Câu cá giải trí Thủy Trúc: Địa điểm đổi gió cho giới trẻ tại Nha Trang

Câu cá giải trí ngày nay trở thành thú vui phổ biến dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, mộc mạc. Thủy Trúc là điểm lý tưởng cuối tuần dành cho bạn trong những ngày hè oi bức.

Sở hữu khuôn viên với hồ câu rộng lớn, nơi đây mang đến cho bạn không gian hữu tình, gần gũi với thiên nhiên. Thủy Trúc như một bức tranh quê hương đậm nét miền sông nước, được thiết kế nhiều chòi lá thấp thoáng cách xa nhau giữa ao cá rộng lớn.

Đến với Thủy Trúc mức độ kiên nhẫn sẽ được thử thách bằng việc đợi chờ cá cắn câu, bạn có thể tự mua tôm tép làm mồi hoặc tự thử tài bắt giun làm mồi. Chủ quán thường xuyên bổ sung đa dạng các loại cá như cá lóc, cá chim, cá trê… thỏa mãn nhu cầu chinh phục sự kiên nhẫn của bạn.

Thủy Trúc miễn phí chiến lợi phẩm cho bạn và bạn chỉ cần trả phí chế biến để thưởng thức. Ngoài ra Thủy Trúc cũng phục vụ những món ăn đậm đà hương vị khác như mực chiên xù, tôm cháy tỏi, gà nguyên con… cùng nhiều thức uống giải khát với mức giá bình dân. Thủy Trúc còn trồng những giàn mướp, bí để bạn có thể tham quan và dừng chân nghỉ mát.

Hơn thế nữa, nơi đây sẽ địa điểm lý tưởng cuối tuần dành cho những gia đình có trẻ nhỏ để các bé có thể thỏa sức ngắm nhìn đàn cá bơi lội. Sẽ không cần trả phí tham quan và câu cá nếu bạn thưởng thức ẩm thực trực tiếp tại đây.

Địa chỉ: Hẻm 707, đường 23/10, Vĩnh Thạnh, Nha Trang

Giờ mở cửa: 8h30 - 22h

Bài liên quan Galina Lake View Nha Trang: Khu du lịch sinh thái Nha Trang trữ tình Suối Đá Hòn Giao: Vẻ đẹp “tiên cảnh” chốn núi rừng ngay gần Nha Trang Chùa Thiên Ân - Đầm Môn: Điểm đến đẹp ngỡ ngàng, không cách Nha Trang bao xa

Với quy định không nhận quá 10 người/ 1 chòi trong mùa dịch thì Câu cá giải trí Thủy Trúc là địa điểm vui chơi an toàn dành cho bạn trong thời điểm hiện tại.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan