Đắm mình vào vẻ đẹp bình yên thơ mộng ở Hồ Yên Trung Quảng Ninh

Hồ Yên Trung thuộc phường Phương Đông, TP. Uông Bí, nơi đây nằm trọn trong một thung lũng đồi núi bao quanh, được biết đến là một trong những hồ nước ngọt có diện tích lớn nhất trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh (khoảng 100ha).


Ngoài vịnh Hạ Long, Quảng Ninh có một Bình Hương mùa cỏ cháy đẹp nao lòng


Hồ Yên Trung mang trong mình vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình, không ồn ào cũng chẳng náo nhiệt. Con đường dẫn vào hồ Yên Trung có rất nhiều cánh rừng bạch đàn và thông mã vĩ cao tít tắp, không khí tại đây mát mẻ, trong lành, giống hệt với thời tiết tại Đà Lạt, thế nên hồ Yên Trung còn được gọi với cái tên khác là "Đà Lạt thu nhỏ" tại Quảng Ninh.





Để đến được hồ Yên Trung, từ trung tâm thành phố Uông Bí, các bạn đi dọc theo quốc lộ 18A khoảng 5km, điq au UBND phường Phương Đông tầm 1km sẽ thấy hồ. Còn nếu xuất phát từ Hà Nội, hồ Yên Trung cách trung tâm tầm 115km, chưa đến 3h đồng hồ để có thể với địa điểm đẹp và mát mẻ này.


Điều khiến cho du khách cảm thấy thích thú ngay khi đặt chân đến hồ đó là có thể bỏ lại sau lưng sự ồn ào của đô thị để đắm chìm trong phong cảnh bình yên, tận hưởng trọn vẹn khí hậu trong lành.





Tại hồ Yên Trung, nếu đi cùng bạn bè, người thân, bạn có thể cắm trại tại đây, hưởng thụ không khí trong trẻo, mát lành của hồ. Nơi đây từ lâu cũng trở thành điểm chụp hình sống ảo của các bạn trẻ, hoặc chỉ là những khoảnh khắc "trốn cả thế giới" để tìm về sự yên bình trong tâm hồn.


Bài liên quan Những địa điểm check-in không 'đụng hàng' ở Đà Lạt, đảm bảo ai cũng thích mê Check-in tại 4 địa điểm cổ trang cực hot ở Đà Lạt Saigonmoment: Loạt ảnh về cuộc sống mưu sinh giữa mùa Covid-19 Molise: Vùng đất bước ra từ truyền thuyết của nước Ý

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan