Danh sách khách sạn mới tốt nhất 2021 xướng tên Zannier Hotels Bãi San Hô

Theo giới thiệu của Condé Nast Traveller, danh sách các khách sạn mới tốt nhất hàng năm trên khắp thế giới của năm nay là câu chuyện về khả năng phục hồi. Bất chấp khó khăn to lớn trong ngành du lịch, các cơ sở kinh doanh đặc biệt vẫn tiếp tục mở cửa trên toàn cầu (gần một nghìn khách sạn năm ngoái chỉ tính riêng tại Hoa Kỳ).

'Như mọi khi với nỗ lực này, mỗi người trong số 69 lựa chọn trong danh sách năm nay đã được kiểm tra một cách an toàn bởi mạng lưới phóng viên quốc tế của chúng tôi. Mặc dù vậy, những khách sạn mới này đều tự mình đại diện cho một câu chuyện thành công', tạp chí bình luận.

Năm nay, Tạp chí kỷ niệm ấn bản thứ 25 của danh sách nổi bật, từ các lựa chọn của Condé Nast Traveler về khách sạn và khách sạn hàng đầu trong năm. Có 69 khách sạn toàn cầu chiến thắng đại diện cho những người tốt nhất.

Zannier Hotels Bãi San Hô toạ lạc tại thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên với một phong cách thiết kế sang trọng và tinh tế. 'Một nơi nghỉ ngơi trên bãi biển, xa đám đông điên cuồng', Condé Nast Traveler giới thiệu.

Với 98 ha khuôn viên và một ki-lô-mét đường bờ biển, Zannier Hotels Bãi San Hô là khu nghỉ dưỡng sang trọng ẩn mình trong không gian bảo tồn thiên nhiên biệt lập thuộc tỉnh Phú Yên. Khuôn viên khách sạn bao gồm 71 căn villa rộng rãi (trong đó 46 villa có hồ bơi riêng), ba nhà hàng và ba quán bar, một khu spa thư giãn, một khu phòng họp và một trung tâm cung cấp các hoạt động vui chơi bãi biển, thể thao trên nước đa dạng, cùng các hoạt động dã ngoại.

Các villa được xây theo ba phong cách kiến trúc riêng biệt, hoà mình vào cảnh quan thiên nhiên. Hill Pool Villas gợi nhớ đến nhà đồng bào của dân tộc Ê-đê, trong khi Beach Pool Villas lại mang hình ảnh làng xóm người Chăm, còn Paddy Fields Villas được thiết kế theo phong cách nhà sàn kề bên những cánh đồng lúa chín.

Vài hình ảnh về Zannier Hotels Bãi San Hô bạn nên xem và nếu có, hãy đọc review về khách sạn này trên CNTraveller.com.




Danh sách khách sạn mới tốt nhất 2021 xướng tên Zannier Hotels Bãi San Hô

Bài liên quan
Tìm về chốn hoang sơ ở Zannier Hotels Bãi San Hô

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan