấu sau những vách núi và những con đường đèo quanh co của Ninh Thuận.

Ngỡ ngàng trước cảnh đẹp của vịnh Vĩnh Hy.


Ven theo cung đường đèo Vĩnh Hy, các bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Bãi Chuối, Bãi Thùng và chiêm ngưỡng cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam này.

Biển ở đây chưa bị thương mại hóa, vì thế vẫn mang đậm nét đẹp hoang sơ và nguyên thủy, biển xanh ngắt một màu. Ngoài ra, cát ở đây cũng trắng phau, rừng núi và thiên nhiên vô cùng phong phú.

Ai qua Vĩnh Hy cũng sẽ vì cảnh đẹp mà dừng chân thưởng thức.


Vì Vĩnh Hy còn khá mới nên không có nhiều nơi để các bạn trú chân, nếu đến đây bạn nên chủ động tìm hiểu và đặt phòng trước tại các trang đặt phòng. Lượng khách lưu trú ở khu vực Vĩnh Hy thực ra tương đối ít nên chất lượng dịch vụ còn hơi sơ sài, vì thế nên tìm hiểu trước thông tin để lựa chọn cho mình nơi nghỉ ngơi phù hợp.

Bài liên quan Giải pháp phục hồi du lịch Nha Trang giữa tâm bão Covid-19 Có một “Bulgari thu nhỏ” ở thành phố biển Nha Trang Nha Trang: Tạm dừng bến cá dân sinh, phát phiếu đi chợ cho toàn bộ người dân

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan