Dự sán siêu du thuyền dài 160m, chứa được 10 máy bay trực thăng

Chiếc siêu du thuyền dài 160m và đủ sức chứa 10 máy bay trực thăng từ nhà thiết kế người Mỹ Steve Kozloff lấy cảm hứng từ những chiếc thuyền buồm nhiều tầng, từng được các cường quốc châu Âu dùng trong chiến tranh ở thế kỷ 15.

Nhà thiết kế Steve Kozloff hy vọng, chiếc siêu du thuyền này của ông sẽ góp mặt trong ngành công nghiệp tàu du lịch xanh, chung tay bảo vệ môi trường.

Siêu du thuyền Galleon dài tới 160m, cao 8 tầng và được trang bị tiện nghi hiện đại từ giải trí, thể thao đến các tiện ích tầm cỡ khác. Bên trong siêu du thuyền này là 20 khoang riêng.

Galleon có khu vực thể thao trong nhà gồm sân bóng rổ cỡ lớn, sân tennis và 4 sân bóng ném. Nhiều khu vực chung trong thân tàu gồm các tiện nghi như công viên, quán cà phê, quán rượu, nhà hát, nhà hàng và hơn thế nữa...

Được trang bị cho các cuộc phiêu lưu, siêu du thuyền Galleon bao gồm bốnhà để xe đủ chứa sáu tàu cao tốc, bốn tàu ngầm U-Boat Worx NEMO, sáu tàu RIB và 21 tàu thủy cá nhân. Thân tàu phủ băng và cấu trúc thượng tầng bằng nhôm, nội thất khổng lồ và động cơ điện diesel hybrid cho tốc độ tối đa 18,4 hải lý/h.

Với kiến trúc và quy mô hoành tráng, siêu du thuyền Galleon được nhiều trang báo quốc tế gọi là "chiếc du thuyền đến từ tương lai".

Bài liên quan
Dự sán siêu du thuyền dài 160m, chứa được 10 máy bay trực thăng
Nhập hội 'con nhà giàu' trên du thuyền Sealife Legend Nha Trang Bay
Đi du thuyền chọn phòng nào để tránh bị say sóng?
Ngọc Trinh đăng ảnh ngồi du thuyền nói chuyện đạo lý: Tiền là an toàn, đàn ông thì không!
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan